Một ngày làm việc bình thường của CEO Tim Cook - người đàn ông quyền lực đứng sau chiếc iPhone X giá nghìn USD

Vào thứ Ba vừa qua, Apple đã thông báo về việc ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo - iPhone X với giá 999 USD.

Theo báo cáo của Business Insider, phải chờ đến ngày 03 tháng 11 thiết bị mới này mới chính thức có mặt tại các cửa hàng, nhưng việc thông báo về sự ra đời của iPhone X đã tạo nên làn sóng khiến cổ phiếu Apple tăng cao trên thị trường chứng khoán.

Vậy cuộc sống thường ngày của người đàn ông đứng sau những thành công của Apple diễn ra như thế nào? Kể từ khi nắm quyền điều hành “gã khổng lồ” công nghệ Apple từ năm 2011, Tim Cook đã tự xây dựng cho mình hình ảnh của một vị CEO kín tiếng chỉ tập trung vào Apple hơn là đời sống cá nhân của chính mình.

Tuy vậy, chúng ta vẫn có thể theo dõi một vài hình ảnh về cuộc sống thường ngày hiếm gặp của ông.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một ngày làm việc bình thường của CEO Tim Cook - người đàn ông quyền lực đứng sau chiếc iPhone X giá nghìn USD nhé!

Mỗi ngày, vị CEO Tim Cook này thường dậy rất sớm. Theo tờ USD Today cho biết, CEO Apple thường thức dậy lúc 3 giờ 45 phút sáng.

Mỗi ngày, vị CEO Tim Cook này thường dậy rất sớmNguồn ảnh: Drew Angerer / Getty Images

Sau khi thức dậy, Tim Cook sẽ bắt tay vào việc với khoảng 700 đến 800 email nhận được mỗi ngày. Cook từng trả lời phỏng vấn trên tờ ABC rằng ông là người “tham công tiếc việc” nên luôn cố gắng “đọc hết” các tin nhắn nhận được.

Sau khi thức dậy, Tim Cook sẽ bắt tay vào việc với khoảng 700 đến 800 email nhận được mỗi ngàyNguồn ảnh: Stephen Lam / Stringer / Getty Images

Sau đó, Cook sẽ đi tập gym vào lúc 5 giờ sáng. Tuy nhiên, vị CEO này sẽ không tập trong khuôn viên của Apple bởi ông thích một phòng tập ngoài trời hơn.

Sau đó, Cook sẽ đi tập gym vào lúc 5 giờ sángNguồn ảnh: Stephen Lam / Stringer / Getty Images

Vị CEO Apple này khá kín tiếng với các sở thích của mình và tập thể dục rất nghiêm túc. Tim Cook cho rằng Apple Watch đã giúp ông duy trì hình thể và thậm chí còn giảm cân.

Vị CEO Apple này khá kín tiếng với các sở thích của mình và tập thể dục rất nghiêm túcNguồn ảnh: Justin Sullivan / Getty Images

Không rõ liệu rằng vị CEO này có thường xuyên ăn sáng hay không nhưng ông rất thích món trứng trần lòng trắng, ngũ cốc không đường và sữa hạnh nhân không ngọt trong khi ngồi trò chuyện với phóng viên Andrew Ross Sorkin của tờ New York Times. Ngoài ra, ông cũng thường ăn thịt xông khói và đặc biệt thích thịt xông khói gà tây.

Đặc biệt thích thịt xông khói gà tây.Nguồn ảnh: Stephen Lam / Stringer / Getty Images

Theo tờ báo TIME cho biết, trong công việc, CEO Tim Cook là người luôn hợp tác và biết lắng nghe.

Theo tờ báo TIME cho biết, trong công việc, CEO Tim Cook là người luôn hợp tác và biết lắng ngheNguồn ảnh: Kevork Djansezian / Getty Images

Tim Cook còn nổi tiếng là một ông chủ đòi hỏi. Theo Business Insider cho biết, vị CEO nổi tiếng này thường quản lý nhân viên theo phong cách “không khoan nhượng”, bao gồm tổ chức các cuộc họp marathon, đặt câu hỏi về mọi thứ và gửi email cho nhân viên mọi lúc.

Tim Cook còn nổi tiếng là một ông chủ đòi hỏiNguồn ảnh: Handout / Getty Images

Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng tới việc CEO Tim Cook có những bữa ăn trưa vui vẻ ngẫu nhiên bên cạnh nhân viên Apple tại căng tin của công ty.

Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng tới việc CEO Tim Cook có những bữa ăn trưa vui vẻ ngẫu nhiên bên cạnh nhân viên Apple tại căng tin của công ty.Nguồn ảnh: Justin Sullivan / Getty Images

Bên cạnh việc đến nơi làm việc sớm, Tim Cook còn là người rời khỏi văn phòng muộn nhất.

Bên cạnh việc đến nơi làm việc sớm, Tim Cook còn là người rời khỏi văn phòng muộn nhấtNguồn ảnh: Justin Sullivan / Getty Images

Theo Fortune tiết lộ, khi rời khỏi văn phòng làm việc, Tim Cook lại có cuộc sống cá nhân khá kín tiếng bởi ông thích giữ mọi thứ im lặng cho riêng mình.

Tim Cook lại có cuộc sống cá nhân khá kín tiếngNguồn ảnh: Justin Sullivan / Getty Images

Được biết, vị CEO này thích dành thời gian cho các hoạt động ngoài trời như đi bộ hoặc đi xe đạp những lúc rảnh rỗi.

Được biết, vị CEO này thích dành thời gian cho các hoạt động ngoài trời như đi bộ hoặc đi xe đạp những lúc rảnh rỗi.Nguồn ảnh: Drew Angerer / Getty Images

Mặc dù dậy sớm nhưng Tim Cook vẫn đảm bảo ngủ đủ 7 tiếng mỗi đêm. Điều này có nghĩa là ông thường cố gắng hoàn thành mọi việc trước lúc 20 giờ 45 phút để có đủ thời gian nghỉ ngơi và thức dậy sớm vào sáng hôm sau.

Mặc dù dậy sớm nhưng Tim Cook vẫn đảm bảo ngủ đủ 7 tiếng mỗi đêmNguồn ảnh: Stephen Lam / Stringer / Getty Images

Xem thêm: 10 chia sẻ về chìa khóa thành công từ những người thành công nhất thế giới

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Năm, 21/09/2017 10:32
53 👨 727
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí