Đánh giá ưu, nhược điểm của tủ chống ẩm Fujie AD030

Fujie là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, những dòng sản phẩm của Fujie luôn được đông đảo người tiêu dùng tin cậy, có thể kể đến như máy hút ẩm, máy lọc nước, máy sưởi, quạt đa năng,... và chắc chắn không thể thiếu tủ chống ẩm. Dưới đây là đánh giá nhanh về ưu, nhược điểm của tủ chống ẩm Fujie AD030.

Tủ chống ẩm Fujie AD030

Cũng giống như một số dòng tủ chống ẩm khác, Fujie AD030 sử dụng cơ chế hút ẩm bằng IC gọn nhẹ, với tốc độ hút ẩm nhanh gấp 10 lần và tiêu hao điện năng chỉ bằng 1/10 so với sản phẩm sử dụng công nghệ cũ. Tất cả những tính năng và đặc điểm như đồng hồ hiển thị phần trăm độ ẩm, nhiệt độ, chất liệu bằng tôn, cửa kính kín,... của tủ chống ẩm Fujie AD030 so với các dòng tủ chống ẩm khác trên thị trường đều hoạt động tốt và không có gì phải phàn nàn.

Các thiết bị số của bạn sẽ luôn được bảo vệ an toàn nhờ Fujie AD030.Các thiết bị số của bạn sẽ luôn được bảo vệ an toàn nhờ Fujie AD030.

Nhờ hệ thống gioăng cao su từ bao quanh, Fujie AD030 có khả năng chịu sự va đập và đảm bảo tuyệt đối độ ẩm bên trong, đồng thời tạo nên sự chắc chắn mỗi khi mở ra đóng vào. Một điểm cộng cho tủ chống ẩm Fujie AD030 là bên trong tủ có nhiều khay đựng, điều chỉnh được khoảng cách tuỳ theo chiều cao hay thấp của các vật phẩm với sự hỗ trợ của thanh ray di động hai bên thành tủ.

Fujie AD030 có 2 khay đựng đáp ứng được nhu cầu người dùng.Fujie AD030 có 2 khay đựng đáp ứng được nhu cầu người dùng.

Fujie AD030 sử dụng đồng hồ đo độ ẩm loại dùng kim và các núm điều khiển nằm bên trong. Đây có thể là điểm bất tiện hơn so với các loại tủ chống ẩm có đồng hồ hiển thị đèn LCD và các nút điều khiển nằm bên ngoài. Tuy nhiên, Fujie AD030 lại được đánh giá cao trong hơn trong việc ngăn ngừa được những thao tác không mong muốn của trẻ em.

Đánh giá ưu, nhược điểm của tủ chống ẩm Fujie AD030

Ưu điểm:

  • Hút ẩm bằng IC, hiệu quả nhanh và tiêu thụ ít điện.
  • Thiết kế gọn nhẹ.
  • Khay ngăn tầng có thể kéo và tháo rời.
  • Khả năng chịu sự va đập cao.
  • Giá thành phù hợp.

Nhược điểm:

  • Khi mất điện dễ gây hiện tượng ngưng đọng nước.

Nhìn chung trên thị trường tủ chống ẩm hiện nay có rất nhiều thương hiệu với mức giá khác nhau. Riêng Fujie AD030 dừng lại ở mức 2.450.000đ là quá hợp lý so với các sản phẩm cùng phân khúc. Với nhiều ưu điểm như trên bạn không nên mất nhiều thời gian đắn đo suy nghĩ, mà hãy mạnh tay "rút hầu bao" của mình đề sở hữu một chiếc tủ chống ẩm Fujie AD030.

Bạn có thể mua tủ chống ẩm Fujie AD030 tại META: https://meta.vn/tu-chong-am-fujie-ad030-30-lit-p11972

Xem thêm:

Thứ Bảy, 11/11/2017 08:00
31 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo