Những màu nâu lạnh đẹp nhất 2024

Xu hướng tóc nhuộm năm nay là những màu sắc nhẹ nhàng, trung tính với tông màu chủ đạo là nâu. Trong đó, đặc biệt được nhiều bạn gái yêu thích là màu nâu lạnh.

Màu nâu lạnh là gì?

Đúng như tên gọi, màu nâu lạnh trầm hơn so với những sắc nâu khác, thậm chí là gần giống với mái tóc đen. Tuy nhiên, khi gặp ánh nắng Mặt trời, màu nâu lạnh sẽ “bung lụa” trở nên cực kỳ nổi bật với màu xanh rêu trầm pha chút khói mờ ảo, tinh tế.

Nhuộm tóc màu nâu lạnh

Tại sao chọn màu nâu lạnh để nhuộm tóc

  • Màu nâu lạnh nhuộm tóc rất đẹp, phù hợp với nhiều kiểu tóc từ dịu dàng cho đến cá tính, giúp các bạn nữ trông trẻ trung và năng động hơn.
  • Màu nâu lạnh có màu trung tính, không quá sáng cũng không quá trầm tạo thiện cảm với mọi người.
  • Nhuộm tóc màu nâu lạnh không cần tẩy tóc nên sẽ không khiến tóc bị khô xơ, hư tổn sau khi nhuộm.
  • Màu nâu lạnh giữ màu tốt hơn nhiều so với các màu nhuộm tóc khác nên bạn sẽ không phải lo tóc bị phai màu.
  • Tóc màu nâu lạnh giúp tôn màu da tốt hơn, kể cả với làn da ngăm đen giúp da trở nên sáng hơn một cách đáng kể.

Những màu nâu lạnh đẹp nhất

Nâu rêu

Nâu rêu

Tóc màu nâu rêu rất đẹp, không quá phá cách cũng không quá cổ điển, phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt và kiểu tóc. Chính vì vậy, nâu lạnh ánh rêu phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Nâu lạnh ánh khói

Nâu lạnh ánh khói

Nâu khói cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn nhuộm tóc và thay đổi phong cách. Tóc màu nâu khói là một trong các màu tóc đẹp tôn da, tạo cảm giác trẻ trung, năng động, giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn của phái mạnh.

Nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng là một tóc “sang chảnh”, được tạo ra từ sự kết hợp giữa nâu đậm trầm và ánh đồng. Tóc màu nâu ánh đồng tạo sự thanh thoát, gợi cảm, rất tôn da và giúp che bớt đi những khuyết điểm trên gương mặt

Nâu lạnh ánh tím

Nâu lạnh ánh tím

Màu nâu lạnh ánh tím mang hơi hướng cổ điển nhưng cũng rất hiện đại. Màu này không hề kén da và rất phù hợp với những cô nàng cá tính.

Thứ Tư, 15/01/2020 10:19
3,47 👨 40.300
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp