Top địa điểm chụp ảnh cưới đẹp không nên bỏ qua

Bộ ảnh cưới luôn lưu giữ lại những bức hình đẹp nhất, những khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp đôi trong ngày trọng đại của mình. Việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới cũng là điều mà nhiều cặp đôi quan tâm, chụp ảnh ngoại cảnh hay chụp ảnh trong phòng thu, chụp ảnh ở phim trường nào thì đẹp. Nếu bạn vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho địa điểm chụp ảnh cưới thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Top địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội

1. Công viên Yên Sở – Gamuda City

Đây được coi là địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc và yêu thích của rất nhiều cặp đôi. Công viên Yên Sở nằm cách xa trung tâm nên có không khí trong lành với bầu không khí xanh mát, được bao phủ bởi nhiều loại cây. Không gian tại công viên thoáng đãng, có hồ nước rộng để có những bức ảnh chụp trên mặt hồ lãng mạn. Hay chúng ta có thể tìm tới các công trình kiến trúc cổ đại, xen lẫn hiện đại để tạo được điểm khác biệt trong bộ ảnh cưới.

Địa chỉ: Km1.5 Pháp Vân, cao tốc Pháp Vân, Cầu Giẽ, Hoàng Mai.

Công viên Yên Sở

2. Bãi đá sông Hồng

Nếu các cặp đôi muốn đem màu sắc của nhiều loại hoa vào bộ ảnh cưới của mình thì địa điểm này rất thích hợp. Không gian tại đây được bao trùm bởi nhiều màu sắc của hoa bách nhật, cải vàng, mào gà, hồng leo,... kèm theo đó là nhiều bối cảnh chụp ảnh khác như xích đu, cối xay gió, cầu gỗ bắc ngang hồ, xích lô, xe jeep cổ… Các cặp đôi có thể thỏa thích lựa chọn địa điểm yêu thích để chụp ảnh cưới.

Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ.

Bãi đá sông Hồng

3. Vườn nhãn

Đây là địa chỉ mới nổi gần đây của các cặp đôi chụp ảnh cưới, hay bất kỳ ai muốn có được bộ ảnh của riêng mình. Khung cảnh thiên nhiên ở đây chắc chắn sẽ tạo nên bộ ảnh cưới lãng mạn, đẹp như cổ tích khi chiều tà với ánh hoàng hôn trải dài trên những hàng cây.

Địa chỉ: Vườn nhãn ở chân Cầu Vĩnh Tuy, Long Biên.

Vườn nhãn

4. Phim trường Thung Lũng Tình Yêu Long Biên

Nếu bạn không thể đến Đà Lạt để chụp ảnh thì hãy đến với một Đà Lạt thu nhỏ khác tại Thung Lũng Tình Yêu Long Biên, với khung cảnh nên thơ, hồ nước thơ mộng thoáng đãng để cho các cặp đôi thỏa sức chụp hình. Các khung cảnh tại đây không đi theo một style nào đó. Bạn dễ dàng bắt gặp những hoạt cảnh cổ kính của châu Âu hay những khu vực chụp ảnh dễ thương theo phong cách Hàn Quốc.

Địa chỉ: Phố Thạch Cầu, Long Biên nằm giữa Thảo nguyên hoa Long Biên và Vườn nhãn.

Phim trường Thung Lũng Tình Yêu Long Biên

5. Khu danh lam Hồ Gươm

Xung quanh Hồ Gươm có rất nhiều địa điểm để chúng ta chụp ảnh cưới, và đây cũng là địa điểm lựa chọn thường xuyên của nhiều cặp đôi. Bạn có thể chọn chụp ảnh bên cạnh những cây cổ thụ lâu nằm ven hồ, hoặc kiến trúc hiện đại của Tràng Tiền Plaza, hay tiến tới những khu phố cổ như Tạ Hiện chẳng hạn. Địa điểm Nhà Hát lớn, Nhà Thờ lớn hay vòi phun nước cũng nằm trong list địa điểm chụp khi tới Hồ Gươm của các đôi trẻ.

Địa chỉ: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chụp ảnh tại Hồ Gươm

6. Phim trường Thảo nguyên hoa

Phim trường được khai thác và sử dụng từ năm 2015, với không gian của nhiều loài hoa khoe sắc. Bối cảnh chụp ảnh thơ mộng, rực rỡ của nhiều loại hoa đỏ thắm trải dài hay sự xuất hiện của những chú cừu, ngựa là những yếu tố thu hút số lượng lớn người tới phim trường chụp ảnh.

Địa chỉ: Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội.

Phim trường Thảo nguyên hoa

7. Phim trường Smiley Ville

Phim trường Smiley Ville hiện là lựa chọn số 1 của nhiều cặp đôi yêu thích phim trường sang trọng, mang đặc trưng hơi hướng phương Tây với những ngôi nhà màu sắc lâu đời nằm san sát nhau, những cây cầu cổ kính bắc qua sông tạo nên khung cảnh yên bình mà lãng mạn.

Địa chỉ: Đông Hội, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội.

Phim trường Smiley Ville

8. Phim trường Legend Views

Phim trường Legend Views kết hợp khu nghỉ dưỡng và chụp ảnh cưới ngoại cảnh, không tập trung nhiều hoạt cảnh khác mà chủ yếu chỉ có không gian tự nhiên, với hồ nước rộng và hàng cây xanh mướt. Các cặp đôi có thể ra đảo giữa hồ chụp ảnh cũng có phong cảnh tuyệt đẹp.

Phim trường Legend Views

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Ba, 31/12/2019 15:11
43 👨 806
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP