Stt chế, thơ chế Vạn sự khởi đầu cắt moi

Sức chịu đựng con người có giới thiệu - Câu nói này đang tạo ra một trend trên mạng xã hội Facebook và đang được sử dụng khá nhiều trên mạng xã hội và cũng xuất hiện nhiều theo dạng comment ở các bài đăng Facebook.

Cụ thể thì câu nói này xuất hiện trên một bài đăng của một nhân vật có tên là T.S. Thể hiện sự nghi ngờ với hành động quyên góp, giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Và ở dưới bài đăng đó cũng có nhiều bình luận phản kháng một cách gay gắt về quan điểm của cô gái này. Thậm chí cô nàng còn "mời" fan của Thủy Tiên - Công Vinh vào bênh vực thần tượng.

Thế nhưng bài đăng của cô nàng đã phải gỡ xuống ngay sau đó vì bị dân tình "ném đá" quá dữ dội. Trong đó có câu nói Sức chịu đựng con người có giới thiệu.

suc chiu dung cua con nguoi co gioi thieu

Không biết là cố tình ghi nhầm hay do bối rối quá nên cô nàng này đã chuyển từ Sức chịu đựng con người có giới hạn thành Sức chịu đựng con người có giới thiệu. Và câu nói này đã vô tình biến trạng thái bài viết từ bức xúc, phẫn nộ chuyển sang hài hước.

Và dân tình cũng đã để lại khá nhiều bình luận với nhiều câu nói "lạc từ" tương tự như vậy ở dưới. Nhanh chóng tạo thành một hot trend được nhiều người sử dụng trong các bài đăng khác. Dưới đây là một vài câu nói hài hước của dân tình theo tính chất "lạc từ" của câu nói Sức chịu đựng con người có giới thiệu.

suc chiu dung cua con nguoi co gioi thieu

Bình tĩnh đi vì mọi thứ đều có thể là bằng chứng trước quan tài.

Cái gì cũng phải nhìn từ hai phía thì mới có được sự khách khứa

Quá đáng, sức người làm như sức môi (sứt môi) dị!

Hổ phụ sinh hổ trợ 

Vạn sự khởi đầu moi!

Ăn quả nhớ kẻ chân mày.

Cái khó nó bó cái tay

Tránh vỏ dưa, gặp đuông dừa.

Rồi sẽ gặp quả báo nhãn lồng.

Chưa thấy quan tài chưa đổ đại học.

Nhất quỷ, nhì phân, tam cần, tứ giống.

Hồn lỡ sa vào đôi mắt nai cha cha cha.

Thứ lưỡi không xương nhiều đường thốt nốt.

Tao sẽ cho mày biết thế nào là lễ hội!

sự chịu đựng của con người có giới thiệu

Chắc chắn là tên tuổi của cô nàng T.S này sẽ còn được nhắc đến dài dài nếu có ai đó hỏi đến nguồn gốc của câu nói Sức chịu đựng con người có giới thiệu .

Xem thêm:

Thứ Bảy, 17/10/2020 08:41
55 👨 13.414
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?