Những bộ phim sắp ra mắt của Marvel

Trong thời gian sắp tới, chúng ta sẽ lại được chứng kiến thêm những tác phẩm trong vũ trụ điện ảnh của Marvel. Ngày càng có nhiều phản diện mới xuất hiện và người hâm mộ đang mong chờ những trận chiến tiếp theo của các siêu anh hùng với Kang - Kẻ Chinh Phạt.

Bên cạnh những bộ phim riêng lẻ về các siêu anh hùng thì TV Series cũng là một điều mà người hâm mộ rất mong chờ. Nếu bạn chưa biết thứ tự của những bộ phim siêu anh hùng nhà Marvel sắp tới thì hãy khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Bài viết này sẽ chia danh sách phim sắp chiếu của Marvel ra làm ba phần: phim chiếu rạp và phim nhiều tập (TV series) và các series phim hoạt hình giúp bạn đọc có thể theo dõi một cách dễ dàng hơn.

Phim chiếu rạp của Marvel sắp ra mắt

The Marvels

The Marvels

Ngày phát hành: 10/11/2023

Ở thời điểm hiện tại, nội dung của The Marvel chưa được tiết lộ nhiều, tuy nhiên chúng ta có thể đoán được rằng nó có thể sẽ bắt đầu với việc lý giải tại sao Carol Danvers lại xuất hiện trong phòng ngủ của Kamala Khan như đoạn credit trước đó của Ms. Marvel. Ngoài sự trở lại của Brie Larson với tư cách Captain Marvel, chúng ta được biết thêm rằng bộ phim sẽ có sự xuất hiện của Iman Vellani trong vai Ms. Marvel và Teyonah Parris vai Monica Rambeau (người từng xuất hiện trong series WandaVision).

Captain America: New World Order

Captain America: New World Order

Dự kiến phát hành: 3/5/2024

Đây sẽ là dự án điện ảnh solo đầu tiên của Captain America mới - Sam Wilson, sau những sự kiện xảy ra trong The Falcon & the Winter Soldier.

Thunderbolts

Thunderbolts

Dự kiến phát hành: 26/7/2024

Được ví von như "Suicide Squad phiên bản Marvel", Thunderbolts là tập hợp của những phản anh hùng, phản diện đáng sợ, với những thành viên đã xuất hiện trong MCU như John Walker (U.S. Agent), Yelena Belova, Taskmaster, Ava Starr (Ghost), Abomination, Thaddeus Ross (Red Hulk) và thủ lĩnh Zemo.

Blade

Blade

Dự kiến phát hành: 06/09/2024

Tất cả những gì chúng ta có về bộ phim này chính là Mahershala Ali sẽ thủ vai ma cà rồng của Marvel. Anh đã từng xuất hiện chớp nhoáng trong đoạn after-credit của Eternals.

Deadpool 3

Dự kiến phát hành: 08/11/2024

Người đứng đầu MCU Kevin Feige nói rằng bộ phim này có thể sẽ được ra mắt vào năm 2023. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa có thông tin gì về việc Deadpool sẽ làm gì trong vũ trụ Marvel.

Tất cả những gì chúng ta biết cho tới thời điểm hiện tại chính là sẽ có một bộ phim điện ảnh được tung ra vào ngày 16/02/2024. Hãy cùng hy vọng đó sẽ là thời điểm phát hành Deadpool 3.

Fantastic Four

Fantastic Four

Dự kiến phát hành: 14/02/2025

Marvel Studios đã quyết định lùi lịch sản xuất và ra mắt của Fantastic Four, đẩy bộ phim này xuống thành tác phẩm mở đầu cho giai đoạn 6 của MCU. Hiện tại, Fantastic Four vẫn đang trong quá trình tiền sản xuất.

Tất cả những gìchúng ta biết về bộ phim này là trong truyện tranh Bộ Tứ này có kết nối với He Who Remains.

Shang-Chi 2

Dự kiến phát hành: Chưa rõ

Shang-Chi sẽ tiếp tục hành trình khám phá sức mạnh của mình và vị trí của mình trong MCU. Anh sẽ phải đối mặt với một mối đe dọa mới, có thể liên quan đến những chiếc nhẫn Thập Luân.

Về mối đe dọa mới, Shang-Chi có thể sẽ phải đối mặt với Dweller-in-Darkness, hoặc một tổ chức bí mật mới. Trong phần đầu tiên, Shang-Chi đã đánh bại chính cha của mình - Wenwu, kẻ đang sử dụng những chiếc nhẫn thập luân với tham vọng thống trị thế giới.

marvel phim

Nói về Dweller-in-Darkness, đây là một thực thể bóng tối cổ đại có được nhắc đến trong phần phim đầu tiên. Tên phản diện này được dự đoán rằng sẽ xuất hiện trong MCU nhiều năm trở lại đây, và Shang-Chi 2 có thể là bộ phim mà tên này xuất hiện.

Một mối đe dọa khác mà có thể là một tổ chức bí mật mới, đó có thể là tổ chức Ten-Rings. Tổ chức Ten Rings đã được đề cập đến trong nhiều bộ phim MCU khác, và có thể nó sẽ trở thành một mối đe dọa lớn hơn với Shang-Chi nói riêng và các Avengers khác nói chung.

shang chi 2

Shang-Chi là nhân vật tiềm năng có thể trở thành một thành viên quan trọng của team Avengers hoặc team Young Avengers. Trong phần tiếp theo, Shang-Chi có thể được giới thiệu với những siêu anh hùng khác của MCU.

Spiderman 4

Dự kiến phát hành: Chưa rõ

Chỉ vài giờ sau khi Spider-Man: No Way Home ra rạp, chủ tịch Kevin Feige xác nhận Marvel Studios và Sony đã phát triển bộ phim Spider-Man MCU thứ tư. Cái kết của No Way Home cho thấy rõ Peter Parker (Tom Holland) có vai trò trong các giai đoạn sắp tới của MCU

Có thể phim sẽ bắt đầu sản xuất vào khoảng thời gian sau giữa năm 2024 khi cuộc đình công của những nhà biên kịch kết thúc để kịp tiến độ cho việc đưa "Nhện Nhọ" quay trở lại màn hình sau Avengers: The Kang Dynasty (2025)

phim marvel

Lần cuối chúng ta được thấy Người Nhện trong phần phim riêng đó là Spider-Man: No Way Home.vào năm 2021. Đây là bộ phim có lợi nhận cao nhất trong lịch sử hãng phim Sony Pictures khi thu về hơn 1,9 tỉ USD. Ngay cuối năm đó, nhà sản xuất phim Amy Pascal đã xác nhận Spider-Man của Tom Holland vẫn sẽ xuất hiện trong MCU.

Avengers: The Kang Dynasty

Avengers: The Kang Dynasty

Dự kiến phát hành: 2/5/2025

Bộ phim Avengers đầu tiên kể từ sau Avengers: Endgame, đồng thời cũng sẽ đi sâu hơn vào khái niệm đa vũ trụ cũng như nguồn gốc của Kang the Conqueror.

Avengers: Secret Wars

Avengers: Secret Wars

Dự kiến phát hành: 01/05/2026

Chỉ khoảng hơn nửa năm sau Avengers: The Kang Dynasty, Marvel Studios sẽ tiếp tục mang đến trận chiến đa vũ trụ tầm cỡ nhất thông qua bom tấn Avengers: Secret Wars, hứa hẹn sẽ bao gồm số lượng siêu anh hùng còn "khủng" hơn cả Infinity War hay Endgame.

Wonder Man

Dự kiến phát hành: Chưa rõ

phim marvel 5

Wonder Man là một nhân vật phản diện, và anh ta đã nhận ra sai lầm về những gì mà mình đã làm, sau đó nhân vật này gia nhập team Avengers. Mẫu não của anh ta đã được sử dụng để tạo ra Vision trong truyện tranh.

Tên thật của Wonder Man là Simon Williams, được biết đến là con trai của nhà công nghiệp giàu có Sanford Williams. Đây là đối thủ cạnh tranh của Tony Stark's Stark Tech trong truyện tranh.

Wonder Man có sức mạnh phi thường, sở hữu tốc độ và sức bền một cách đáng kinh ngạc. Ngoài ra, anh còn có khả năng phản xạ nhanh nhẹn nhờ vào một lượng ion đặc biệt tồn tại trong cơ thể của mình. Wonder Man còn có thể biến hình, bùng nổ năng lượng, thao túng tâm lý, chữa bệnh, bay hoặc dịch chuyển tức thời.

Có thể Wonder Man sẽ được ra mắt trong Phase 6 của MCU, anh có thể giúp White Vision giải quyết những bí ẩn của mình. Hiện cái tên dành cho vai Wonder Man sẽ là Yahya Abdul-Mateen II.

Armor Wars

Armor Wars

Dự kiến phát hành: Đang cập nhật

Đây sẽ là phần phim riêng dành cho War Machine. Anh ấy có nhiệm vụ ngăn chặn việc bộ giáp của Tony bị chiếm lấy với ý đồ xấu. Có giả thuyết cho rằng Justin Hammer (Sam Rockwell) - phản diện trong Iron Man 2 sẽ xuất hiện trong bộ phim này.

TV Series sắp ra mắt của Marvel

Secret Invasion

Secret Invasion

Dự kiến phát hành: Mùa xuân năm 2023

Bộ phim này sẽ tập chung vào Skrulls - những kẻ có thể thay đổi hình dạng đang nắm giữ những vị trí quan trọng ở Trái Đất. Nick Fury và người bạn Skrull của mình - Talos sẽ hợp sức để chống lại chúng. Được biết Emilia Clarke, Olivia Colman và Kingsley Ben-Adir cũng sẽ xuất hiện trong series này.

Echo

Echo

Dự kiến phát hành: Mùa hè 2023

Maya Lopez/Echo trong Hawkeye được giới thiệu lần đầu tiên trong Hawkeye. Nhân vật này là một người võ sĩ có khả năng bắt chước giống hệt các chiêu thức của người khác.

Loki Season 2

Loki Season 2

Dự kiến phát hành: Mùa hè 2023

Trong tập cuối của season 1, chúng ta đã được xác nhận rằng Loki sẽ có season 2. Loki sẽ có rất nhiều việc để làm bao gồm việc tìm hiểu tại sao Mobius và Hunter B-15 không nhận ra mình. Đồng thời chúng ta cũng có thể khám phá thêm về Sylvie - người đã gây ra hỗn loạn cho toàn bộ dòng thời gian.

Iron Heart

Iron Heart

Dự kiến phát hành: mùa thu năm 2023

Riri Williams (do Dominique Thorne thủ vai) được đánh giá là người có khả năng chế tạo ra những bộ giáp xịn không thua kém gì Iron Man. Nữ thiên tài này cũng sẽ góp mặt trong bom tấn Black Panther: Wakanda Forever, trước khi bước lên màn ảnh nhỏ trong series của riêng mình trên Disney+. Bộ phim này được biết sẽ bao gồm 6 tập phim được trình chiếu trên nền tảng Disney +

Agatha: Coven of Chaos

Agatha: Coven of Chaos

Dự kiến phát hành: mùa đông năm 2023

Agatha được xác nhận sẽ có một series cho riêng mình thông qua Disney Plus Day. Nhân vật này xuất hiện lần đầu tiên trong series WandaVision và khiến cho nhiều người hâm mộ hứng thú muốn biết thêm về phù thủy này.

Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa nắm được bối cảnh sẽ diễn ra trước hay sau những sự kiện trong WandaVision.

Daredevil: Born Again

Daredevil: Born Again

Dự kiến phát hành: Mùa xuân 2024

Daredevil: Born Again sẽ đưa chàng luật sư mù tài năng Matt Murdock đến với MCU, sau khi xuất hiện chớp nhoáng trong Spider-Man: No Way Home và sắp tới là She-Hulk: Attorney At Law. Cả Charlie Cox và Vincent D' Onofrio đều sẽ trở lại với vai diễn Daredevil và Kingpin trong series này.

Tại SDCC 2022, Marvel đã công bố rằng bộ phim này sẽ bao gồm 18 tập phim. Charlie Cox cũng đã xác nhận rằng nội dung phần tiếp theo sẽ không trực tiếp liên kết với những gì đã diễn ra ở những phần đầu trên Netflix.

Wakanda

Dự kiến phát hành: Đang cập nhật

TV Series này sẽ kể về quê hương Wakanda của Chiến binh Báo đen trong giai đoạn đầu phát triển. Mặc dù Black Panther: Wakanda Forever có thể đem tới cái nhìn khái quát hơn về Wakanda nhưng việc phát triển một series riêng sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về nơi đây. TV series này vẫn chưa có tên chính thức nhưng Kevin Feige đã xác nhận rằng nó sẽ được phát sóng trên nền tảng Disney+ trong tương lai.

Xem thêm:

Series phim hoạt hình Marvel sắp ra mắt

What If...? Season 2

What If...? Season 2

Dự kiến phát hành: Đầu năm 2023

Đây sẽ là hành trình tiếp theo của The Watcher - người luôn dõi theo các siêu anh hùng trong suốt đa vũ trụ.

Nội dung của một tập trong season 2 đã được tiết lộ, đây là tập phim về việc Gamora cùng Iron Man đã đánh bại Thanos. Được biết đây là tập phim vốn dĩ sẽ xuất hiện trong season 1 nhưng sau đó được đẩy lùi sang season 2. Đồng thời các nhà sản xuất cũng đã xác nhận rằng Captain Carter của Hayley Atwell sẽ trở lại trong season 2. Họ cũng nói rằng họ muốn Captain Carter có thể xuất hiện nhiều lần hơn trong series này. What If...? season 2 sẽ có 9 tập bao gồm một tập phim về lịch sử Marvel 1602.

X-Men 97

X-Men 97 

Dự kiến phát hành: Mùa thu năm 2023

Đây sẽ là phần phim về dị nhân đầu tiên do Marvel Studios sản xuất. Đây sẽ là series hoạt hình kể về thời kỳ đầu của những dị nhân. Thông qua series này Marvel sẽ tái khởi động lại dự án X-Men vẫn luôn được người hâm mộ mong đợi.

Marvel Zombies

Marvel Zombies 

Dự kiến phát hành: 2024

Series hoạt hình này có vẻ như sẽ là phần mở rộng cho tập phim các siêu anh hùng phải chiến đấu với zombie trong What if...?

Spider-Man: Freshman Year

Spider-Man: Freshman Year 

Dự kiến phát hành: 2024

Đây sẽ là một góc nhìn khác về Người Nhện mà theo như Marvel hứa hẹn là "một hành trình chúng ta chưa từng được thấy trước đó theo một phong cách tôn vinh nguồn gốc ban đầu của nhân vật".

Một số phim chưa được công bố của Marvel

Ngoài những bộ phim sẽ sớm được cho ra mắt khán giả nói trên, Marvel cũng đang chuẩn bị thêm một số dự án khác. Ở thời điểm hiện tại, chúng ta mới chỉ có thể nắm được mốc thời gian mà những bộ phim này sẽ được tung ra. Chúng ta sẽ có:

Hai phim điện ảnh được ra mắt vào 14/02/2025 và 25/07/2025.

Cùng với đó là 6 TV series mới sẽ sớm xuất hiện trên nền tảng Disney +, trong đó:

  • 2 TV series vào mùa thu năm 2024.
  • 1 TV series vào mùa đông năm 2024.
  • 2 TV series vào mùa xuân năm 2025.
  • 1 TV series vào mùa hè năm 2025

Trên đây là danh sách những bộ phim mà chúng ta có thể trông đợi rằng sẽ sớm được bổ sung vào vũ trụ điện ảnh Marvel. Bạn kỳ vọng vào bộ phim nào nhất? Hãy cho Quantrimang biết nhé.

43 👨 12.253
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí