Arsenal: Lịch thi đấu, kết quả Arsenal, đội hình mới nhất

CLB bóng đá Arsenal (viết tắt: Arsenal F.C.) có trụ sở tại Holloway, London, vương quốc Anh thi đấu tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh, giải đấu cấp cao nhất trong hệ thống bóng đá Anh.

Đây là mùa giải NHA thứ 137 trong lịch sử của câu lạc bộ này và cũng là mùa giải hạng nhất thứ 104 liên tiếp của Arsenal. Dưới đây là lịch thi đấu, kết quả thi đấu và đội hình của Arsenal hiện tại.

Xem thêm: Lịch thi đấu MU, lịch thi đấu Manchester United mới nhất

Lịch thi đấu Arsenal, LTD Arsenal mới nhất 022-2023

Ngay từ trận đầu tiên gặp Crystal Palace, Arsenal đã cho thấy một phong độ hết sức thuyết phục khi giành chiến thắng 2-0. Các tân binh như Zinchenko và Gabriel Jesus dù không ghi bàn nhưng đã có những pha kiến tạo để lại dấu ấn ngay trong trận ra quân.

Trong trận làm khách trên sân Crystal Palace, hậu vệ Zinchenko đã có pha đánh đầu kiến tạo để tiền đạo Martinelli bật cao đánh đầu tung lưới đội chủ nhà, mở tỉ số đầu tiên cho Arsenal.

lich arsenal

Crystal Palace phải nhận bàn thua từ sớm và họ đã có những "phản hồi" dành cho đội khách. Tuy nhiên các pha dứt điểm của các cầu thủ chủ nhà đã thiếu chính xác. Đến phút 85, cú đánh đầu phản lưới nhà của trung vệ Marc Guehi đã chấm dứt mọi hi vọng có điểm trước các Pháo Thủ.

Trận thắng đầu tiên được coi là một lợi thế của thầy trò HLV Arteta tại mùa giải mà Arsenal được đánh giá cao. Đội sẽ có trận tiếp đón Leicester City vào ngày 13/8 sắp tới.

Bảng kết quả Arsenal mới nhất, tỉ số Arsenal mới nhất 022-2023

Trong giai đoạn tiền mùa giải vào các tháng trước đó, Arsenal thông báo họ sẽ đến Hoa Kỳ và thi đấu tại FC Series như một phần trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải với Orlando City và đối thủ nặng ký Chelsea.

Đội hình Arsenal 2022-2023

Với số tiền lên đến 145 triệu USD, Arsenal đang là đội bóng đứng đầu Ngoại Hạng Anh về số tiền mua cầu thủ trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2022.

Cũng trong mùa hè năm 2021, Arsenal cũng là đội bóng mua sắm nhiều nhất NHA với số tiền lên đến 210 USD. Họ đã sắm được thủ môn Aaron Ramsdale, hậu vệ phải Takehiro Tomiyasu, hậu vệ trái Nuno Tavares, trung vệ Ben White, tiền vệ trụ Sambi Lokonga và tiền vệ công Martin Odegaard.

lich thi dau arsenal

Hè năm ngoái, Arsenal mua sắm rầm rộ nhất Ngoại hạng Anh. Với 210 triệu USD chi ra, họ mang về thủ môn Aaron Ramsdale, hậu vệ phải Tomiyasu Takehiro, trung vệ Ben White, hậu vệ trái Nuno Tavares, tiền vệ trụ Sambi Lokonga và tiền vệ công Martin Odegaard.

Xem thêm:

31 👨 276
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí