Máy xông khí dung hãng nào tốt Omron, Dotha hay Philips?

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ so sánh 3 thương hiệu máy khí dung mũi họng uy tín Omron, Dotha, Philips đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay để bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhé!
Thời tiết thay đổi thất thường luôn khiến mọi người lo lắng trước nguy cơ mắc các bệnh viêm họng, viêm mũi, viêm phế quản, viêm xong, viêm phổi, hen suyễn, nhất là ở người già và trẻ em. Sự ra đời của máy xông khí dung giúp hỗ trợ trị điều các bệnh về đường hô hấp hiệu quả mà lại không gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa và sức khỏe người bệnh như những cách điều trị uống thuốc thông thường khác.

Trong vô vàn các mẫu máy khí dung mũi họng đang được bán trên thị trường hiện nay thì máy khí dung Omron, máy khí dung Dothamáy khí dung Philips là những cái tên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Cùng xem trong số 3 thương hiệu này thì đâu sẽ là lựa chọn tốt nhé!

So sánh máy khí dung mũi họng Omron, Philips, Dotha

Thương hiệu

Khi chọn mua một sản phẩm, nhất là một thiết bị chăm sóc sức khỏe thì thương hiệu của hãng sản xuất luôn được đặt lên hàng đầu. Những sản phẩm có tên tuổi thường được ưu tiên chọn lựa hơn khi đã trải qua quá trình thử nghiệm lâu dài.

Xét về thương hiệu thì Omron và Philips có phần nhỉnh hơn. Omron là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được thành lập hơn 85 năm và rất nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị y tế như máy xông mũi họng, nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp…

Máy xông mũi họng Omron NE-C801.
Máy xông mũi họng Omron NE-C801 đến từ Nhật Bản.

Philips cũng là thương hiệu uy tín đến từ Hà Lan với hơn 100 năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, với người dùng thông thường, Philips thường được biết đến nhiều hơn với các thiết bị điện tử gia dụng như máy xay sinh tố, bàn là…

Dotha thì ít được được biết đến hơn hẳn vì thương hiệu này mới ra đời từ năm 2009 mà thôi.

Giá tiền

Giá tiền luôn là một trong những yếu tố quyết định liệu bạn có mua một sản phẩm hay không.

Các sản phẩm của 3 hãng trên cũng khá tương đồng về giá. Chỉ từ hơn 600.000 đồng một chút là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy xông khí dung rồi.

Tuy nhiên, khi có cùng mức giá thì sản phẩm của các thương hiệu đến từ Nhật Bản sẽ được ưa chuộng hơn cả. Lý do là vì các sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào luôn nổi tiếng về độ bền. Thế nên, máy khí dung Omron luôn lọt top các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bán chạy nhất hiện nay.

Máy xông mũi họng Philips Essence tiện lợi sử dụng tại gia đình.
Máy xông mũi họng Philips Essence tiện lợi sử dụng tại gia đình.

Chất lượng

Khi đã chọn lựa được thương hiệu và cân nhắc số tiền bạn có thể bỏ ra cho một sản phẩm, thì điều quan trọng tiếp theo bạn không thể bỏ qua là chất lượng sản phẩm.

Hiện tại, tất cả các nguyên liệu trong sản phẩm của Omron và Dotha đều không có các hóa chất theo quy định “Hạn chế sử dụng chất độc hại RoHs của Liên minh Châu Âu”. Còn Philips, một thương hiệu uy tín đến từ châu Âu, chắc chắn là đảm bảo chất lượng tốt rồi.

Tuy nhiên, qua đánh giá của nhiều người dùng thì sản phẩm máy khí dung Omron có kích thước hạt sương nhỏ mịn nhất. Đây là yếu tố rất quan trọng vì khi thuốc đưa vào ở dạng càng nhỏ, mịn thì càng dễ len lỏi vào các tiểu phế nang của phổi, giúp cho việc điều trị nhanh chóng và có hiệu quả cao hơn.

Xét thử 3 sản phẩm có mức giá khá tương đồng nhau của 3 thương hiệu này là Máy xông mũi họng Omron NE-C801, Máy xông mũi họng Philips EssenceMáy xông hút mũi 2 trong 1 Dotha Health Care - Nebulizer thì Omron có kích thước hạt chỉ 3 micromet; Philips đảm bảo 77% hạt có kích thước dưới 5 micromet; còn Dotha có kích thước hạt lớn nhất lên tới 8 micromet nhưng lại đi kèm chức năng hút dịch mũi khá tiện lợi.

Máy xông hút mũi 2 trong 1 Dotha Health Care - Nebulizer
Máy xông hút mũi 2 trong 1 Dotha Health Care - Nebulizer có khả năng xông mũi họng và hút dịch mũi.

Thiết kế

Sản phẩm máy khí dung họng từ cả 3 thương hiệu trên đều có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, tiện lợi trong quá trình sử dụng, cất giữ và vệ sinh.

Các sản phẩm cũng rất tiện lợi để mang đi xa, đi du lịch… nên bạn luôn yên tâm về sức khỏe đường hô hấp cho cả gia đình mình.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm máy khí dung mũi họng để không còn nỗi lo viêm họng, viêm mũi, viêm xoang… cho cả gia đình mình trong thời tiết nhiệt đới gió mùa nóng ẩm của Việt Nam.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy xông mũi họng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất, bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại website META.vn hoặc liên hệ số hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666. META.vn với hơn 10 năm kinh nghiệm bán hàng trực tuyến sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm mua hàng nhanh chóng, tiện lợi với sự hỗ trợ của đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và dịch vụ giao hàng, thu tiền tại nhà trên toàn quốc.

Xem thêm:

Bạn có thể tham khảo thêm cách sử dụng máy xông mũi họng trong video sau nhé:

Thứ Hai, 18/11/2019 10:50
41 👨 1.921
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nuôi dạy con