Google Duo bổ sung tính năng mới cho phép gọi video trong bóng tối không cần bật đèn

Google vừa công bố bổ sung thêm chế độ ánh sáng yếu cho dịch vụ trò chuyện video Google Duo, cho phép ứng dụng phát hiện các điều kiện ánh sáng kém và tự chỉnh độ sáng của nguồn cấp dữ liệu video để cải thiện chất lượng hiển thị cho người dùng. Điều này có nghĩa là người dùng có thể thực hiện một cuộc gọi video trong bóng tối mà không cần bật đèn.

Tính năng mới của Google Duo không yêu cầu bất kỳ phần cứng đặc biệt nào, sẽ được triển khai cho tất cả các thiết bị iOS và Android trên toàn cầu vào cuối tuần này.

Cách hoạt động của chế độ tối trên Google Duo khi thực hiện cuộc gọi video. Ảnh: The Verge.
Cách hoạt động của chế độ tối trên Google Duo khi thực hiện cuộc gọi video. Ảnh: The Verge.

Tính năng kiểm soát độ sáng trong ứng dụng trò chuyện video đã xuất hiện trong một số ứng dụng (ví dụ như Skype) nhưng chỉ cho phép người dùng điều chỉnh cài đặt theo cách thủ công. Còn trong Google Duo, người dùng có thể lựa chọn chuyển sang chế độ tự động điều chỉnh độ sáng của video trong cuộc gọi để tự điều chỉnh thành các cài đặt tối ưu.

Google cho biết, tính năng này sẽ mang lại lợi ích cho những người dùng muốn tiết kiệm điện và những người dùng có vấn đề với đèn điện, ví dụ như một số người ở trong một không gian chỉ được chiếu sáng bởi bóng đèn điện duy nhất.

Thứ Tư, 21/08/2019 11:33
3,25 👨 759
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ