13 kiểu tóc nữ ngắn đẹp và cá tính đẹp

Bên cạnh các kiểu tóc dài, tóc layer nữ đẹp thì các kiểu tóc ngắn đẹp, năng động, trẻ trung, cá tính đang là một trong những xu hướng thời trang tóc được nhiều bạn trẻ yêu thích. Dưới đây là những kiểu tóc ngắn đẹp, cá tính đồng thời lại giúp “hack” tuổi được chị em yêu thích nhất hiện nay, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho bản thân một kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt của mình.

1. Tóc ngắn uốn cụp

Tóc ngắn uốn cụp là kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung, năng động và đặc biệt phù hợp với hầu hết mọi phụ kiện và set đồ. Chính vì vậy, kiểu tóc này luôn có mặt trong xu hướng thời trang tóc của các năm.

Tóc ngắn uốn cụp chữ C

Tóc ngắn uốn cụp chữ C giúp khuôn mặt của chị em trở nên nhỏ nhắn và thanh thoát hơn nhờ phần đuôi tóc cong, cụp, ôm nhẹ vào mặt giúp che đi các đường nét dư thừa.

Tóc ngắn uốn cụp chữ CTóc ngắn uốn cụp chữ C

Tóc ngắn uốn cụp dập xù chân

Đây là kiểu tóc nữ ngắn đẹp phù hợp với những chị em có mái tóc mỏng, sợi tơ. Phần chân tóc sẽ được nhập xù để tăng độ bồng bềnh cho tóc, giúp tạo ra sự cân đối, hài hòa cho mái tóc từ chân đến ngọn.

Tóc ngắn uốn cụp dập xù chân

Khi để kiểu tóc ngắn uốn cụp, các bạn có thể nhuộm tóc với các gam màu sáng hơn màu tóc nguyên bản để tăng thêm phần trẻ trung và quyến rũ.

Khi để kiểu tóc ngắn uốn cụp, các bạn có thể nhuộm tóc với các gam màu sáng

2. Tóc ngắn xoăn nhẹ

Tóc ngắn uốn xoăn giúp những khuôn mặt hơi thô trở nên nữ tính, mềm mại và ưa nhìn hơn đồng thời mang lại vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung cho các chị em.

Tóc ngắn xoăn sóng nước Hàn Quốc

Kiểu tóc ngắn đẹp này đem lại sự nhẹ nhàng nhưng vẫn rất sành điệu cho các chị em. Những lọn xoăn sóng to giúp mái tóc của chị em trở nên bồng bềnh và trông như dày hơn. Ngoài ra, với kiểu tóc ngắn đẹp này chị em sẽ không phải tốn nhiều thời gian chăm sóc, sau khi gội xong chỉ cần để khô tự nhiên tóc cũng đã vào nếp và đẹp rồi.

Tóc ngắn xoăn sóng nước Hàn QuốcTóc ngắn xoăn sóng nước Hàn Quốc

Tóc ngắn xoăn xù mì

Tóc ngắn xoăn xù mì giúp các bạn trông sang trọng nhưng vẫn đem lại sự trẻ trung vốn có. Để tránh bị chê già khi để kiểu tóc ngắn này, chị em có thể để tóc mái thưa, kiểu tóc mái giúp ăn gian tuổi hiệu quả.

Tóc ngắn xoăn xù mì

Tóc ngắn xoăn đuôi

Đây là kiểu tóc ngắn phù hợp với khá nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau từ trái xoan đến vuông, tròn trịa. Tuy chỉ uốn nhẹ nhàng ở phần đuôi nhưng điều đó cũng đủ giúp cho kiểu tóc này che đi những khuyết điểm trên gương mặt của bạn.

Tóc ngắn xoăn đuôi

3. Tóc ngắn ép thẳng

Tóc ngắn ép thẳng không mái

Tóc ngắn ép thẳng không mái phù hợp với những bạn có gương mặt hơi bầu bĩnh hoặc trái xoan với phần trán không quá cao. Với kiểu tóc ngắn này, bạn chỉ cần thỉnh thoảng thay đổi kiểu rẽ ngôi là đã có ngay kiểu tóc mới. Tuy nhiên, để kiểu tóc ngắn ép thẳng không mái trở nên hoàn hảo và bồng bềnh, bạn cần phải có mái tóc với độ dày nhất định.

Tóc ngắn ép thẳng không máiTóc ngắn ép thẳng không mái 2

Tóc ngắn ép thẳng mái thưa

Kiểu tóc ngắn này giúp chị em trở nên trẻ trung và dễ thương hơn.

Tóc ngắn ép thẳng mái thưa

4. Tóc ngắn uốn vểnh

Tóc ngắn uốn vểnh

Kiểu tóc ngắn đến ngang vai uốn cụp hình chữ S, còn phần đuôi tóc hất ra ngoài, không chỉ mang lại vẻ đẹp ngọt ngào, cá tính mà còn giúp khuôn mặt chị em trông đầy đặn và trẻ trung hơn vài tuổi. Với kiểu tóc này, chị em có thể kết hợp thêm với phần mái phồng phía trên và nhuộm tóc màu nâu mật ong để che mặt gầy và da trông cũng sáng hơn so với khi để tóc đen.

5. Tóc layer ngắn đẹp

Tóc layer ngắn đẹp

Với này, mái tóc của bạn sẽ được cắt tỉa gọn gàng, uốn cụp ôm trọn khuôn mặt mang đến sự dịu dàng, nữ tính, trẻ trung, phong cách nhưng không kém phần sang trọng. Tóc layer ngắn được xem là một trong những kiểu tóc giúp "ăn gian tuổi" mà nhiều chị em yêu thích.

6. Tóc ngắn bob

Tóc ngắn bob

Đây là một trong những kiểu tóc ngắn đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn bởi nó phù hợp với mọi gương mặt và giúp chị em tôn lên vẻ đẹp tự nhiên sang trọng.

Với kiểu tóc ngắn bob chị em có thể kết hợp các loại mái dài hay mái thưa để gương mặt thêm cân đối và trông trẻ ra vài tuổi.

7. Tóc ngắn tém

Tóc ngắn tém

Tóc ngắn tém là một kiểu tóc ngắn được cắt gọn gàng ở phía sau và 2 bên đầu mang lại một vẻ đẹp trẻ trung, năng động và vô cùng cuốn hút. Đây là kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích vì phù hợp với các gương mặt từ tròn vuông đến dài. Tóc ngắn tém có nhiều biến tấu giúp tôn lên nét hài hòa của mỗi gương mặt khác nhau. Nếu thích phóng khoáng, tự do và cá tính thì kiểu tóc tém chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Nếu bạn muốn thêm chút màu sắc để mái tóc của mình trông đẹp hơn, nổi bật hơn có thể tham khảo Những màu nâu lạnh đẹp nhất 2022.

Thứ Sáu, 25/11/2022 10:51
3,77 👨 7.909
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp