Những bí mật thú vị về đàn ông chị em nên biết

Đàn ông cũng là con người, cũng có những đặc điểm giống phụ nữ, nhưng những đặc điểm đó nó không thể hiện rõ nét ra bên ngoài để chúng ta có thể nhận biết được.

Vậy nên, để hiểu hơn về một nửa của mình chị em có thể tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về những bí mật mà đàn ông không bao giờ bật mí nhé.

1. Chàng cũng “đến tháng” như chị em phụ nữ

Cũng như chị em phụ nữ, thì các chàng trai cũng “đến tháng”, thế nhưng các triệu chứng của các chàng lại không thể hiện rõ ràng và cũng không bi đát, khổ sở như chị em, nhưng điều này không có nghĩa là đàn ông không có gì để lo lắng. Thể trạng của đàn ông cũng thay đổi theo chu kỳ mỗi tháng.

2. Đàn ông cũng khóc

Đàn ông cũng khóc

Một bí mật mà đa số đàn ông thường giấu kín phụ nữ đó là nước mắt. Nếu họ khóc trước mặt người phụ nữ thì đấy là hành động bị xem là không chuẩn men, chính vì thế họ không bao giờ để bất cứ ai thấy nước mắt họ rơi. Đàn ông cũng như phụ nữ vậy, họ rất giàu cảm xúc, thế nhưng do họ giỏi che giấu mà thôi.

3. Đàn ông cần tình yêu hơn phụ nữ

Khác với vẻ bề ngoài mạnh mẽ, tâm hồn của đàn ông rất yếu mềm, họ rất nhiều cảm xúc chính vì thế họ thích yêu và được yêu hơn cả phụ nữ. Tình yêu của họ là tìm được một nơi chốn bình yên và một người phụ nữ để yêu thương để họ có thể tâm sự và sẻ chia mọi vui buồn trong công việc và cuộc sống. Những tâm sự đấy là những bí mật thầm kín trong họ và không bao giờ muốn nói cho ai khác ngoài bạn. Do vậy, nếu một ngày nào đó, anh chàng của bạn tìm đến để chia sẻ với bạn về nỗi buồn anh ấy đang trải qua thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn chính là người duy nhất anh ấy tin tưởng và yêu thương để trút hết nỗi lòng mình.

4. Đàn ông cũng thích được khen về ngoại hình

Đàn ông cũng thích được khen về ngoại hình

Cũng như phụ nữ thích nhận được những lời khen có cánh thì những người đàn ông cũng vậy, họ thích được ai đó khen chiếc ao họ đang mặc, hay thân hình quyến rũ... Và khi được khen tất nhiên ai cũng sẽ thấy vui vẻ và sẽ tiếp tục phát huy những điểm tốt vào những cuộc hẹn sau.

5. Đàn ông thường quan đến khoái cảm của bạn hơn chính họ

Đàn ông thường quan đến khoái cảm của bạn hơn chính họ

Đàn ông cũng như phụ nữ, thường quan tâm nhiều đến “cảm xúc”của đối phương hơn là chính họ. Họ luôn muốn mình trở nên thật hoàn hảo trong mắt đối phương, không muốn người ấy thất vọng về khả năng của bản thân, chính vì thế họ cố gắng hết sức làm mọi cách để giúp đối phương có được những khoái cảm tốt nhất có thể.

6. Đàn ông thích phụ nữ không quá “kín đáo”

Đàn ông thích phụ nữ không quá “kín đáo”

Nhiều người phụ nữ cho rằng, cứ “kín cổng cao tường” thì mới được đàn ông đánh giá cao. Thế nhưng đây là điều hoàn toàn sai bởi đàn ông luôn thích cái đẹp, đôi khi hãy ăn mặc thoải mái một chút như mặc quần sooc cùng áo croptop sẽ khiến bạn năng động hơn và chàng cũng cảm thấy thích thú hơn với vẻ ngoài đó.

7. Đàn ông thích tụ tập bạn bè

Cũng như phụ nữ thích la cà quán xá, tụ tập nhau để nói chuyện thì đàn ông họ cũng thích vậy. Họ cần có thời để được “giải thoát”, làm những việc họ yêu thích. Thế nên bạn hãy hiểu cho chồng của mình đôi khi la cà quán xá là vậy.

8. Tiền luôn là ưu tiên hàng đầu

Tiền luôn là ưu tiên hàng đầu

Đàn ông luôn thích tiền hơn bất cứ thứ gì và tiền là thứ quan trọng nhất, thế nhưng họ không bao giờ để người khác biết điều này. Chính vì thế, nhiều người phụ nữ sẽ lầm tưởng họ chính là ưu tiên hàng đầu trong lòng người đàn ông. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng, đàn ông thích tiền là bởi họ muốn kiếm được nhiều tiền hơn để lo cho cuộc sống của bạn trở nên đầy đủ hơn.

9. Đàn ông thích ở nhà

Cho dù họ thích tụ tập bạn bè, nhưng những bữa cơm quây quần bên gia đình là thứ mà người đàn ông nào cũng cần. Thực sự họ muốn điều đó nhiều hơn bạn nghĩ đó.

10. Nói dối vì hòa bình

Nói dối vì hòa bình

Một vài tin nhắn từ mối tình thời sinh viên, một lời chêu ghẹo từ đồng nghiệp... Hầu hết đàn ông thường chọn cách nói dối để giữ êm ấm cho gia đình. Bạn cần hiểu lý do vì sao chàng chọn cách nói dối trước khi gây chiến với bạn.

11. Một chút bất an

Đôi khi đàn ông cũng cảm thấy lo lắng, bất an trước tình cảm của bạn dành cho chàng. Vì vậy, bạn có thể động viên chàng, khuyến khích và thể hiện cho chàng biết tình yêu của mình chỉ dành riêng cho mình chàng.

12. Tình dục không phải là điều quan trọng duy nhất

Tình dục không phải là điều quan trọng duy nhất

Chàng xem “chuyện đó” như một “thông điệp” rằng anh ấy thực sự yêu và muốn gắn bó với bạn.

“Chuyện đó” đúng là không thể thiếu trong cuộc sống của đàn ông nhưng với họ, tình dục cũng là “thước đo” mức độ tình cảm dành cho bạn. Chàng xem “chuyện đó” như một “thông điệp” rằng anh ấy thực sự yêu và muốn gắn bó với bạn. Chàng luôn trân trọng từng giây phút hai người hòa hợp chốn phòng the và cùng nhau tận hưởng cảm giác thăng hoa.

13. Luôn chọn cách chôn giấu nỗi buồn

Luôn chọn cách chôn giấu nỗi buồn

Từ nhỏ các bé trai thường được bố mẹ dạy cho cách thể hiện cảm xúc khác với phụ nữ, phải luôn tỏ ra mạnh mẽ để bảo vệ người phụ nữ yếu đuối. Vì thế cảm xúc của họ dần ít thể hiện ra bên ngoài hơn. Vậy nên, bạn hãy chú trọng đến chàng một chút, đôi khi có những chuyện làm anh ấy phiền lòng mà anh ấy lại chẳng nói gì cứ khư khư giữ trong mình.

Anh ấy có vẻ hơi thiếu tập trung. Trong trường hợp này, thực ra chàng đang nghĩ ngợi rất nhiều nhưng lại không biết cách diễn tả. Nếu vậy thì bạn có thể thể hiện sự quan tâm bằng cách hỏi anh anh ấy có chuyện gì, và kiên nhẫn lắng nghe.

Càng hiểu về đàn ông, bạn càng có cơ hội tìm kiếm đối tác phù hợp và gìn giữ mối quan hệ của mình. Đấy chính là chìa khóa để hai bạn giao tiếp và cùng vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Thứ Ba, 24/10/2017 16:40
4,52 👨 1.429
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí