Quà tặng công nghệ độc đáo cho ngày 8/3

Gậy chụp ảnh selfie, khung ảnh số, điện thoại mini gắn móc khóa, gối phát sáng, phát nhạc, dây chuyền USB… là những món đồ công nghệ để các đấng mày râu có thể tham khảo, mua tặng cho bạn gái nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Trao quà tặng - Gửi yêu thương nhân ngày 8/3

Điện thoại, laptop, máy tính bảng

Đây có lẽ là những món đồ khá đắt đỏ nhưng chắc hẳn người phụ nữ nào cũng mong muốn nhận được, nhất là khi nó đáp ứng nhu cầu công việc, giải trí hàng ngày. Với những cô nàng trẻ trung thì điện thoại có khả năng chụp ảnh đẹp, camera chất lượng sẽ khiến nàng cảm thấy hạnh phúc. Mẹ, chị gái hoặc bà có thể sẽ thích laptop mini hoặc máy tính bảng để đọc tin tức, xem video, công thức nấu ăn,... Mức giá của món quà công nghệ này cũng khá đa dạng và có nhiều hãng để lựa chọn từ phân khúc trung cấp đến cao cấp, tùy vào khả năng tài chính và ngân sách mà bạn đặt ra.

Quà tặng công nghệ 8/3 xa xỉ

Nếu mẹ, bà, vợ hoặc bạn gái, chị em gái của bạn đã có đầy đủ những thiết bị này rồi thì các phụ kiện ốp lưng đính đá, túi đựng độc đáo, tai nghe nhạc... cũng sẽ là món quà khá thiết thực dành cho họ.

Dây chuyền, vòng đeo tay USB

Dây chuyền, vòng đeo tay USB

Loại USB dây chuyền, vòng đeo tay có thiết kế hình dáng trái tim đẹp mắt, kích thước mỏng được làm từ chất liệu thép không gỉ, có đính đá, pha lê sang trọng, sẽ là quà tặng bất ngờ dành cho phái nữ.

Chỉ cần mở nhẹ nắp trái tim sẽ thấy ngay đầu cắm cổng USB để kết nối với máy tính, sử dụng trong công việc, giải trí. Đặc biệt với những người có tính hay quên thì sẽ không còn bị mất USB nữa vì nó được gắn luôn trên vòng rồi.

Sản phẩm có dung lượng từ 4GB - 8GB, xuất xứ Trung Quốc, giá bán từ 150.000 - 200.000 đồng. Cầu kỳ hơn, bạn có thể mua vòng, dây chuyền bằng vàng tây, bạc hoặc chất liệu mà người được tặng thích, sau đó mua riêng USB có móc để gắn vào.

Phụ kiện máy tính, chơi game

Phụ kiện máy tính, chơi game

Nếu đối tượng tặng quà của bạn là người thích chơi game, hay sử dụng máy tính cho công việc và giải trí thì bạn có thể chọn mua tặng những phụ kiện máy tính, phụ kiện chơi game mới lạ và độc đáo ví dụ như bàn phím, chuột chơi game, lót chuột xinh xắn, tai nghe chơi game,...

Lĩnh vực quà tặng này dành cho bạn rất nhiều sự lựa chọn với nhiều phân khúc giá, tính năng và màu sắc thiết kế cũng khác nhau.

Loa nghe nhạc

Loa nghe nhạc

Nghe nhạc luôn là một trong những nhu cầu giải trí được đông đảo mọi lứa tuổi yêu thích, vì vậy bạn có thể tập trung vào sở thích này khi tặng quà. Bạn có thể chọn một chiếc loa nghe nhạc với chất lượng âm thanh tốt, sống động, có kết nối không dây, để làm quà tặng nhân ngày 8/3. Chiếc loa sẽ là món quà thiết thực hỗ trợ các hoạt động giải trí, học tập, vận động khác cho tất cả mọi người đó.

Bảng vẽ điện tử

Bảng vẽ điện tử

Bảng vẽ điện tử là một mặt hàng được dân "mê hội họa" săn đón và ao ước, là thiết bị có khả năng hỗ trợ các công việc hội họa trên máy tính vô cùng tiện lợi. Món quà này sẽ cực kì ghi điểm cho bạn trước mắt các cô nàng đam mê lĩnh vực này đó!

Vòng đeo tay thông minh

Vòng đeo tay thông minh

Trong mấy năm gần đây, xu hướng sử dụng vòng đeo tay thông minh (hay còn gọi là đồng hồ thông minh) ngày càng phổ biến và lan rộng. Vòng đeo tay thông minh ngoài chức năng hiển thị giờ còn có thể thông báo cho bạn khi có tin nhắn, cuộc gọi hoặc nhận thông báo từ các ứng dụng, theo dõi các chỉ số sức khỏe như nhịp tim, giấc ngủ, đếm số bước đi bộ, tính lượng calo tiêu thụ khi vận động,...

Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn chọn được món quà ưng ý cho những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình nhé!

>> Đọc thêm: 

Thứ Hai, 01/03/2021 15:07
31 👨 2.914
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng