Những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng

Dù là mùa hè thì vẫn có những kiểu tóc cực xinh tránh nóng cho các bạn nữ, gọn gàng mà rất hợp thời trang cho từng thời điểm khác nhau trong ngày như đi làm hay đi dạo phố với bạn bè. Hãy cùng xem những mẫu tóc mùa hè nào giúp bạn tránh nóng mà vẫn rất xinh nhé.

Tóc búi cao

Kiểu tóc này không hề lỗi thời trang và được rất nhiều bạn gái yêu thích. Tóc búi cao cũng giúp cho khuôn mặt thêm thon gọn hơn khi phần tóc được kéo cao 2 bên. Kiểu tóc này thì không quá kén chọn quần áo đi kèm, bạn có thể kết hợp với những bộ váy hay áo thun, sơ mi.

Tóc búi cao

Tóc tết điệu đà

Tóc tết là kiểu tóc truyền thống và nữ tính. Các bạn nữ có thể thay đổi kiểu tết tóc mà hợp với mình như tết lệch 1 bên, tết 2 bên tạo sự tinh nghịch, nhí nhảnh. Nếu đi biển hay đi chơi chúng ta có thể thay đổi kiểu tóc 2 bên kết hợp với những bộ trang phục thoải mái. Với những bạn nữ có gương mặt lệch thì tết tóc về 1 bên cũng giúp gương mặt có sự cân đối hơn.

Tóc tết mùa hè

Tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc đuôi ngựa mang lại sự trẻ trung, năng động và rất thích hợp cho mùa hè nóng nực này. Kiểu tóc này phù hợp với tất cả kiểu trang phục từ công sở tới đi chơi, dạo phố.

Buộc tóc nửa

Kiểu tóc buộc nửa hiện đã có nhiều mẫu khác nhau, khác với kiểu truyền thống trước đó. Chúng ta buộc một nửa tóc lên cao hoặc thấp, sau đó phần tóc buộc đó có thể búi gọn, hoặc gập với nhau để tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn.

Tóc búi thấp

Với những cô nàng tóc dài thì có thể thay đổi sang kiểu tóc búi thấp, vừa có thể đi chơi được hay phù hợp với môi trường công sở. Tuy nhiên bạn nên chú ý sau khi búi tóc thấp thì nên cố định lại bằng kẹp ghim để tránh tóc dính vào gáy và tạo sự gọn gàng phía sau.

Tóc búi thấp

Sử dụng kẹp tóc

Những mẫu kẹp tóc mùa hè cũng được nhiều bạn gái ưa chuộng. Kẹp tóc giúp cố định tóc hơn khi bạn hoạt động ngoài trời, hay dạo phố mà vẫn có được nét trẻ trung, tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình.

Thứ Tư, 01/05/2024 10:26
31 👨 58
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp