Top 5 nhân vật được yêu thích nhất trong Tokyo Revengers

Tokyo Revengers là bộ anime được chuyển thể theo bộ truyện tranh cùng tên. Ngay từ khi phát hành, nó đã được khán giả vô cùng yêu thích, thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Trong đó có 5 nhân vật nổi trội, thu hút người hâm mộ hơn cả. Hãy cùng khám phá xem 5 cái tên ấy là ai nhé.

Cốt truyện chính của Tokyo Revengers

Tokyo Revengers là câu chuyện về Takemichi Hanagaki, một thanh niên thất nghiệp bỗng nhận được tin bạn gái thuở trung học của mình bị sát hại bởi Tokyo Manji - một băng đảng khét tiếng. Tưởng chừng không có hy vọng gì để cứu vãn tình hình thì Takemichi Hanagaki vô tình được quay ngược về thời điểm 12 năm trước. Lần này Takemichi quyết tâm gia nhập băng đảng Tokyo Manji với mục đích ngăn chặn cái chết của người bạn gái.

Bộ phim ra mắt lần đầu vào hè năm 2021 và đã để lại ấn tượng vô cùng lớn cho khán giá toàn cầu. Trong đó 5 nhân vật dưới đây được cho là đem lại ấn tượng nhất cho người hâm mộ thông qua mục bình chọn trên MyAnimeList.

Hinata Tachibana

Hinata là nguyên do để toàn bộ câu chuyện trong Tokyo Revenger bắt đầu. Cô được biết tới là một người tốt bụng, nhẹ nhàng và dễ mến. Thời trung học, cô là bạn gái của Takemichi.

Hinata Tachibana

Có thể nói điều khiến nhân vật này trở nên nổi trội và được yêu thích chính là bởi cô bé dù lạc quan, tốt bụng nhưng lại không lùi bước trước bất kỳ cuộc chiến nào. Hinata luôn biết mình phải làm gì, nói gì khi lâm vào những tình cảnh xấu. Có thể nói Hinata dù chỉ là một cô gái chân yếu tay mềm trong Tokyo Revengers nhưng lại có một sức mạnh ý chí vượt xa một số băng đảng xã hội đen xuất hiện trong bộ phim.

Takashi Mitsuya

Theo bộ phim, Takashi Mitsuya là một trong những người thành lập nên nhóm Tokyo Manji. Theo người hâm mộ, họ yêu thích Takashi vì khả năng lãnh đạo cùng sự tương tác với hai em mình là Luna và Mana vô cùng đáng yêu.

Takashi Mitsuya

Theo nội dung phim, người hâm mộ biết được rằng Takashi đã trải qua một tuổi thơ bất hạnh những vẫn cố gắng vui vẻ và cố gắng khởi đầu ngày mới bằng một tinh thần lạc quan. Có lẽ chính vì điều này mà Takashi dễ dàng trở thành một trong những nhân vật nổi bật trong anime Tokyo Revengers.

Takemichi Hanagaki

Tuy Takemichi là nhân vật chính nhưng lại không phải là yếu tố được yêu thích nhất trong anime. Tuy nhiên Top 5 nhân vật nổi trội nhất vẫn khó có thể thiếu đi anh chàng này. Takemichi có sức mạnh chính từ nguồn cảm xúc mãnh liệt của bản thân, tuy nhiên đó vẫn chưa phải là yếu tố khiến khán giả bị thu hút.

Takemichi Hanagaki

Có lẽ chính là cuộc hành trình của Takemichi từ một thanh niên thất bại, lạc lối trở thành một con người mạnh mẽ, tự tin hơn để bảo vệ Hinata mới là điều khiến người hâm mộ yêu mến anh chàng này.

Ken Ryuguji

Ken Ryuguji thường được gọi với cái tên Draken. Anh chàng này là một trong những nhân vật đánh cắp trái tim của vô số người hâm mộ. Draken cũng là một trong những người sáng lập ra bang Tokyo Manji và cũng là chủ tịch của bang.

Ken Ryuguji

Draken mang trong mình dòng máu hiếu chiến, luôn mong đợi vào những cuộc chiến mới. Đặc biệt, anh chàng này không bao giờ chùn bước trước những thử thách, khó khăn.

Điểm nổi trội của Draken chính là sự trưởng thành, tính trách nhiệm của anh trong bang. Anh chàng hiểu rõ sự quan trọng trong những hành động của băng nhóm và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho điều đó. Draken cũng luôn có một niềm tin mạnh mẽ vào công lý và khuyến khích mọi người làm điều đúng đắn bất chấp cuộc sống "xã hội đen" của mình.

Manjiro Sano

Nhân vật cuối cùng trong danh sách này cũng chính là thủ lĩnh của Tokyo Manji là Manjiro Sano. Anh chàng thường được gọi với biệt danh Mikey. Anh chàng là một người chỉ huy khàn tàn nhẫn, có thể làm bất kỳ điều gì để đem lại thắng lợi cho băng nhóm. Manjiro cũng là một trong những "chiến binh" mạnh mẽ nhất xuyên suốt bộ anime này.

Manjiro Sano

Tuy tính cách có mạnh mẽ, tàn nhẫn như vậy nhưng Mikey cũng có những mặt khác, yếu đuối và đau khổ nhất định của mình. Mikey luôn cảm thấy tội lỗi vì những hành động tàn nhẫn, bất chấp đổ máu của mình và cố gắng cô lập chính mình vì không muốn ai bị tổn thương. Dẫu gánh trên vai trọng trách của một người thủ lĩnh, Mikey vẫn là một thanh thiếu niên, mọi chuyện khiến cậu buộc phải trưởng thành hơn bất kỳ ai. Điều này có thể là một trong những nhân tố khiến cho nhiều người yêu thích cậu chàng.

Vậy là chúng ta đã nắm được Top 5 nhân vật được yêu thích nhất trong Tokyo Revengers. Bạn ấn tượng, yêu thích với nhân vật nào nhất trong bộ anime này? Hãy để lại bình luận và chia sẻ cảm nhận của mình cho Quantrimang biết nhé.

Thứ Ba, 22/11/2022 08:26
52 👨 2.832
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP