6 gợi ý cho địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp gần Hà Nội

Bộ ảnh cưới giúp lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp đôi, minh chứng cho tình yêu tuyệt đẹp giữa hai người đã được đơm hoa kết trái, tiến tới một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Chính vì vậy cần phải chọn được những nơi có khung cảnh nên thơ để giúp cô dâu chú rể có được bộ ảnh cưới ưng ý nhất. Dưới đây, Quản Trị Mạng xin gợi ý cho các bạn những địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp gần Hà Nội.

1. Hà Nội

Thủ đô Hà Nội được xem là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Việt Nam. Với không gian hiện đại xen lẫn cổ kính, Hà Nội là sự lựa chọn của rất nhiều cô dâu chú rể khi muốn chụp ảnh cưới.

Quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm, tượng đài Lý Thái Tổ, Tràng Tiền plaza, Nhà Hát Lớn, Nhà Thờ Lớn... là địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng nhất của Hà Nội. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều cặp đôi đang chụp ảnh cưới bên bờ Hồ Gươm trong xanh, dưới những hàng liễu rủ xuống mặt nước, bên hiên của trung tâm thương mại hiện đại hay cạnh vòi phun nước độc đáo trước cửa khách sạn sang trọng...

Hà Nội
Hà Nội ( Ảnh: nguồn TuArts)

Hà Nội còn có khu vực Hồ Tây, Văn Miếu, Hoàng Diệu, Hoàng Thành Thăng Long, Bãi đá sông Hồng, vườn đào Nhật Tân... cũng là những địa chỉ để có thể giúp bạn chụp được những bức ảnh đẹp.

Những ai muốn có một bộ ảnh cưới mang nét mộc mạc, cổ xưa có thể chọn thành cổ Sơn Tây hoặc làng cổ Đường Lâm.

Ngoài ra phải kể đến rất nhiều các phim trường chụp ảnh được xây dựng và trang trí công phu, tạo hình hoành tráng, giúp cô dâu chú rể có nhiều sự lựa chọn hơn để tạo ra một bộ ảnh cưới phong phú và đa dạng.

2. Flamingo Đại Lải - Vĩnh Phúc

Đại Lải được xem như là "thiên đường chụp ảnh cưới" gần Hà Nội. Các cặp đôi có thể chụp ảnh bên bãi biển nhân tạo và hồ nước trong xanh; đi bộ trên những cánh đồng cỏ xanh rì rào và khu rừng thông lãng mạn.

Flamingo Đại Lải - Vĩnh Phúc
Flamingo Đại Lải - Vĩnh Phúc (Ảnh: nguồn JA studio)

Flamingo Đại Lải được trang trí bởi rất nhiều chiếc cầu bắc qua hồ nước, những chiếc thuyền buồm đậu ven bờ, kết hợp với bầu trời xanh mênh mông rộng lớn sẽ tạo ra những bức ảnh cưới vô cùng lãng mạn.

Ngoài ra, bạn có thể chụp ảnh tại nhà hàng và những khu biệt thự sang trọng được trang trí theo phóng cách hiện đại, mới lạ tại đây.

3. Tràng An - Ninh Bình

Tràng An - Ninh Bình nổi tiếng với cảnh non nước hữu tình và các hang động đá vôi kỳ thú phù hợp với các cặp đôi muốn chụp một bộ ảnh cưới gần gũi với thiên nhiên.

Tràng An - Ninh Bình
Tràng An - Ninh Bình (Ảnh: nguồn Hai Lecao)

Với dòng sông trong vắt và một hệ sinh thái thực vật phong phú, bạn có thể đằm mình xuống dòng nước và chụp những bức ảnh độc đáo. Chỉ cần khéo léo một chút trong việc lấy ánh sáng và chỉnh sửa ảnh, bạn sẽ có một bộ ảnh lung linh, huyền ảo tuyệt đẹp.

Với bộ váy trắng muốt, kiều diễm, bạn sẽ thực sự nổi bật trên cánh đồng cỏ hoang sơ, bên cạnh núi non hùng vĩ và đất trời rộng lớn.

4. Nhà thờ đổ Ba Vì

Tận dụng vẻ đẹp hoang sơ, cổ kính của nhà thờ đổ Ba Vì, khéo léo kết hợp và thay đổi phong cách linh hoạt, bạn sẽ có những bức ảnh cưới thật ấn tượng.

Nhà thờ đổ Ba Vì
Nhà thờ đổ Ba Vì (Ảnh: nguồn Idol studio)

Nếu bạn là người yêu thích nét đẹp cổ điển và muốn truyền tải nó vào trong bộ ảnh cưới của mình thì không một địa điểm nào có thể phù hợp hơn nhà thờ đổ Ba Vì. Công trình kiến trúc cổ với bức tường đá rêu phong, bạc màu thời gian; lối đi vào là những tảng đá đã vỡ nứt theo năm tháng cùng với những bóng cây cổ thụ rợp mát một góc trời, chắc chắn sẽ là một không gian lý tưởng giúp bạn có những bức ảnh thật đẹp.

5. Quảng Ninh

Quảng Ninh có rất nhiều địa danh đẹp nổi tiếng như: vịnh Hạ Long, Vân Đồn, đảo Quan Lạn, đảo Cô Tô...

Quảng Ninh
Quảng Ninh (Ảnh: nguồn Internet)

Với khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, bờ biển trong xanh bên bờ cát trắng mịn trải dài sẽ giúp bạn có một bức phông nền lãng mạn cho bộ ảnh cưới.

Bạn có thể đứng trên các mỏm đá nổi lên trên mặt biển, để chiếc váy cưới tung bay theo chiều gió và thả mình vào không khí trong lành, không những bộ ảnh cưới của bạn sẽ lung linh tuyệt đẹp mà còn giúp bạn thư giãn, quên đi sự mệt mỏi trong cả một ngày dài di chuyển liên tục.

6. Mộc Châu - Sơn La

Mộc Châu - Sơn La
Mộc Châu - Sơn La (Ảnh: nguồn Vivian)

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Mộc Châu một cảnh sắc đất trời tuyệt mỹ, quanh năm hoa trái đua nở, không khí mát dịu, trong lành. Bạn có thể chọn Mộc Châu là điểm đến chụp ảnh cưới kết hợp với hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng.

Suốt từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, Mộc Châu luôn rực rỡ bởi sắc hoa phủ kín cả núi rừng như: hoa mận, hoa ban, hoa cải, hoa dã quỳ, hoa trạng nguyên... Đứng trên cánh đồng hoa rực rỡ cùng với những dãy núi ẩn hiện trong mây trời, bạn sẽ có một bộ ảnh cưới hoàn hảo, đẹp mơ màng.

Thứ Tư, 14/09/2016 16:15
51 👨 469
0 Bình luận
Sắp xếp theo