Giảm mỡ bụng bằng túi chườm nóng sau sinh có thực sự hiệu quả?

Cùng Quản Trị Mạng tìm hiểu liệu sử dụng túi chườm nóng để giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà có phải là một phương pháp hiệu quả không nhé!

Sau khi sinh, các chị em phụ nữ thường rất lo lắng vì phần bụng dưới to, kém thon gọn và thường áp dụng các phương pháp chườm nóng bằng muối, thảo dược, lá ngải… để giảm mỡ bụng. Thực tế thì các phương pháp này có hiệu quả nhưng lại rất tốn thời gian vì mỗi lần chườm sẽ phải lích kích chuẩn bị và rang, sao muối, thảo dược nên không phải chị em nào cũng có thể kiên trì thực hiện, nhất là khi không có người hỗ trợ chăm em bé.

Chính vì thế, một giải pháp thuận tiện hơn thay thế cho cách chườm nóng thông thường để giảm mỡ bụng sau sinh đó là sử dụng túi chườm nóng hoặc kết hợp túi chườm nóng và túi muối, thảo dược. Cùng xem liệu phương pháp này hiệu quả thế nào nhé!

Túi chườm đa năng Hướng Dương 28 x 38cm
Túi chườm đa năng Hướng Dương 28 x 38cm

Túi chườm nóng có tác dụng giảm mỡ bụng không?

Giảm mỡ bụng bằng cách chườm nóng là một phương pháp dân gian lành tính, an toàn hơn so với các biện pháp như hút mỡ bụng, bôi kem làm tan mỡ bụng… vì không gây ảnh hưởng tới sức khỏe và việc cho con bú của mẹ nên rất được chị em phụ nữ sau sinh ưa chuộng.

Khi chườm nóng vùng bụng, nhiệt độ cao sẽ giúp thoát mồ hôi và các chất độc tích tụ trong cơ thể, giảm mỡ thừa, giúp vòng eo trở nên thon gọn, săn chắc hơn. Sử dụng túi chườm nóng hoàn toàn không khác gì các phương pháp chườm nóng thông thường, mà đây là cách giúp tiết kiệm thời gian khi không cần phải đun nước rồi cho vào túi hay chai để có nước ấm chườm bụng nữa.

Với các chị em phụ nữ sau sinh, có thể chuẩn bị trước các túi muối, thảo dược rồi đặt xuống dưới túi chườm nóng để tăng cường hiệu quả giảm mỡ bụng, đồng thời giúp tinh thần thoải mái, sảng khoái hơn. Vì túi chườm nóng có khả năng giữ nhiệt tốt hơn so với khi chỉ rang hay sao các loại muối, thảo dược theo cách thông thường nên sẽ giúp việc chườm nóng được hiệu quả hơn.

Túi chườm đa năng Thiên Thanh cỡ lớn 25 x 35cm
Túi chườm đa năng Thiên Thanh cỡ lớn 25 x 35cm

Một số mẫu túi chườm nóng được nhiều mẹ sau sinh tin tưởng sử dụng:

Cần chú ý gì khi chườm nóng để giảm mỡ bụng sau sinh?

  • Không để túi chườm nóng có nhiệt độ quá cao để tránh bị bỏng.
  • Các loại muối, thảo dược dùng kèm cần chọn mua loại sạch, có nguồn gốc rõ ràng để tránh bị dị ứng, ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé.
  • Các chị em sinh mổ cần đợi vết mổ lành hẳn mới có thể áp dụng phương pháp này, khi chườm cũng lưu ý không để túi chườm nóng lên vết mổ, tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng để tránh gây ảnh hưởng tới vết mổ.
  • Dùng túi chườm nóng chỉ là một phương pháp hỗ trợ để giảm mỡ bụng sau sinh nên các chị em vẫn cần xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, kết hợp cho con bú và vận động nhẹ nhàng mới đảm bảo hiệu quả giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp các chị em phụ nữ sau sinh hiểu hơn về phương pháp dùng túi chườm nóng sau sinh để giảm mỡ bụng.

Để tăng cường hiệu quả chườm nóng giảm mỡ bụng sau sinh bằng túi chườm cũng như giúp da vùng bụng được săn chắc, giảm thâm, rạn da, chị em có thể kết hợp túi chườm nóng cùng bộ sản phẩm Eo thon sau sinh Bảo Nhiên với:

  • Muối thảo dược chườm bụng gồm các thành phần muối hột, gừng, nghệ, ngải cứu, quế chi cùng nhiều loại thảo dược thiên nhiên khác để chườm bụng cùng túi chườm.
  • Cốt gừng gồm các thành phần rượu gạo 45 độ, gừng, nghệ, quế chi, bạch chỉ, bạch phục linh để xoa bóp, massage ngoài da trước và sau khi chườm bụng.
  • Gen nịt bụng để nịt bụng sau khi chườm nóng.

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm này, chị em có thể đặt hàng trên website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline dưới đây để được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất và mua hàng với giá ưu đãi nhất.

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Tham khảo thêm:

Thứ Tư, 23/09/2020 10:16
51 👨 24.057
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp