Những lỗi mặc quần jeans phái đẹp nên tránh

Levi Strauss đã phát minh ra quần jeans hay quần bò vào năm 1871. Tính tới thời điểm hiện tại, kiểu quần này đã có nhiều biến đổi theo thời gian và trở thành một phần không thể thiếu trong trang phục của mọi người trên thế giới. Hầu như ai cũng có ít nhất 2 tới 3 kiểu quần jean khác nhau trong tủ đồ.

Quần jean tưởng dễ mặc nhưng nhiều cô gái vẫn mắc phải những sai lầm dưới đây, khiến tổng thể trang phục bớt đi sự cân đối.

Mặc đồng bộ một màu demin

Mặc jean đồng bộ

Mặc cả áo và quần bằng chất liệu demin đang trở thành xu hướng trong mùa thu đông. Tuy nhiên, bạn không cần phải chọn đồng một màu cho cả hai. Ngược lại những sắc thái demin khác nhau sẽ tạo nên sự tương phản thú vị, khiến bạn mặc đẹp và làn da cũng sáng hơn.

Chọn độ dài quần jean ống đứng không phù hợp

Quần jean ống đứng là lựa chọn phổ biến của nhiều người. Phong cách kinh điển của quần jean này là chạm tới mắt cá chân. Ống quần jean quá dài có thể khiến chân bạn to, thậm chí béo hơn.

Quần jean sờn gấu

Jean có độ sờn không phù hợp

Quần jean sờn phù hợp với những ai không muốn mặc những chiếc quần quá dài hay muốn đa dạng hóa phong cách thời trang. Tuy nhiên, gấu quần nên gọn gàng và thẳng. Thậm chí, bạn nên đặt ngón tay lên gấu quần để có thể đo khoảng cách bằng nhau cho gấu quần ở cả hai chân.

Kéo cạp quần sai cách

Chiều cao của cạp quần là khoảng cách từ eo quần jean đến đường may giữa hai chân, ảnh hưởng rất nhiều đến hình thức của món đồ đó trên người. Vì thế, bạn cần xem xét các đặc điểm của cơ thể, chiều dài của thân, v.v. Ví dụ, ngay cả quần jean cạp cao cũng có thể không đủ đối với một phụ nữ cao với thân dài. Trong trường hợp này, chúng sẽ để lộ khuyết điểm cơ thể, vì vậy tốt hơn hết bạn nên tìm một chiếc quần jean có cạp quần khi mặc ở vị trí phù hợp.

Giày chật

Quần bò skinny hay legging đều là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nhét chúng vào đôi boot ôm chân. Những mẫu quần ống rộng có thể tạo ra những nếp gấp trên đầu gối. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những đôi bốt có cổ rộng, hơi gập lại một chút.

Nhét ống quần vào boot cổ thấp

Nhét ống quần vào boot cổ thấp

Ống quần không được chồng lên đỉnh của bốt cao đến mắt cá chân hay bốt cổ ngắn. Bộ quần áo bạn đang mặc sẽ trông đẹp hơn nếu chiếc quần jean dài hơn 0,4-0,8 inch ở phía trên cổ giày của bạn.

Quần jean cạp trễ kéo tới tận eo

Quần jean cạp cao đã trở thành xu hướng trong những năm gần dây. Chúng đem tới sự thời thượng và thoải mái khi mặc. Tuy nhiên, nếu có một đôi quần bò cạp vừa yêu thích. Bạn có thể mặc chúng nhưng đảm bảo đừng kéo chúng lê nđến rốn và thắt chặt chúng bằng thắt lưng. Ngay cả nửa inch cũng sẽ tạo ra những nếp gấp không phù hợp giữa hai chân.

Trên đây là những lỗi mặc quần jean mà chị em thường mắc phải. Hi vọng bài viết giúp phái đẹp mặc quần jean đẹp và thoải mái hơn.

Thứ Ba, 17/10/2023 17:13
51 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp