6 kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt dài và gầy

Nếu sở hữu khuôn mặt dài, các bạn nên chọn các kiểu tóc ngắn, tóc ngang hoặc qua vai một chút sẽ phù hợp hơn đồng thời có thể che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Dưới đây là những kiểu tóc đẹp phù hợp với gương mặt dài, gầy, các bạn có thể tham khảo để trở nên xinh đẹp hơn.

1. Tóc dài qua vai kết hợp mái thưa dành cho gương mặt dài

Với kiểu tóc dài qua vai một chút, phần chân tóc để tự nhiên, phần đuôi tóc uốn cụp nhẹ và kiểu mái thưa giúp che đi phần trán sẽ khiến khuôn mặt của bạn trông gọn hơn.

Tóc dài qua vai kết hợp mái thưa

Đừng ngại nhuộm tóc với các tông màu sáng, chúng sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn đấy.

2. Tóc bob ngắn mái dài

Tóc bob ngắn mái dài

Gương mặt dài sẽ trở nên thanh thoát hơn với kiểu tóc bob ngắn mái dài này: tóc dài chạm cổ, phần đuôi tóc được làm phồng và uốn cụp vào trong, tóc mái để dài và chải lệch 7-3 hoặc 8-2. Với kiểu tóc này, bạn có thể nhuộm màu tóc sáng hơn bằng gam màu vàng nhạt, vàng cam, vàng nâu, đỏ, hạt dẻ… để trở nên hiện đại và cá tính hơn.

3. Tóc ngang vai kết hợp mái ngố thưa phù hợp với gương mặt gầy

Tóc ngang vai kết hợp mái ngố thưa phù hợp với gương mặt gầy

Mái tóc cắt so-le với độ dài của từng sợi tóc không bằng nhau và qua vai một chút, ôm sát vào mặt sẽ giúp bạn có vẻ ngoài dễ thương và trẻ trung hơn. Với kiểu tóc đẹp này bạn có thể nhuộm màu nâu ánh vàng, màu nâu chocolate hoặc đơn giản là giữ nguyên màu đen.

3. Tóc ngang vai uốn nhẹ phần mái

Tóc ngang vai uốn nhẹ phần mái

Với phần đuôi tóc uốn cực nhẹ chỉ nhìn thấy những lớp tóc xoăn bên ngoài, phần mái dài chải lệch 4/6, kiểu tóc này sẽ giúp những bạn sở hữu gương mặt dài trở nên xinh đẹp, dịu dàng và đầy nữ tính.

Nếu lựa chọn kiểu tóc này, bạn nên nhuộm những tone sáng, ombre hay highlight để trở nên nổi bật và cá tính hơn nhé.

5. Kiểu tóc duỗi phồng

Kiểu tóc duỗi phồng

Độ dài của tóc tới cổ với phần thân duỗi phồng và cụp vào phía trong, tóc mái chải lệch về một phía. Kiểu tóc duỗi phồng này sẽ giúp khuôn mặt dài trở nên ngắn và thanh thoát hơn.

6. Kiểu tóc xoăn phù hợp với gương mặt dài

Kiểu tóc xoăn phù hợp với gương mặt dài

Kiểu tóc xoăn với phần đuôi uốn lọn to, phần trên đầu tạo độ phồng và chải mái lệch sẽ giúp các nàng có gương mặt dài khắc phục được khuyết điểm và tạo được điểm nhấn. Với kiểu tóc xoăn này, các bạn nên nhuộm các màu tóc đẹp tôn da như đỏ thẫm, gam màu vàng sáng…

Xem thêm: Những kiểu tóc layer nữ đẹp nhất 2020

Thứ Hai, 21/09/2020 10:21
3,84 👨 11.183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp