TOP ứng dụng gắn kết gia đình tốt nhất

Học những điều mới mẻ, thú vị và kết nối với nhau qua các app và game được thiết kế cho gia đình dưới đây, tình cảm của cả nhà sẽ càng thêm gắn kết.

Gia đình hạnh phúc

Gắn kết gia đình trong xã hội hiện đại có vẻ khá khó khăn bởi hầu như mọi thành viên đều bận rộn với công việc ở cơ quan, xã hội hay học tập. Tuy nhiên, đừng để điều đó xảy ra trong gia đình bạn. Nhớ rằng gia đình là nơi để trở về, cho bạn sự bình yên. Đừng để các thành viên xa nhau chỉ vì cơm áo gạo tiền hay công việc ngoài xã hội. Bạn vẫn có thể duy trì, thậm chí tăng tình cảm giữa mọi người trong gia đình khi cùng nhau trải nghiệm app hoặc game dưới đây.

  • 0

    1. Small Wonders

    Small Wonders
    Small Wonders cho Android Small Wonders cho iOS

    Được phát triển bởi Harvard Graduate School of Education, Small Wonder giúp bố mẹ thấu hiểu trẻ nhỏ hơn. App này được chia làm 2 phần: Grown Ups và Family Play.

    Trong Family Play, bạn có các kiểu hoạt động khác nhau, bao gồm cùng nhau đọc sách, hát ca, sưu tầm ảnh, trả lời câu hỏi tư duy và sáng tạo sticker. Nếu trẻ vẫn đang học ghép từ và số, đây là ứng dụng tuyệt vời dành cho bạn.

    Hơn nữa, với Family Play Area, bạn có thể chơi game nấu ăn với con. Bố mẹ sẽ cùng con kết hợp nguyên liệu, qua đó dạy chúng tên của những món ăn yêu thích.

    Phần Grown-Up cho phép bạn tham gia nhiều hoạt động vui nhộn với con như chọn đường đi an toàn Road Safety…

  • 0

    2. Abound Parenting

    About Parenting
    Abound Parenting cho Android Abound Parenting cho iOS

    Abound Parenting là một trong số app mà mọi gia đình đều cần để cùng nhau quản lý cuộc sống. Nó được thiết kế dành cho bố mẹ và các bé từ 3 tới 9 tuổi, giúp chúng đọc tốt hơn. Bằng cách cung cấp thông tin dựa trên nghiên cứu về tâm lý trẻ em và cách phát triển kỹ năng đọc, cha mẹ có thể học cách tương tác và dạy trẻ đọc tốt hơn.

    Abound Parenting có cách thức hoạt động đơn giản. Nó cung cấp những câu hỏi hấp dẫn về hoạt động thường ngày, để cuộc trò chuyện với trẻ trở nên thú vị. Ngoài ra, người dùng còn được trang bị một bộ sưu tập sách hay và công cụ để tùy biến trải nghiệm đọc sách của trẻ.

  • 0

    3. Heads Up!

    Heads Up!
    Heads Up! cho Android Heads Up! cho iOS

    Đây là một trò chơi gắn kết tình cảm gia đình tuyệt vời. Giống như Charades, Heads Up là game đoán từ mobile trên thiết bị di động nhằm thúc đẩy sự tương tác và hợp tác giữa các thành viên trong gia đình. Từ việc gọi tên các món ăn đến các bài hát, đây là một trò chơi tuyệt vời giúp bạn giải trí cùng bé yêu.

    Về cơ bản, trò chơi sẽ như sau mọi thành viên tham gia đề sẽ thấy hình ảnh trên màn hình điện thoại ngoại trừ bạn, họ phải cung cấp cho bạn manh mối mô tả những gì đang hiển thị. Giả sử gia đình bạn có thể nhìn thấy một con gà trên màn hình, họ sẽ phải bắt chước chúng và hành động mổ xung quanh cho đến khi bạn đoán đúng.

    Heads Up! phù hợp với mọi độ tuổi và có thể chơi ở bất cứ nơi đâu.

  • 0

    4. Monopoly Go!

    Monopoly Go!

    Hầu hết mọi người đều đã quen với game Cờ tỷ phú nhưng không phải ai cũng biết rằng chúng có sẵn trên thiết bị mobile và có tính tương tác cao hơn. Nếu muốn gắn kết tình cảm, đồng thời dạy trẻ về quản lý tài chính, Monopoly Go! là game dành cho bạn.

    Bạn có thể dạy chúng về thế giới tài chính qua việc mua & bán nhà, trả tiền thuê nhà trong khi trải nghiệm niềm vui mà game cờ tỷ phú mang tới. Khoảng cách xã hội không còn là “rào cản” để gắn kết gia đình. Monopoly Go! ở đây sẽ giúp bạn xóa bỏ nó dễ dàng.

  • 0

    5. Smule


    Smule cho Android Smule cho iOS

    Âm nhạc là món quà tuyệt vời của cuộc sống. Nó sẽ đưa mọi người xích lại gần nhau hơn. Vì thế, tải một app karaoke để cả gia đình cùng ca hát là sự lựa chọn tuyệt vời. Với hơn 10 triệu bài hát trong thư viện, Smule có thể tăng tình cảm gia đình qua âm nhạc trong bầu không khí thoải mái ở nhà.

    Smule có hai chế độ: duet và karaoke, người chơi có thể lập đội hoặc cạnh tranh với người khác. Bạn cũng có thể ghi lại điểm số để trao thưởng hoặc chia sẻ nó với người khác.

  • Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với gia đình bạn.

Thứ Sáu, 20/10/2023 17:02
51 👨 180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nuôi dạy con