Màu tóc đẹp cho mùa hè 2024

Mùa hè đang đến gần và nếu bạn đang không biết chọn màu tóc đẹp nào nhuộm để làm mới bản thân, cảm thấy hứng khởi và có nhiều kiểu hình bắt mắt hơn trong những chuyến du lịch thì hãy tham khảo những màu dưới đây nhé.

Tóc nhuộm màu vàng mật ong

Đây là một tông vàng ấm áp với sắc màu lấp lánh nhưng không quá nhàm chán. Nhuộm tóc màu vàng mật ong là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích an toàn. Với màu tóc này, chắc chắn bạn sẽ có những tấm hình vô cùng đáng nhớ.

Tóc nhuộm màu vàng mật ong

Tóc màu xám khói

Tóc màu xám khói

Tóc màu xám khói phù hợp với những người da ngăm, giúp tôn da và giúp bạn tỏa sáng theo phong cách riêng. Cả nam lẫn nữ đều có thể nhuộm tóc màu xám khói. Đây là một trong những màu tóc nhuộm đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích trong hè 2020 tới.

Tóc nhuộm sắc hồng sáng

Tóc nhuộm sắc hồng sáng

Hồng sáng là một màu tóc đẹp để nhuộm vào mùa hè, giúp bạn vừa ngọt ngào nữ tính vừa thể hiện được “cái tôi” cá tính mạnh mẽ. Tóc nhuộm màu hồng sẽ giúp những bạn có tông da lạnh trở nên ấm và sáng hơn.

Màu tóc vàng nâu trầm

Màu tóc vàng nâu trầm

Tóc màu vàng nâu trầm sẽ giúp những bạn da ngăm tạo được nét hài hòa giữa làn da và mái tóc và trở nên nổi bật hơn.

Tóc nhuộm màu xanh đen

Tóc nhuộm màu xanh đen

Tóc màu xanh đen phù hợp với mọi loại da và dành cho những ai thích phong cách huyền bí. Đây là màu nhuộm tóc 2020 cực hot và đặc biệt phù hợp với những nàng có mái tóc dài bồng bềnh gợn sóng.

Tóc màu vàng cam “Blorange”

Tóc màu vàng cam “Blorange”

Đây là gam màu nhuộm tóc giúp bạn trở nên trẻ trung và ấn tượng. Tóc màu vàng cam “Blorange” sẽ kiến bạn trở nên sành điệu và không lo bị lỗi mốt.

Thứ Hai, 21/09/2020 10:20
4,34 👨 10.314
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp