Top chương trình TV phổ biến nhất trên Netflix

Khám phá hàng ngàn tựa phim trên Netflix có thể vừa thú vị vừa choáng ngợp. Nội dung ở mọi thể loại đều có, từ phim chính kịch và phim hài đến chương trình truyền hình thực tế và phim tài liệu. Thật tốt khi có một danh sách giúp thu hẹp lựa chọn của bạn bằng cách cho phép bạn xem các chương trình Netflix phổ biến nhất. Dưới đây là top chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trên Netflix gần đây.

Wyatt Earp và Cowboy War mùa 1 (2024)

  • Thể loại: Phim tài liệu, Phim chính kịch
  • Diễn viên: Ed Harris, Tim Fellingham, Peter O'Meara

Mối thù giữa Wyatt Earp và Ike Clanton được thể hiện trong bộ phim tài liệu mới của Netflix, Wyatt Earp and the Cowboy War. Được đạo diễn bởi Patrick Reams, loạt phim sử dụng các cảnh tái hiện để mô tả những khoảnh khắc định hình tài sản kế thừa trong cuộc sống của những người đàn ông. Sự cạnh tranh bắt đầu vào năm 1881 với vụ cướp xe ngựa ở Arizona.

Điều này dẫn đến cuộc đối đầu giữa anh em nhà Earp và băng đảng Clanton-McLaury (một trong số trận chiến nổi tiếng nhất ở lịch sử Hoa Kỳ, Trận đấu súng tại O.K. Corral. Wyatt Earp and the Cowboy War có sự tham gia của Tim Fellingham trong vai Wyatt Earp, Edward Franklin trong vai Doc Holiday, Jack Gordon trong vai Ike Clanton, Peter O'Meara trong vai J.P. Morgan và Christian Mackay trong vai Chester Arthur.

Mayfair Witches mùa 1 (2023)

  • Thể loại: Phim chính kịch, Khoa học viễn tưởng & Giả tưởng
  • Diễn viên: Alexandra Daddario, Tongayi Chirisa, Jack Huston

Bộ ba phim Lives of the Mayfair Witches của Anne Rice trở nên sống động trong loạt phim truyền hình Mayfair Witches. Alexandra Daddario vào vai Rowan Fielding, một bác sĩ phẫu thuật thần kinh khám phá ra một bí mật cá nhân: cô là người thừa kế của một gia đình phù thủy. Rowan thừa hưởng một loạt sức mạnh mới, bao gồm khả năng làm nổ tung não.

Sau cái chết của mẹ nuôi Ellie (Erica Gimpel), Rowan đến New Orleans để tìm hiểu về gia đình ruột thịt của mình, bao gồm cả mẹ cô, Deirdre (Annabeth Gish). Giúp Rowan trên đường đi là người thấu cảm và đặc vụ Talamsca của cô, Ciprien Grieve (Tongayi Chirisa). Khám phá ra sức mạnh phù thủy của mình chỉ là bước đầu tiên. Rowan còn phải đối mặt với những rắc rối trong gia đình khi cô phải bảo vệ họ khỏi một thực thể phản diện có khả năng thay đổi hình dạng tên là Lasher (Jack Huston).

Dark Winds mùa 2 (2022)

  • Thể loại: Tội phạm, Chính kịch, Bí ẩn
  • Diễn viên: Zahn McClarnon, Kiowa Gordon, Jessica Matten

Trung úy Joe Leaphorn (Zahn McClarnon) và Jim Chee (Kiowa Gordon) trở lại để điều tra một vụ án khác trong Dark Winds mùa 2. Leaphorn tiếp tục làm việc cho Quận Navajo, còn Chee hiện là một thám tử tư. Trong khi điều tra các vụ án khác nhau, Leaphorn và Chee một lần nữa lại hội tụ bởi các cuộc điều tra của họ liên quan lẫn nhau.

Bộ đôi này đang tìm kiếm cùng một kẻ giết người, một kẻ sẽ đẩy cả hai đến giới hạn của mình. Trong khi đó, trung sĩ Bernadette Manuelito (Jessica Matten) bắt đầu hành trình tự khám phá. Liệu cô ấy có khát vọng cao hơn sở cảnh sát Navajo không? Bất chấp cảm xúc của mình, Manuelito vẫn hỗ trợ Leaphorn và Chee trong cuộc điều tra của họ. Số phận của khu bảo tồn phụ thuộc vào việc giải quyết vụ án này.

A Discovery of Witches mùa 1 (2018)

  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng & Giả tưởng, Chính kịch
  • Diễn viên: Teresa Palmer, Matthew Goode, Edward Bluemel

Bộ ba All Souls của Deborah Harkness đã truyền cảm hứng cho loạt phim truyền hình A Discovery of Witches. Teresa Palmer vào vai nhà sử học Diana Bishop, một phù thủy bí ẩn từ chối sử dụng sức mạnh ma thuật của mình. Trong khi học tại Thư viện Bodleian, Diana đã khai quật được Ashmole 782, một bản thảo bị mất được cho là nắm giữ nguồn gốc và bí mật của các loài siêu nhiên.

Vì tầm quan trọng của cuốn sách, nó thu hút nhiều sinh vật ma thuật, bao gồm Matthew Clairmont (Matthew Goode), một ma cà rồng và nhà sinh hóa. Nếu sinh vật xấu có được bản thảo này, nó có thể gây ra sự hỗn loạn . Không còn lựa chọn nào khác, Diana hợp tác với Matthew để bảo vệ cuốn sách bằng cách giải các câu đố và giữ nó tránh xa các thế lực đen tối.

Emily in Paris mùa 4 (2020)

  • Thể loại: Phim chính kịch, Hài kịch
  • Diễn viên: Lily Collins, Philippine Leroy-Beaulieu, Ashley Park

Ngôi sao truyền thông xã hội được yêu thích nhất của Netflix trở lại trong Emily in Paris mùa 4. Emily Cooper (Lily Collins) vẫn còn bàng hoàng sau khi biết Gabriel (Lucas Bravo), người yêu của cô, đã làm bạn thân của cô, Camille (Camille Razat) mang thai. Alfie (Lucien Laviscount) cũng chia tay Emily với lí do tình cảm của cô dành cho Gabriel khiến họ chia tay. Bất chấp sự xung đột, Emily và Gabriel vẫn phải tìm cách hợp tác để giành được một ngôi sao Michelin.

Trong khi đó, Sylvie (Leroy-Beaulieu người Philippines) phải đối mặt với một tình huống khó khăn từ quá khứ lại tái diễn ở hiện tại. Thêm vào đó, bạn của Emily, Mindy (Ashley Park), đang chuẩn bị cho Eurovision. Năm tập đầu tiên của Emily in Paris mùa 4 hiện đang được phát trực tuyến. Năm tập cuối cùng của mùa này sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 9 năm 2024.

Trên đây là top chương trình đang được xem nhiều nhất trên Netflix. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Sáu, 06/09/2024 09:33
51 👨 101
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí