Người dùng miễn phí có thể truy cập YouTube Originals để xem phim từ ngày 24/09

YouTube Originals là một kênh của nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới, YouTube, ra mắt vào năm 2016. Trước đây chỉ có những người dùng YouTube Premium (dịch vụ streaming trả phí thuê bao) mới được xem các nội dung trên kênh YouTube Originals, bao gồm các series phim dài tập, sự kiện và phim lẻ gốc từ YouTube.

Tuy nhiên, mới đây YouTube đã đưa ra thông báo trên trang Trung tâm Hỗ trợ (Help Center) rằng từ ngày 24/09, người dùng YouTube không trả phí sẽ có thể truy cập vào dịch vụ YouTube Originals. Cụ thể, người dùng có thể xem một số series phim dài tập, phim lẻ hay trực tiếp sự kiện trên YouTube Origial nhưng chỉ có thể chọn các tập sẵn sàng phát trực tuyến bất cứ lúc nào và sẽ gặp phải những quảng cáo khi đang xem.

YouTube Originals

Trong khi đó, các thành viên YouTube Premium sẽ được hưởng một số đặc quyền riêng khi xem trên YouTube Originals, bao gồm:

  • Xem các nội dung trên YouTube Originals mà không có quảng cáo.
  • Thưởng thức mọi tập trong series phim dài tập ngay khi chúng ra mắt.
  • Có thể tải về để xem ngoại tuyến các video YouTube Originals.
  • Có thể xem những nội dung như các đoạn director's cuts hay phân cảnh bổ sung từ YouTube Originals.

Sau ngày 24/9, chỉ những người dùng trả phí mới có thể xem một số show như 12 Deadly Days, A Trip to Unicorn Island và Hyperlinked. Ngay khi chương trình được công chiếu họ sẽ có quyền truy cập vào mọi tập của season đó. Trong khi đó, người dùng miễn phí chỉ có thể xem từng tập một khi nhà phát hành tung ra.

Thứ Ba, 20/08/2019 08:05
52 👨 1.343
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ