Lịch thi đấu VLeague, lịch V.League mới nhất 2024

V-League 2023, hay còn gọi là Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Night Wolf 2023 vì lý do tài trợ. Là mùa giải chuyên nghiệp thứ 23 và là mùa giải thứ 30 của V-League 1. Đây là mùa giải cuối cùng sẽ sử dụng thể thức xuyên năm truyền thống. Giải đấu bắt đầu vào ngày 3 tháng 2 và kết thúc vào ngày 27 tháng 8 năm 2023.

Mười bốn câu lạc bộ sẽ tranh tài cùng nhau, toàn bộ suất tham dự giải đấu AFC mùa giải 2023-2024 sẽ được xác định theo kết quả của mùa giải trước đó. Còn mùa giải 2023-2024 sẽ xác định đội tham dự giải đấu cấp câu lạc bộ của AFC mùa giải 2024-2025.

Lịch thi đấu V-League 2023

Danh sách sân vận động thi đấu V-League

Chúng ta sẽ có 12 sân vận động thi đấu trong mùa giải V-League 2023. Trong đó CLB Viettel, Công an Hà Nội và CLB Hà Nội sẽ đá chung sân nhà là sân vận động Hàng Đẫy.

  • Sân vận động Gò Đậu (Becamex Bình Dương)
  • Sân vận động Pleiku (Hoàng Anh Gia Lai)
  • Sân vận động Hàng Đẫy (Công an Hà Nội, Hà Nội, Viettel)
  • Sân vận động Thanh Hóa (Đông Á Thanh Hóa)
  • Sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng)
  • Sân vận động Hà Tĩnh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh)
  • Sân vận động 19 tháng 8 (Khánh Hòa)
  • Sân vận động Vinh (Sông Lam Nghệ An)
  • Sân vận động Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh)
  • Sân vận động Hòa Xuân (SHB Đà Nẵng)
  • Sân vận động Thiên Trường (Thép Xanh Nam Định)
  • Sân vận động Quy Nhơn (Topeland Bình Định)

Mỗi câu lạc bộ tham gia V-league được phép đăng ký từ 18 đến 30 cầu thủ, trong đó tối thiểu có 3 thủ môn, 3 cầu thủ nước ngoài, 1 cầu thủ nước ngoài gốc Việt Nam và 1 cầu thủ Việt Nam gốc nước ngoài. Đối với những CLB chưa đăng ký chính thức đủ 30 cầu thủ sẽ được bổ sung thêm tối đa 5 cầu thủ trong giai đoạn đăng ký tiếp theo, số lượng cầu thủ sau khi bổ sung tối đa là 30 cầu thủ.

Xem lịch thi đấu V-league qua ứng dụng LiveScore

Ứng dụng LiveScore không chỉ giúp người dùng cập nhật các tỉ số trận đấu từ mọi giải đấu bóng đá trên khắp hành tinh mà còn cập nhật cho người xem lịch thi đấu mới nhất. Từ các giải Ngoại Hạng Anh, La Liga, Serie A... cho đến World Cup 2022.

Live Score cũng cung cấp lịch thi đấu V-League mới nhất dành cho người hâm mộ giải bóng đá quốc nội. Để xem lịch thi đấu V-league trên Livescore bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Bước 1: Tải ứng dụng Livescore về điện thoại của bạn, khởi động lên và chọn biểu tượng tìm kiếm ở góc trên bên phải màn hình. Tìm từ khóa Vietnam để xem các giải bóng đá của Việt Nam.

Bước 2: Trong các giải bóng đá tại Việt Nam, bạn sẽ thấy cả Vleague và Vleague 2. Chọn vào giải đấu mà bạn muốn xem lịch thi đấu. Bạn có thể xem chi tiết thời gian và các đội thi đấu trong giải đấu đó.

Kể từ năm 1998, LiveScore đã cung cấp cho người dùng dữ liệu và tỉ số thể thao trực tiếp theo thời gian thực. Nó được hàng triệu người dùng trên toàn cầu tin tưởng và sử dụng hàng ngày. Không chỉ chuyên về các môn thể thao, LiveScore còn chuyên về, quần vợt, cricket, bóng rổ và khúc côn cầu.

Xem lịch thi đấu V-league qua ứng dụng Flashcore

Flashcore cung cấp cho người dùng tỷ số trực tiếp, kết quả, số liệu thống kê và nhiều thông tin khác được cập nhật mới nhất trong nhiều môn thể thao như: ​​bóng đá, quần vợt, bóng rổ và hơn 30 môn thể thao và hơn 6000 cuộc thi từ khắp nơi trên thế giới.

Bước 1: Để xem lịch thi đấu V-league trên ứng dụng Flashcore, bạn cũng tìm từ khóa tương tự như trong ứng dụng LiveScore. Bạn có thể tìm từ khóa Việt Nam hoặc Vleague để tìm lịch thi đấu V-League.

Bước 2: Chọn V-League 1 trong các giải đấu để xem chi tiết lịch thi đấu của V-league. Các mốc thời gian và đội thi đấu sẽ được hiển thị sau đó. Bên cạnh đó bạn cũng có thể xem các kết quả của các trận đấu V-league đã diễn ra.

Với Flashscore, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông tin của mọi trận bóng đá nào. Chỉ cần chọn trận đấu, đội hoặc cầu thủ yêu thích của bạn và bật thông báo của chúng tôi sẽ cho bạn biết về mọi khoảnh khắc quan trọng của trận đấu.

Xem lịch V-league trên Sofascore

Ứng dụng Sofascore live score trực tiếp sẽ cung cấp cho bạn các lịch thi đấu, tường thuật trực tiếp của tất cả giải đấu trên toàn cầu của 22 môn thể thao! Với thông báo đẩy tùy biến kết quả của tất cả môn thể thao được gửi đến bạn trên từng phút trực tiếp của trận đấu!

Các môn thể thao mà Sofascore hỗ trợ đó là:

Bóng Đá (Football), Bóng rổ, Khúc côn cầu trên băng, Quần vợt, Đua xe thể thao (Công thức 1, MotoGP, Superbike, DTM, Nascar, WRC), Bóng ném, Bóng Gậy (Cricket), Bóng bầu dục, Bóng chuyền, Snooker, Futsal, Phi tiêu, Cầu lông, Bóng chày, Đánh banh, Đạp xe, Bóng bàn, Bóng chuyền bãi biển....

Bước 1: Để xem lịch thi đấu V-league, bạn hãy tìm thông tin tương tự như hai ứng dụng bên trên. Bạn hãy tìm từ khóa Vleague hoặc Việt Nam, sau đó xem lịch thi đấu ở các giải đấu

Bước 2: Tương tự như hai ứng dụng ở trên, bạn cũng có thể bật thông báo cho từng trận đấu để Sofascore bật thông báo khi trận đấu sắp bắt đầu.

V League 2022 bắt đầu khi nào

lịch thi đấu vleague

Trận mở màn sẽ do hai ứng cử viên vô địch V-League 2022 là HAGL và Topenland Bình Định sẽ gặp nhau trên sân Quy Nhơn vào ngày 02/07 vào lúc 18h00. Đây là hai đội bóng đang sở hữu nhiều tên tuổi lớn của Đội tuyển quốc gia Việt Nam trong đội hình.

Ở phía Topenland Bình Định, chúng ta sẽ chứng kiến nhiều tên tuổi như Đình Trọng, Tấn Tài, Đức Chinh, Adriano Schmidt, Thanh Thịnh đối đầu với những đồng đội của mình trong đội tuyển quốc gia như Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn.

Cùng giờ với trận đấu này sẽ là cuộc đối đầu giữa Sài Gòn FC và Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Và vào lúc 19h15 sẽ là trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và TP.HCM.

4,88 👨 1.242
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Phương Lam
    Phương Lam

    hay :D

    Thích Phản hồi 04/07/22
    ❖ Giải trí