DTCL 2.0: Toàn bộ thông tin về phiên bản Đấu Trường Chân Lý mới

Đấu Trường Chân Lý đã đạt được thành công nhất định kể từ khi ra mắt vào giữa năm 2019. Đặc biệt là khi DTCL mùa 6 ra mắt đã thu hút sự chú ý của game thủ sau mùa 5 không mấy thành công. Và sắp tới, Riot sẽ bắt đầu cho một bản mở rộng lớn của Đấu Trường Chân Lý và sẽ là phiên bản DTCL 2.0.

Đấu Trường Chân Lý 2.0 sẽ thế nào?

Khi mới ra mắt, Đấu Trường Chân Lý đã khiến các tựa game auto battler khác phải lu mờ. Cho đến khi DTCL mùa 5 - Ngày Phán Quyết với các trang bị Hắc Ám không đáp ứng được sự mong đợi của người chơi. Thì Thời Đại Công Nghệ với những Nâng Cấp trong Lõi Công Nghệ và sự đa dạng của hệ tộc đã giúp Đấu Trường Chân Lý quay trở lại đỉnh cao của nó.

TFT 2.0

Tuy nhiên, các nhà phát triển đang để mắt đến một dự án lớn hơn thay vì chỉ là DTCL mùa 6.5 hay thậm chỉ là Mùa 7. Đó là những suy nghĩ về phiên bản Đấu Trường Chân Lý 2.0, theo nhà phát triển chính Stephen 'Mortdog' Mortimer.

TFT 2.0

Đấu Trường Chân Lý 2.0 sẽ không phải là một mùa tiếp theo mà là một phiên bản mở rộng của chế độ auto battler. Nó bao gồm những chế độ, tính năng mới và những gương mặt mới có thể không có trong LMHT.

"Tôi nhớ là Meddler (Phó chủ tịch định hướng trò chơi của LMHT) đã nói rằng chúng tôi cần một phiên bản DTCL 2.0. Và theo nhiều cách khác nhau, tôi nghĩ rằng năm nay sẽ đưa chúng tôi đi theo hướng phát triển đó một cách nghiêm túc. Sẽ có một số thông báo vào đầu năm tới mà tôi nghĩ rằng sẽ cho thấy những gì mà chúng ta đang nói đến." Mortdog giải thích trên stream Review 2021.

dtcl 2.0

Điều này đã bắt đầu được nhìn thấy bằng một số thay đổi lớn trong game. Như là Silco trong Arcane sẽ là tướng xuất hiện trong DTCL mùa 6.5 nhưng không có mặt trong LMHT. Và DTCL mùa 7 cũng đang được phát triển với những tính năng và thay đổi mới, mặc dù hiện tại không có thông tin nào về mùa tiếp theo của TFT.

Tuy nhiên, điều đó cũng được phản ánh trong nội bộ của Riot, với việc nhóm phát triển đang phát triển theo đúng lộ trình đã đặt ra. "Chúng tôi có nhiều người hơn, có đội ngũ lãnh đạo, kỹ sư mới, nhà thiết kế mới. Có vẻ như trong năm 2022 chúng tôi sẽ tiếp tục thăng cấp" Mortdog nói.

Bao giờ DTCL 2.0 ra mắt?

dtcl 2.0

Với các kế hoạch đã diễn ra trong ba năm thực hiện, và đủ điều kiện để có thể tồn tại lâu hơn nữa. Các nhà phát triển của Đấu Trường Chân Lý tự tin rằng nếu họ có thể cung cấp "nhiều hơn một nửa công việc" thì thể loại auto battler sẽ không chỉ còn thịnh hành trong nhiều năm tới, mà sẽ là trong nhiều thập kỷ.

"Theo kiểu chơi DTCL điển hình hiện tại, chúng tôi có thể cung cấp nhiều hơn những gì mà chúng tôi có thể. Tôi đã ngồi và lắng nghe những phàn nàn của người chơi... Có rất nhiều cơ hội để phát triêng và chúng tôi có lẽ đã đạt đến một đỉnh cao nhất định. Nhưng chúng tôi có thể tiếp tục phát triển nhiều hơn." Mortdog nói.

Với chế độ Cặp Đôi Hoàn Hảo đã ra mắt và có nhiều khán giả cho các giải đấu (mặc dù trước đó không có kế hoạch tung nó ra cho người chơi), rất nhiều nhu cầu của người chơi đã được đáp ứng. Tuy nhiên, TFT có một tương lai hứa hẹn phía trước, bắt đầu từ bản cập nhật DTCL 6.5 vào tháng Hai sắp tới.

Xem thêm:

Thứ Hai, 03/01/2022 11:34
51 👨 987
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL