Bạn có thấy con báo đang được cộng đồng mạng tìm kiếm nhiều nhất nằm ở đâu trong bức ảnh không?

Động vật là một trong những bậc thầy của việc ngụy trang và ẩn mình, báo tuyết cũng không ngoại lệ.

Trong một tư liệu của nhiếp ảnh gia Inger Vandyke cho thấy, khi được khoác trên mình bộ lông tuyệt đẹp, chú báo tuyết trong hình đã hoàn toàn hòa quyện với những bụi cỏ xung quanh để đánh lừa các con mồi xấu số. Bạn có thấy con báo đang được cộng đồng mạng tìm kiếm nhiều nhất nằm ở đâu trong bức ảnh không?

Bạn có thấy con báo đang được cộng đồng mạng tìm kiếm nhiều nhất nằm ở đâu trong bức ảnh không?Nguồn ảnh: Inger Vandyke - Wildlife Photographer

Trong một chuyến thám hiểm kéo dài 17 ngày ở Ladakh, Ấn Độ, cách đây vài năm, nữ nhiếp ảnh gia Inger Vandyke đã vô tình thấy hành tung của chú báo đang ẩn mình tại một bụi cỏ để chuẩn bị săn mồi. Bức ảnh của nhiếp ảnh gia này nhanh chóng được chia sẻ và mọi người cùng nhau tìm kiếm nhân vật chính trong ảnh. Dưới đây là bức ảnh có độ phân giải cao hơn được cung cấp, bạn có thể tìm thấy được chú báo này không?

Bức ảnhNguồn ảnh: Inger Vandyke - Wildlife Photographer

Bạn vẫn không thể phát hiện ra kẻ săn mồi? Đó quả là một điều may mắn khi bạn không phải là một trong những con cừu đó. Nhờ sở hữu khả năng chạy nhanh hơn, trong các điều kiện bình thường, những con cừu có thể dễ dàng thoát được sự truy đuổi của kẻ săn mồi. Điều này khiến những động vật săn mồi như chú báo tuyết trong hình phải "ẩn nấp" và chờ đợi thời cơ thuận lợi.

Đây là nơi báo tuyết ẩn náu. Hãy click vào để phóng to hình ảnh nhé:

Đây là nơi báo tuyết ẩn náu.Nguồn ảnh: Inger Vandyke - Wildlife Photographer

Xem thêm: Khoa học vui: Kiểm tra tuổi não bộ của bạn qua 6 bức tranh dưới đây!

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Tư, 06/12/2017 17:16
43 👨 899
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí