Khám phá khách sạn dành cho cặp đôi game thủ ở Đài Loan

Chắc chắn thời gian gần đây các bạn đã nghe đến thông tin ở Đài Loan có hệ thống khách sạn dành riêng cho các cặp đôi game thủ đến chơi rồi phải không? Hôm nay, chúng tôi sẽ đưa các bạn đến với những hình ảnh cận cảnh và vô cùng thú vị về khách sạn dành cho cặp đôi game thủ ở Đài Loan. Sau khi xem xong, nếu các bạn là một cặp đôi game thủ thì sẽ rất muốn đến đây.

Rất nhiều khách sạn trên thế giới được mở ra nhưng suy cho cùng tất cả chúng đều thiếu một thứ gì đó. Và giờ thì bạn đã biết nó là thứ gì rồi đó: Máy tính chơi game hiệu suất cao!

Một khách sạn mới ở xứ Đài được mở ra chỉ để đáp ứng nhu cầu của các game thủ. Ngoài ra, những khách muốn chơi trò chơi điện tử yêu thích khi đang đi công tác hoặc du lịch có thể đến ở tại iHotel – một khách sạn tại Taipei – thủ đô của Đài Loan.

Mỗi phòng tại iHotel không chỉ có 1 mà là 2 máy tính chơi game hiệu suất cao - được trang bị đầy đủ thiết bị ngoại vi rực rỡ, màn hình lớn và những chiếc ghế đắt tiền được thiết kế ra dành riêng cho việc chơi game.

Ngay cả sảnh đón khách sạn cũng được trang bị một số máy tính chơi game, nếu bạn muốn ghé thăm và chơi trong vài giờ. Hãy cùng chúng tôi quan sát cận cảnh iHotel, được thiết kế dành riêng cho những gamer dưới đây nhé!

Sảnh chính iHotel là một thiên đường dành cho game thủ.

Sảnh chính iHotel là một thiên đường dành cho game thủNguồn ảnh: Facebook/i hotel

Ngay khi bước vào iHotel ở Đài Loan, bạn sẽ nhìn thấy ngay một phòng chơi game vô cùng đặc biệt. Nó được trang bị một số máy tính chơi game hiệu năng cao, phụ kiện đi kèm và ghế chuyên dụng cho Gamer.

Thậm chí, còn có cả những ghế ngồi chuyên dụng cao cấp dành cho Gamer.

Thậm chí còn có cả những ghế ngồi chuyên dụng cao cấp dành cho Gamer.Nguồn ảnh: Facebook/i hotel

Ghế ngồi ở mỗi máy chơi game trong iHotel là ghế chơi game đẳng cấp được phân phối chính thức bởi DXRacer, một công ty chuyên sản xuất ghế máy tính và ghế gaming cao cấp, đắt tiền. Những chiếc ghế này được thiết kế chỗ ngồi dành cho những chiếc ô tô có hiệu năng cao. Loại đắt tiền nhất trị giá 600 USD.

Các phần cứng PC chơi game đều là “đỉnh cao”.

Các phần cứng PC chơi game đều là “đỉnh cao”.Nguồn ảnh: Facebook/i hotel

Khu dịch vụ Internet phục vụ cho việc chơi game chung cho tất cả mọi người được bày trí và có không gian vô cùng rộng rãi, thông thoáng và cực kỳ sang trọng. Với các trang thiết bị sử dụng bởi hãng công nghệ gaming nổi tiếng Asus ROG. Cấu hình máy cho khu vực này khá khủng - một trong những card đồ họa cực kỳ ấn tượng, đó chính là NVIDIA GEFORCE GTX 1080 Ti, bộ vi xử lý Intel I5 Kaby Lake, ram DDR4 16 GB. Nó là một con quái vật đúng nghĩa đen, được sinh ra để phục vụ đối tượng high-end với nhu cầu chơi game độ phân giải 4K, thứ mà ngay cả GTX 1080 ở thời điểm hiện tại vẫn đang trầy trật không thể nào đáp ứng được thiết lập đồ họa ultra ở mọi tựa game.

Khách sạn iHotel không tiết lộ giá trị của mỗi chiếc máy "siêu khủng" này, nhưng máy tính tầm cỡ này thường có giá hơn 1.000 USD. Riêng card Nvidia GTX 1080ti có giá khoảng 650 USD. Ngoài ra, nó còn sở hữu bàn phím và chuột của ASUS GK 1050 và ASUS Strix Impact.

Người chơi có thể chơi cùng với những người chơi ở sảnh khác hoặc đăng nhập vào cộng đồng chơi game trực tuyến.

Người chơi có thể chơi cùng với những người chơi ở sảnh khác hoặc đăng nhập vào cộng đồng chơi game trực tuyến.Nguồn ảnh: Facebook/i hotel

Mỗi phòng đều có hai máy chơi game hiệu năng cao.

Mỗi phòng đều có hai máy chơi game hiệu năng cao.Nguồn ảnh: Facebook/i hotel

Bộ đôi máy tính chuyên chơi game khủng và hiện đại trong phòng (core i5-7400, RAM 16GB và card đồ họa tối thượng GTX 1080) có kích thước màn hình khá lớn 32-inch cùng ghế chơi game DXRacer sang chảnh bậc nhất, hệ thống đèn chiếu xung quanh tạo cảm giác hoàn hảo với sự hỗ trợ của thiết bị điều khiển joystick. Các máy tính được sắp xếp cạnh nhau để đảm bảo việc chơi game thú vị và cạnh tranh hơn.

Căn phòng trông sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Căn phòng trông sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.Nguồn ảnh: Facebook/i hotel

Booking.com nói rằng khách "luôn đánh giá WiFi [miễn phí] là tuyệt vời". Hy vọng cách mà khách sạn hướng đến các game thủ - như bản thân tác giả bài viết - người hay thay đổi và chỉ đòi hỏi hiệu suất Internet tốt. Các trang web du lịch cũng cho biết iHotel đang là khách sạn có nhu cầu cao.

Phòng nghỉ cũng được trang bị TV 46 inch cho khách nghỉ ngơi sau những giờ căng thẳng chơi game.

Phòng nghỉ cũng được trang bị TV 46 inch cho khách nghỉ ngơi sau những giờ căng thẳng chơi game.Nguồn ảnh: Facebook/i hotel

Phòng khách sạn dành cho các cặp đôi có thể nghỉ lại, chơi game theo giờ hay theo ngày. Đây là những phòng không lớn nhưng có đầy đủ giường ngủ, TV, tủ lạnh, tủ quần áo, phòng vệ sinh, phòng tắm.

Sức mạnh của chiếc máy tính ở trong phòng không được cao như ở khu chơi game với Intel Core I5 Kaby Lake, Ram DDR4 8 GB, NVIDIA GEFORCE GTX 1060. Tuy nhiên, một điểm vô cùng thú vị mà chỉ có máy ở các phòng có đó là nguyên một kho phim 18+ với rất nhiều thể loại. Các phim này có định dạng full HD các bạn có thể xem trực tiếp trên máy tính và có phim có chất lượng 4k mà các bạn có dẫn thẳng sang TV 46 inch có chất lượng 4k để xem cho sống động.

Nếu có cơ hội đến đây, bạn muốn đi ra ngoài khám phá thành phố hay sẽ đóng cửa và ở lại trong phòng để chơi game hàng giờ?

Nếu có cơ hội đến đây, bạn muốn đi ra ngoài khám phá thành phố hay sẽ đóng cửa và ở lại trong phòng để chơi game hàng giờ?Nguồn ảnh: Facebook/i hotel

Thậm chí, ngay cả phòng tắm cũng được thiết kế sang trọng bằng đá cẩm thạch.

Thậm chí, ngay cả phòng tắm cũng được thiết kế sang trọng bằng đá cẩm thạch.Nguồn ảnh: Facebook/i hotel

Giá cả không đắt như bạn nghĩ.

Giá cả không đắt như bạn nghĩ.Nguồn ảnh: Facebook/i hotel

Hiện tại, một phòng khách sạn ở đây có giá 100 USD một đêm (khoảng 2 triệu 2 tiền Việt Nam), khách có thể trả theo giờ nếu chỉ muốn đến chơi game chứ không nghỉ.

Cuối tuần chi phí có thể lên đến 12 USD một giờ (265 nghìn đồng) và combo 75 USD 15 tiếng (khoảng 1 triệu 7 VND). Được biết đây là khách sạn 5 sao, vì vậy nếu khách đi cùng không thích chơi game thì họ cũng có nhiều dịch vụ để khám phá ngoài việc chờ đợi người đi cùng đang chơi game.

Là một game thủ PC, chắc hẳn bạn sẽ muốn ghé thăm iHotel.

Là một game thủ PC, chắc hẳn bạn sẽ muốn ghé thăm iHotel.Nguồn ảnh: Facebook/i hotel

Bạn có thể ở lại khách sạn qua đêm hoặc khám phá thành phố nơi đây thay vì chơi game. Tuy nhiên, hãy dành vài giờ để trải nghiệm một số trò chơi trực tuyến thú vị tại đây.

Xem thêm: Top 16 tòa nhà chọc trời có kinh phí xây dựng "khủng" nhất từ trước tới giờ

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Sáu, 06/10/2017 17:10
53 👨 401
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí