Khám phá những hòn đảo thiên đường này trong năm 2017, du khách sẽ được nhận 300 đô-la

Nhân dịp kỷ niệm dấu mốc lịch sử, một quần đảo ở Mỹ đưa ra kế hoạch trả tiền cho du khách đến và sử dụng các dịch vụ trên đảo trong 3 ngày. Đây là kế hoạch được chính quyền quần đảo Virgin thuộc Mỹ, áp dụng để chào đón kỷ niệm 100 năm ngày dịch chuyển quần đảo này từ lãnh thổ Đan Mạch sang Mỹ từ năm 1916.

Thật khó có thể tin được điều này, nhưng có vài nơi đẹp một cách kỳ diệu nằm ở vùng Caribbean, đặc biệt là những khách du lịch đến đây sớm được trả thêm tiền. Tất cả du khách quyết định ở lại trên bất kỳ hòn đảo nào dưới đây dài hơn ba ngày sẽ nhận được một khoản tiền tương đương 300 đô-la.

Quần đảo Virgin

Nhân viên của trang Bright Side đã quyết định điều tra thêm về mảng thông tin về du lịch hấp dẫn này. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn tất cả những gì cần biết để được nhận khoản tiền thưởng hậu hĩnh này khi đến du lịch tại đây.

Để nhận được ưu đãi hấp dẫn này, du khách cần phải đặt lịch tới quần đảo Virgin trước ngày 01 tháng 10 năm 2017, du lịch tại đảo trong năm 2017, đến một trong 3 hòn đảo trực thuộc bao gồm St.Thomas, St. John và St.Croix, và lưu trú trong 3 đêm liên tiếp. Với số tiền 300 đô-la, du khách có thể dùng để mua sắm hoặc sử dụng các dịch vụ khác trên đảo như thăm thú bảo tàng, chơi thể thao dưới nước, đặt phòng hay tiện ích khác. Thay vì nhận khoản tiền mặt, du khách sẽ có tấm voucher ngay tại khách sạn mà họ lưu trú.

Để nhận được ưu đãi hấp dẫn này, du khách cần phải đặt lịch tới quần đảo Virgin trước ngày 01 tháng 10 năm 2017

Đề nghị siêu hấp dẫn này nằm trong câu hỏi đã được đưa ra nhằm chào mừng ngày lễ kỷ niệm lần thứ 100, khi quần đảo Virgin trở thành một lãnh thổ của Hoa Kỳ. Vào năm 1917, Hoa Kỳ đã mua chúng từ Đan Mạch với 25 triệu đô-la đồng tiền vàng.

Vào năm 1917, Hoa Kỳ đã mua chúng từ Đan Mạch với 25 triệu đô-la đồng tiền vàng.

Nhờ có phong cảnh tuyệt đẹp, khí hậu ôn hòa và tiêu chuẩn cao về dịch vụ, quần đảo Virgin đã nhanh chóng giành được tình yêu của khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Và trong năm kỷ niệm này, những du khách tham quan tới đây thoải mái chi dùng khoản tiền thưởng của mình.

Phong cảnh tuyệt đẹp, khí hậu ôn hòa và tiêu chuẩn cao về dịch vụ

Các nhà chức trách địa phương ở đây sẵn sàng trả cho mỗi khách du lịch đến bất kỳ nơi nào trong ba hòn đảo lớn của quần đảo Virgin với số tiền hấp dẫn là 300 đô-la. Đề nghị này có hiệu lực dành cho bất cứ ai đặt chỗ trước ngày 01 tháng 10 năm 2017, với ý định ở lại trên quần đảo Virgin trong hơn ba ngày. Mặc dù trên thực tế, hầu hết khách du lịch sẽ muốn trải nghiệm nơi tuyệt đẹp như vậy ít nhất là một tuần!

Du lịch

Để công bằng, 300 đô-la này sẽ không được đưa bằng tiền mặt mà là những voucher đặc biệt. Khách du lịch có thể dùng chúng cho các hoạt động khác nhau như lặn biển, du ngoạn và lướt sóng.

Khách du lịch có thể dùng chúng cho các hoạt động khác nhau như lặn biển, du ngoạn và lướt sóng.

Còn đối với những người đến ở lại trên đảo ngay trong dịp lễ kỷ niệm (sẽ kéo dài suốt tháng Ba), họ cũng nhận được một món quà đặc biệt không kém.

Du lịch vào dịp lễ

Có tất cả 32 khách sạn trên cả ba đảo chính đã đồng ý tham gia vào hoạt động này, chưa kể đến hàng chục doanh nghiệp đối tác của họ.

Có tất cả 32 khách sạn trên cả ba đảo chính đã đồng ý tham gia vào hoạt động này

Đến quần đảo Virgin khá dễ dàng nếu xuất phát từ bờ biển phía đông của Mỹ. Một chuyến bay khứ hồi từ JFK đến sân bay Charlotte Amalie trên đảo St Thomas sẽ mất khoảng 710 đô-la. Thời gian bay là bốn giờ. Bên cạnh đó, cũng có hàng loạt hãng hàng không chuyên cung cấp những chuyến bay thẳng để lựa chọn như American, United và Delta. Du khách cũng có thể tìm thấy những chuyến bay giá rẻ của JetBlue đến St. Thomas và St. Croix – nơi kết nối với San Juan, Puerto Rico. Khi đến quần đảo Virgin, khách có thể di chuyển qua các đảo bằng phà.

Đến quần đảo Virgin khá dễ dàng nếu xuất phát từ bờ biển phía đông của Mỹ.

Thời điểm tốt nhất để du lịch đến quần đảo Virgin là khoảng thời gian giữa tháng Một và tháng Tư. Tuy nhiên, chiến dịch này sẽ kéo dài cho đến ngày 31 tháng 12 năm 2017. Du khách cũng nên lưu ý, mùa đông là mùa du lịch cao điểm ở vùng biển Caribbean. Bởi vậy, giá cả thông thường sẽ hạ nhiệt vào thời điểm sau tháng 3 trở đi.

Thời điểm tốt nhất để du lịch đến quần đảo Virgin là khoảng thời gian giữa tháng Một và tháng Tư

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Tư, 29/03/2017 16:46
21 👨 354
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí