Cách tạo hình con vật bằng tay đơn giản giúp bé chơi mãi chẳng chán

Trò chơi tạo hình bóng trên tường bằng chính đôi tay của mẹ và bé là một trò độc đáo, khác biệt và gây hứng thú đối với trẻ.

Để tạo hình con vật trên tường, bạn chỉ cần trí tưởng tượng phong phú, một chút khéo léo của đôi bàn tay và một chiếc bóng đèn để chiếu sáng có thể di chuyển ở các góc độ phù hợp.

Lợi ích của trò chơi tạo hình bóng trên tường

  • Giúp trẻ rèn luyện sự khéo léo ở đôi tay và các ngón tay.
  • Việc những chiếc bóng có thể xuất hiện lúc lớn hay nhỏ tùy thuộc vào khoảng cách giúp trẻ hiểu thêm về khái niệm to và nhỏ.
  • Kích thích trí tưởng tượng của trẻ, giúp trẻ rèn luyện năng lực miêu tả bằng hình ảnh, khả năng sáng tạo và khả năng tư duy.

Cách chơi trò tạo hình bóng con vật trên tường bằng tay

Phụ huynh có thể dạy con tạo hình con vật ngộ nghĩnh bằng đôi bàn tay của mình và tạo những chuyển động của tay để tạo thêm hành động cho con vật đó. Trong quá trình này, cha mẹ và bé có thể đóng vai các con vật, nghĩ ra bối cảnh, lời thoại để trò chơi thêm thú vị. Điều này sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng phong phú của trẻ.

Sau mỗi tạo hình con vật, bố mẹ có thể khéo léo hỏi con: Con vật đang làm gì? Con vật này kêu ra sao? Đi như thế nào? Điều này sẽ giúp trẻ rèn luyện năng lực biểu hiện, năng lực miêu tả bằng hình ảnh.

Cách tạo hình con vật bằng tay đơn giản

Tạo hình một số con vật bằng tay đơn giản.
Tạo hình một số con vật bằng tay đơn giản.
Thứ Tư, 31/05/2023 17:38
3,722 👨 59.541
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nuôi dạy con