Google Docs, Sheets và Slides cập nhật giao diện Material mới

Google mới đây đã tiến hành nâng cấp giao diện theo phong cách thiết kế Material mới cho một loạt ứng dụng G Suite trên nền tảng web gồm Google Docs, Sheets và Slides của hãng nhằm đồng bộ hóa trải nghiệm và giúp việc quản lý tệp lưu trữ của người dùng trở nên dễ dàng hơn.

Ngôn ngữ thiết kế Material tiêu chuẩn mới giúp các ứng dụng trở nên thoáng hơn, loại bỏ phần nền màu xám của Thanh tiêu đề, chuyển logo Google (Docs, Sheets, Slides) đến vị trí giữa, biểu tượng công cụ Tìm kiếm và Thư mục để mở tệp từ bộ nhớ máy hoặc Google Drive được sắp xếp ở bên cạnh.

Màu nền của các biểu tượng thao tác nhanh (Chọn mẫu và Bảng tính/Tài liệu/Trang trình bày mới) được đổi thành màu trắng đồng thời được bổ sung thêm dấu cộng nhiều màu sắc. Các tệp dữ liệu đều được hiển thị trên trang chính với viền bo tròn và gọn hơn.

Các chức năng ở mục Menu mở rộng vẫn được giữ nguyên.

Dưới đây là hình ảnh giao diện mới trên Google Docs, Sheets và Slides, mời các bạn chiêm ngưỡng.

Giao diện mới của Google Docs:

Giao diện mới của Google Sheets:

Giao diện mới của Google Slides:

Theo thông tin chia sẻ trên trang 9to5google, ba ứng dụng này đã được Google nâng cấp giao diện mới từ giữa tháng 6 thông qua chương trình thử nghiệm kín. Hiện tại, Google đã phát hành cập nhật công khai tới tất cả người dùng Android. Để tải về hoặc nâng cấp bản cập nhật mới, các bạn có thể truy cập vào link dưới đây.

Thứ Hai, 26/08/2019 11:51
52 👨 261
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ