Tổng hợp 25 hình ảnh động hài hước nhất năm 2017

Ngày nay với những bạn trẻ khi chát hoặc comment cùng bạn bè trên mạng xã hội thường rất thích sử dụng những hình ảnh động (Gif) thay vì những hình ảnh tĩnh thông thường. Những hình ảnh động đem đến sự mới lạ, vui nhộn trong những cuộc trò chuyện của mọi người.

Trong năm 2017 vừa qua, mạng xã hội Giphy đã thống kê và chọn lựa ra 25 bức ảnh gif phổ biến nhất và được nhiều nhiều dùng chia sẻ và sử dụng mỗi ngày. Vậy những bức ảnh Gif đó có gì thú vị, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Trong số những ảnh Gif được bình chọn và sử dụng nhiều nhất trong Top này đó là ảnh Gif mang chủ đề tình yêu. Ảnh gif này rất dễ sử dụng trong những cuộc trò chuyện hằng này, đây là một cách thể hiện tình cảm thấy dễ thương và có sức lan tỏa mạnh mẽ, trở thành thông điệp của năm 2017 vừa qua. Trong năm vừa qua bức ảnh đã cán mốc 340 triệu lượt xem, là ảnh GIF được yêu thích nhất năm 2017.

Ảnh Gif tình yêu

2. Vị trí thứ hai thuộc về một trong những meme hàng đầu của năm với 226 triệu lượt xem. Đó là hình ảnh một gã da trắng nhấp nháy đôi mắt của anh ta. Biểu cảm của khuôn mặt này hoàn hảo để dùng thay cho lời nói khi bạn vừa bị ai đó xúc phạm.

Hình ảnh diễn tả sự ngạc nhiên

3. Trong danh sách này, đứng thứ 3 không thể thiếu sự xuất hiện của những chú cún dễ thương. Hình ảnh chú cún này được chụp sau hậu trường video nhạc "Kissing Strangers" của DNCE. Với sự dễ thương của mình, chú cún này đã thu hút được 215 triệu lượt xem trong năm vừa qua.

Hình ảnh chú cún cưng chào mọi người

4. Xếp ở vị trí thứ 4 với 197 triệu lượt xem, những bước nhảy của ngôi sao điện ảnh "The Last of the Real Ones" cũng đã giành được sự mến mộ từ mọi người.

Những bước nhảy của ngôi sao điện ảnh "The Last of the Real Ones"

5. Nhân vật trong bức hình này là cầu thủ bóng chày Junior Galette, trong bức ảnh gif này anh tỏ ra khá phấn khích sau khi một cầu thủ bên phía đội bạn bị đuổi khỏi sân. Với cách diễn đạt sự sung sướng này, bức ảnh đã thu hút được 180 triệu lượt xem và có lẽ phần lớn đến từ cổ động viên Mỹ.

Diễn đạt sự sung sướng

6. Hầu hết chúng ta khi nhắn tin cho ai đó đều chào buổi sáng một cách đơn giản và vô vị. Vậy bây giờ bạn có thể thay đổi nó một cách mới mẻ hơn bằng hình ảnh Gif ngộ nghĩnh này. Với một cốc cà phê biểu tượng cho buổi sáng và một lời chào ngộ nghĩnh đã tiếp thêm năng lượng cho mọi người rồi. Đặc biệt khi nhắn tin bằng ảnh Gif bạn sẽ chẳng mất nhiều thao tác gõ bàn phím, chỉ một cú click là xong. Với hình ảnh mới mẻ này đã giúp nó đạt được những 175 triệu lượt xem.

Một cách chào buổi sáng ý nghĩa

7. Có lẽ đây là lý do mà hiện nay có nhiều các dì và mẹ thích nhảy đến như vậy. Hình ảnh này sau khi được chia sẻ đã được 165 triệu lượt xem, con số không tệ chút nào. Có lẽ người xem đều là người trung tuổi.

Điệu nhảy của những người trung niên

8. Bên cạnh những ảnh Gif náo động thì một ảnh Gif đơn giản cũng sẽ tạo sức hút cho người xem. Đây là một nhân vật nửa người nửa chuột này có một thái độ coi thường kẻ khác, phản ứng này đã đem về con số 154 triệu lượt xem.

Hình ảnh thể hiện sự đắc trí

9. Một khoảnh khắc chửi thề đến hoàn hảo từ diễn viên Bryan Cranston trong phim "Why Him?". Ảnh Gif này có lẽ được nhiều bạn trẻ sử dụng khi muốn kết thúc một vấn đề gì đó, mà không còn gì để nói, với hình ảnh hài hước này đã có 138 triệu lượt xem.

Cách kết thúc câu chuyện nhanh nhất

10. Một khoảnh khắc dễ thương của ngôi sao nổi tiếng Gal Gadot trong bộ phim bom tấn Wonder Woman cũng đã được đông đảo cư dân mạng chia sẻ rất rộng rãi, với 135 triệu lượt xem.

Hình ảnh dễ thương của ngôi sao điện ảnh Gal Gadot

11. Đây là một trong những hình ảnh Gif có tính giáo dục và định hướng trẻ em, thanh thiếu niên cao. Thông điệp mà ảnh Gif này muốn nhắn nhủ là: Chúng ta hãy làm công dân tốt ở trường học. Hình ảnh này thu hút 134 triệu lượt xem.

Những học sinh gương mẫu

12. Một mũi tên bắn trúng hai đích, đây là hình ảnh ít ỏi mà nó lại có thể diễn tả được cả hai mục đích đó là thứ quý giá nhất của nam giới và nữ giới. Ảnh GIF này thu hút 132 triệu lượt xem.

Của quý của nam và nữ

13. Khi buồn bã, mệt mỏi, chán nản bạn có thể hiện giống cô bé này không? Chỉ với một động tác nhỏ, pha chút dễ thương đã giúp bức ảnh này đạt được 132 triệu lượt xem.

Hình ảnh mệt mỏi dễ thương

14. Đây là hình ảnh một chiếc flycam mang thông điệp vui vẻ bay đi khắp muôn nơi đem tiếng cười cho mọi người vào dịp cá tháng tư, từ đó nó trở thành trào lưu hót của những người dùng flycam.

Một chiếc flycam với gương mặt dễ thương

15. Hình ảnh này được cắt ra từ bộ phim "Jeremiah Johnson", ảnh Gif này là một ví dụ cho thấy những điều xưa cũ vẫn luôn phù hợp với thế giới hiện đại ngày nay. Nó đã đạt 121 triệu lượt xem.

Hình ảnh xưa cũng rất phù hợp với hiện đại

16. Một giây phút xúc động từ Harry Dean Stanton trong phim "Twin Peaks: The Return" ảnh gif này sẽ rất hoàn hảo để bạn thể hiện cảm xúc thương tiếc khó nói ngoài đời với ai đó. Nó đã được xem tới 119 triệu lần.

Cách thể hiện cảm xúc với mọi người

17. Hình ảnh này như muốn nói với mọi người rằng, "có cái đầu là phải để suy nghĩ". Với hình ảnh độc đáo này đã có 114 triệu lần mọi người trên Internet cảm thấy như thế.

Hãy biết dùng cái đầu của mình

18. Những người lạ mặt khiêu vũ với 114 triệu lượt xem. Ảnh Gif này rất phù hợp để nói chuyện trong những tình huống vui vẻ khác nhau và ai cũng có thể sử dụng nó đấy chứ.

Một điệu nhảy không tên vui nhộn

19. Cú đá của Taylor Swift thu về 110 triệu lượt xem. Taylor Swift cũng khởi đầu vào năm 2017 với tư cách là nghệ sĩ bán album chạy nhất.

Cú đáp xuyên tường của Taylor Swift

20. Không ai khác, người trong bức ảnh Gif này đấy là tay vợt huyền thoại Rafael Nadal, anh vui sướng khi giành được giải Vô địch Mỹ mở rộng lần thứ 3, khi ở tuổi 31. Ảnh GIF này được xem 109 triệu lần.

Tay vợt huyền thoại Rafael Nadal

21. Biểu cảm khó đỡ của diễn viên Madelaine Petsch thu hút 106 triệu lượt xem. Đây là một ảnh GIF hoàn hảo cho một cuộc trò chuyện tán tỉnh. Hãy biến "Riverdale" thành ngôi sao băng của bạn!

Biểu cảm khó đỡ của diễn viên Madelaine Petsch

22. Đây là một khoảnh khắc đáng nhớ của Tổng thống Mỹ Donald Trump khi đi quan sát nhật thực cùng đệ nhất phu nhân. Ảnh Gif này đã được xem 76 triệu lần.

Đây là một khoảnh khắc đáng nhớ của Tổng thống Mỹ Donald Trump khi đi quan sát nhật thực

23. Đây là ảnh Gif duy nhất trong Top 25 có dòng chữ phía dưới. Ý nghĩa của dòng chữ này là "Trả lại thời gian cho tôi", có lẽ câu nói này là câu nói này là mong ước của bao nhiêu người. Bức hình này đã đạt được 73 triệu lượt xem trong năm 2017.

Trả lại thời gian cho tôi

24. Cú nhảy của Lady Gaga thu hút 47 triệu lượt xem. Đây là lần nữ ca sĩ xuất hiện trong một chương trình giờ giải lao giữa trận đấu tranh chức vô địch bóng bầu dục Mỹ.

Cú nhảy của Lady Gaga

25. Nicole Kidman vỗ tay, đây sẽ là một ảnh Gif phù hợp khi bạn muốn gửi lời khen ngợi trang trọng đến ai đó.

Nicole Kidman vỗ tay

Chúc bạn có những giây phút vui vẻ!

Xem thêm:

Chủ Nhật, 18/02/2018 07:01
4,58 👨 19.501
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí