Đã có thể download các file ISO chính thức cho Windows 10 20H1

Microsoft cuối cùng đã phát hành các tệp ISO chính thức đầu tiên của Windows 10 20H1, cho phép cả người dùng trong chương trình Windows Insider hoặc không sử dụng Windows Insider đều có thể đặt “sạch” bản cập nhật Windows 10 lớn tiếp theo.

Các tệp ISO cho Windows 10 20H1 Build 18912 hiện đã có sẵn cho cả 3 biến thể - Insider Preview, Insider Preview Enterprise và Insider Preview China Home.

Windows 10 20H1

Như chúng ta đã biết, bản dựng Windows 10 Build 18912 đã được phát hành vào đầu tuần trước với một số bản sửa lỗi và cải tiến bổ sung, bao gồm một vài tính năng mới cho Narrator. Theo như thay đổi chính thức, bản cập nhật này sẽ giới thiệu một tính năng Narrator mới, có thể đọc tiêu đề của mọi liên kết "Click Here" được tìm thấy trên các trang web.

Như đã đề cập, Microsoft đã tiến hành chỉnh sửa lại một số vấn đề trong bản dựng này. Ví dụ: một lỗi gây ra hiện tượng màn hình xanh bất ngờ với win32k.sys đã được vá thành công. Tương tự, Microsoft cũng đã khắc phục một trục trặc nhỏ, trong đó công cụ chuyển đổi văn bản thành giọng nói Text to Speech (TTS) không thể đọc được một số biểu tượng cảm xúc nhất định.

Tham gia chương trình Insider để tải xuống các tệp ISO

Tham gia chương trình Insider để tải xuống các tệp ISO

Quyết định của Microsoft trong việc tung ra các file ISO là một phần của kế hoạch cung cấp bổ sung phiên bản Windows 10 20H1 cho số lượng ngày càng tăng của người dùng Insider. Không giống như Windows 10 19H2, phiên bản 20H1 rất có thể sẽ là một bản cập nhật lớn với một danh sách dài các tính năng mới, bao gồm cả khả năng cài đặt băng thông nâng cao cho công cụ Windows Update, và bổ sung thêm tính năng gợi ý văn bản nội tuyến trên tất cả các ứng dụng trong hệ điều hành này nhằm cải thiện trải nghiệm nhập liệu trong Windows 10.

Nếu quan tâm, bạn có thể tải xuống các tệp ISO từ trang download của Windows Insider sau khi đăng nhập vào tài khoản Microsoft Insider đã được chương trình Microsoft Insider chấp thuận.

Windows 10 20H1 dự kiến sẽ được phát hành vào mùa xuân năm sau. Với lịch trình phát hành điển hình của Microsoft, chúng ta sẽ được thấy Windows 10 19H2 vào cuối năm nay, nhưng theo báo cáo, bản cập nhật mùa thu 2019 này sẽ không phải là một bản phát hành lớn với quá nhiều tính năng mới.

Thứ Tư, 12/06/2019 22:04
4,54 👨 4.128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới