Lời chúc 8/3 cho bạn ngắn gọn, hài hước

Quantrimang.com tổng hợp những lời chúc 8/3 cho bạn bè, gắn gọn, hài hước, mời các bạn tham khảo để dành món quà tinh thần bất ngờ và vui vẻ cho bạn bè của mình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Lời chúc 8/3 cho bạn thân

Lời chúc 8/3 cho bạn bè ý nghĩa

  1. Happy Women’s Day, chúc bạn luôn cười thật tươi.
  2. Chúc bạn tôi mãi mãi xinh đẹp. Happy Women’s Day.
  3. Mùng 8/3 vui vẻ và hạnh phúc nha, bạn của tôi. Chúc bạn tôi luôn xinh đẹp, vui vẻ, thực hiện được điều bản thân mong muốn và chúng ta mãi là bạn tốt của nhau nhé.
  4. Chúc bạn mình luôn hạnh phúc, vui vẻ và xinh đẹp. 8-3 là ngày của chúng ta mà, quẩy thôi nào!
  5. Phụ nữ là để yêu thương, vậy nên đừng buồn vì chưa tìm thấy nửa còn lại nhé. Bởi tớ vẫn ở đây và có mặt bên cạnh cậu mọi lúc!
  6. Gặp gỡ và làm bạn với cậu là một trong những điều tuyệt vời nhất của tớ bởi cậu chính là tri âm tri kỷ, luôn lắng nghe những tâm sự của tớ, cùng tớ đến những nơi tớ muốn đến. Hãy tận hưởng một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui nhé.
  7. Happy Women's Day 2023! Chúc bạn tôi luôn rạng ngời, vui tươi, xinh đẹp và thành công trên con đường đã chọn nhé. Hãy luôn tự tin làm những điều mình thích nhé, tớ sẽ luôn ủng hộ cậu.
  8. Happy Women's Day 2023! Chúc bạn tôi luôn xinh đẹp, vui tươi, hạnh phúc và luôn gặp những điều tốt đẹp nhất.
  9. Chúc bạn có thật nhiều niềm vui, thành công, may mắn và rạng ngời trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Lời chúc 8/3 hài hước

  1. Chúc bạn thân yêu quý của tôi có một ngày 8/3 thật vui vẻ, cười thật nhiều, hoa đầy cổng, quà đầy nhà. Nhờ chia cho tao ít nhé. Happy Women's Day 2021!
  2. Nhân ngày 8/3, tôi - người đẹp trai nhất của lớp xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất tới toàn bộ các bạn nữ trong lớp. Chúc các bạn lúc nào cũng xinh đẹp, sớm có người yêu để tôi có thể giải thoát được khỏi bể khổ này.
  3. Các bạn nữ lớp mình ơi! Hãy luôn xinh như Hằng Nga, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn, khỏe như trâu trong ngày 8/3 này nhé.
  4. Ngày 8/3, chúc các chị em ai cũng tay ôm nhiều hoa, quà đầy một đống, ăn chơi hết mình, cười tươi như hoa.
  5. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, các chị em xin hãy nhận lấy những lời chúc nồng nhiệt nhất của anh em chúng tôi. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, luôn khỏe như trâu, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn, và ‘đắt hàng’ như tôm tươi.
  6. Chúc bạn mình 8/3 vui vẻ, cười tươi như lúc đăng quang hoa hậu dù có nhận được quà hay không nha.

  7. Happy Women’s Day. Chúc mừng 8/3, săn sale thôi nào. Chúc mày săn sale bách phát bách trúng, chốt đơn không ngơi nghỉ nhé! Không có người yêu đi chơi thì mình ở nhà săn sale vậy.

  8. Bạn mình 8/3 vui vẻ và được crush rep story để sớm thoát kiếp FA nha bạn mình.

  9. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc người chị em thân thiết của tôi mãi “keo lì, tái châu”. Cùng cố gắng để tình bạn của chúng ta mãi mận, mãi keo.

  10. Nhân dịp 8/3 chúc bạn mình ăn quài không mập, mãi đẹp, mãi duyên dáng. Cơ mà để được như lời chúc thì bạn mình nên bớt nghiệp đi nhé.

  11. Nhân ngày 8/3 chúc chị em chúng ta mãi nhiệt huyết, cười cười như hít phải N20, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2 và hiền hòa như H20 nhé.

  12. Happy Women's Day! Bạn thân à, chúc mày mãi xinh đẹp, thành công và giàu có nhé. Mày sẽ đạt được như lời chúc này nếu mày đồng ý nuôi tao đấy. Lập kèo nhé.

  13. Gửi bạn thân! Chúc bạn 8/3 cưa đâu đổ đó, sớm có người yêu.

  14. Ngày 8/3 vui vẻ nhé. Chúc bạn cân hết, cân nhanh deadline mà vẫn luôn rạng rỡ. Nếu chưa có ai rủ đi chơi tối này thì cafe với tao nhé.

Thứ Hai, 04/03/2024 15:33
3,88 👨 37.912
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng