Kiểu váy liền dành cho những cô nàng nấm lùn

Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn khi chọn váy cũng nên chú ý tới kiểu váy để giúp tôn dáng của mình, vừa tạo cảm giác cao hơn so với chiều cao thực tế. 4 kiểu váy liền trong bài viết dưới đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng nấm lùn.

Váy liền dáng ngắn

Váy dáng ngắn là lựa chọn ưu tiên cho những nàng có chiều cao khiêm tốn hay những nàng có chiều cao thông thường. Với những mẫu váy dáng ngắn này, cơ thể có được sự thon gọn hơn, trẻ trung và tươi tắn. Hãy lựa chọn những mẫu váy ngắn màu pastel hoặc váy ngắn họa tiết hoa. Nếu trời lạnh thì có thể đổi sang chất váy ngắn vải tweed, váy dạng vest nhé.

Chọn váy liền ngắn

Váy liền nhấn eo

Váy liền nhấn eo cũng được rất nhiều chị em yêu thích khi có thêm phần eo tạo sự phân chia cơ thể hài hòa hơn, cơ thể trông cao ráo hơn. Thêm nữa với chi tiết nhấn eo sẽ có thêm sự nữ tính, dịu dàng. Nếu váy không có nhấn eo thì chúng ta có thể thêm bằng thắt lưng loại nhỏ để tạo điểm nhấn cho eo. Những chiếc váy nhấn eo có họa tiết cũng là một ý tưởng hay để bạn mặc vào dịp Tết này.

Váy nhấn éo

Váy xẻ tà

Phá cách hơn và điệu đà hơn là những kiểu váy liền xẻ tà. Với kiểu xẻ tà này sẽ tạo cảm giác cao hơn, tôn dáng hơn cho người mặc. Lưu ý, bạn nên chọn giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh với gam màu be hoặc nude để tăng hiệu quả chiều cao hơn.

Váy xẻ tà

Váy gile

Váy gile liền nên chọn kiểu ngắn hoặc dài tới đầu gối để có được dáng cao khi mặc, tránh mặc những loại váy quá dài. Đi kèm với váy gile bạn có thể chọn áo sơ mi, điều đà hơn với áo blouse hay đơn giản với áo phông.

Váy gile

Chủ Nhật, 11/02/2024 10:52
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp