Bảng xếp hạng La Liga mới nhất 2024

Giải đấu La Liga hay còn gọi là giải đấu bóng đá Tây Ban Nha là một giải đấu bóng đá được nhiều người hâm mộ môn thể thao vua quan tâm và theo dõi nhiều nhất. Đây cũng là giải đấu bóng đá cấp cao nhất của Tây Ban Nha, đội nào vô địch sẽ giành vé vào chơi trận siêu cup Tây Ban Nha.

Giải đấu bóng đá La Liga được tổ chức đầu tiên vào năm 1982. Trước đó vào những năm 1940 đến 1953 đã có một số giải đấu tương tự được tổ chức với cái tên đầu tiên là Copa De Campeones. Đến năm 1945 thì giải đấu này tiếp tục được đổi tên thành Copa De Oro Argentina, và sau vài lần đổi tên thì cuối cùng cái tên La Liga cũng được ra đời vào năm 1954, sau đó nó được giữ nguyên cho đến ngày nay.

Bảng xếp hạng La Liga bao gồm những cái tên quen thuộc như Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, Valencia, Getafe... Và sau mỗi mùa giải thì bảng xếp hạng sẽ thay đổi theo thành tích của từng đội bóng, giống như bxh fifa dưới đây là bảng xếp hạng La Liga mới nhất.

Bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất

Bảng xếp hạng La Liga

Với bxh tây ban nha mới nhất trên đây sẽ giúp bạn biết được vị trí mà đội bóng mà mình yêu thích, cùng với các chỉ số trong bảng xếp hạng như số trận, hệ số, điểm, bàn thắng, bàn thua... ở thể thức sân nhà, sân khách.

Xem thêm:

Thứ Hai, 16/08/2021 11:28
57 👨 373
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí