Kiểu cổ áo nào phù hợp với cơ thể của bạn?

Đôi khi một thay đổi nhỏ có thể khiến ngoại hình của bạn có sự khác biệt đáng kể. Ở bài viết này, hãy cùng Quantrimang.com lựa chọn kiểu cổ áo phù hợp với từng dáng người nhé!

Cổ áo tròn

Cổ áo tròn

Đây là một thiết kế cổ áo cổ điển. Nó gần cổ và chủ yếu thu hút sự chú ý của mọi người vào khuôn mặt và vai. Vị trí gần cằm của nó tạo ra ảo giác về bộ ngực lớn hơn và chiếc cổ ngắn hơn.

Dáng người phù hợp:

Phụ nữ có cổ dài & khuôn mặt gầy cũng như những ai có bờ vai rộng hoặc ngực vừa hoặc nhỏ có thể hưởng lợi từ đường viền cổ áo này vì nó giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của họ.

Cổ áo vuông

Áo cổ vuông

Đường viền cổ áo theo phong cách cổ điển này luôn là một lựa chọn tốt để tạo thêm điểm nhấn thú vị, đặc biệt cho trang phục của bạn. Ngoài ra, hình vuông của nó có thể giúp tạo ra một chút độ tương phản, có thể được sử dụng để làm nổi bật các đường cong của bạn.

Dáng người phù hợp:

Thiết kế này rất phù hợp với những cô nàng có bộ ngực lớn vì nó để lộ da thịt vừa đủ. Nó cũng có thể được sử dụng để tạo ấn tượng rằng bạn có cổ lớn hoặc bờ vai rộng vì toàn bộ ý tưởng đằng sau thiết kế này chính là tạo ra kiểu tương phản giữa ngực và cổ.

Cổ áo chữ V

Áo cổ V

Đây là thiết kế truyền thống phù hợp với mọi dáng người, nhưng bạn phải luôn tính đến độ sâu của đường viền cổ áo.

Dáng người phù hợp:

Áo có cổ chữ V rất linh hoạt. Cổ chữ V ngắn hơn sẽ phù hợp với phái đẹp có bộ ngực nhỏ muốn thu hút sự chú ý nhiều hơn vào khuôn mặt của họ, trong khi cổ chữ V sâu hơn sẽ kéo dài thân của những phụ nữ có bộ ngực lớn hơn. Nó cũng là trợ thủ đắc lực cho những ai có bờ vai rộng và thân trên lớn vì nó khiến vóc dáng cơ thể thẳng hơn. Cuối cùng, những phụ nữ có cổ nhỏ hơn sẽ nhận thấy rằng cổ chữ V sẽ khiến họ có cảm giác thon thả hơn.

Áo cổ đức

Áo cổ đức

Đây có lẽ là kiểu cổ áo truyền thống nhất và phù hợp với mọi dáng người. Nếu bạn muốn đạt được vẻ ngoài cổ điển, nữ tính nhưng cũng có chút sang trọng thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

Dáng người phù hợp:

Đường viền cổ áo rộng rãi này phù hợp với những phụ nữ có ngực lớn, tạo khoảng trống cho bộ ngực cố định khiến tổng thể hài hòa và duyên dáng. Những cô gái có bộ ngực vừa hoặc nhỏ có thể dễ dàng lựa chọn trang phục bó sát hơn khi kết hợp với kiểu cổ này mà vẫn có thể tôn lên ưu điểm của cơ thể. Những người có cổ rất gầy có thể sử dụng cổ áo đứng để tạo cảm giác cổ dài hơn.

Chủ Nhật, 22/10/2023 08:56
31 👨 131
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp