Bảo vệ máy ảnh an toàn với tủ chống ẩm Fujie AD030

Tủ chống ẩm Fujie AD030 là thiết bị thế hệ mới với cơ chế hút ẩm thông minh, kiểm soát độ ẩm một cách chính xác, bất cứ thứ gì khi được cho vào trong tủ cũng sẽ được bảo vệ tối đa, đặc biệt là máy ảnh. Để giúp người dùng có cái rõ hơn, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về tủ chống ẩm Fujie dung tích 30 lít.

Thiết kế và công dụng của tủ chống ẩm Fujie AD030

Tủ chống ẩm Fujie AD030 có vỏ được làm bằng tôn dày 1.5mm dập khuôn và được hàn đính, kiểu hàn không để lại mối hàn. Phần bề mặt được sơn tĩnh điện màu đen thường thấy trên các tủ chống ẩm. Fujie AD030 có thiết kế hình dáng tủ đứng với hai khay di động có thể tháo rời trên mỗi khay để điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của vật dụng.

Tủ chống ẩm Fujie dung tích 30 lít Tủ chống ẩm Fujie dung tích 30 lít.

Với thể tích 30 lít, tủ chống ẩm Fujie AD030 có thể chứa được từ 2 đến 3 thân máy ảnh và 5 đến 6 ống kính cùng một số đồ dùng khác như các thiết bị y tế, thiết bị điện tử,... Nhìn chung, đây là sản phẩm hướng tới nhu cầu sử dụng cho những tay máy không chuyên hoặc những cá nhân sử dụng nhiều đồ công nghệ cần giữ ẩm.

Khả năng hút ẩm của tủ chống ẩm Fujie AD030

Tủ chống ẩm chuyên dụng Fujie AD030 sử dụng công nghệ hút ẩm bằng IC, đây là công nghệ hoàn toàn mới được làm lạnh giúp ngưng tụ hơi ẩm dưới dạng sương và được hút ra ngoài giống như những chiếc điều hòa nhiệt độ. Chính tốc độ hút ẩm nhanh gấp 10 lần và tiêu hao điện năng chỉ bằng 1/10 so với sản phẩm sử dụng công nghệ cũ là điểm thuyết phục người dùng phải lựa chọn Fujie AD030. Ngoài ra tủ hút ẩm chuyên dụng này còn được trang bị một đồng hồ điện tử đo độ ẩm ở bên trong tủ.

Fujie AD030- giải pháp chống ẩm hiệu quả và an toàn cho máy ảnhFujie AD030- giải pháp chống ẩm hiệu quả và an toàn cho máy ảnh.

Trên đây là đôi nét cơ bản về tủ chống ẩm Fujie AD030 mà có thể bạn chưa biết, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn một chiếc tủ chống ẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Có thể tham khảo Fujie AD030 nếu bạn thực sự cần một tủ chống ẩm cho máy ảnh nhé.

Bạn có thể tham khảo và mua tủ chống ẩm Fujie AD030 tại: https://meta.vn/tu-chong-am-fujie-ad030-30-lit-p11972

Thứ Sáu, 10/11/2017 16:09
31 👨 233
0 Bình luận
Sắp xếp theo