Những địa điểm check in "sống ảo" chất nhất tại Hà Thành

Cuối tuần hay những dịp lễ là khoảng thời gian nghỉ ngơi của chúng ta. Trong những ngày này nhiều người rất muốn đi chơi đâu đó để thay đổi không khí, cũng như có những tấm ảnh đăng lên “sống ảo” trên mạng xã hội, thế nhưng lại ngại đi xa cũng như chán những bối cảnh quen thuộc ở các quán cafe hay lui tới. Vậy bạn đừng lo, ngay tại Hà Nội cũng có những địa điểm để bạn có thể để chụp hình sống ảo "chất phát ngất" vào cuối tuần đây nè. Bạn biết đó là những đâu chưa, cùng Quản trị mạng điểm danh 16 điểm đến đang hớp hồn các bạn trẻ nhé!

1. Xóm bích họa Hà Nội

Xóm bích họa Hà Nội

Địa điểm sống ảo đẹp

Nếu ngày xưa để có thể check in ở những ngôi làng bích họa bạn phải cất công vào đến tận Quảng Nam, Quảng Ngãi, Việt Nam mới có thể có được tấm ảnh thì bây giờ bạn không cần đi đâu xa, ngay tại Hà Nội đã xuất hiện một "Xóm bích họa". Nếu vô tình đi lạc vào xóm này, bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp muôn màu của hàng trăm bức tranh bích họa độc lạ, đa dạng về chủ đề từ cuộc sống, trẻ em, môi trường,... Đủ để bạn "sống ảo" đấy nhé.

2. Bảo tàng dân tộc học Việt Nam

Bảo tàng dân tộc học Việt Nam

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Nhiều người sẽ nghĩ rằng bảo tàng thì khô khan có gì để “sống ảo” chứ, thế nhưng bạn đã nhầm. Nơi đây là địa điểm có đầy chất nghệ thuật và dân tộc để bạn có thể check in, không những thế nó còn giúp bạn hồi tưởng về quá khứ, biết ơn và thêm yêu những gì mà ông cha ta đã làm nên. Không gian nơi đây sẽ rất rộng, thoải mái, gam màu lên hình cứ phải nói là lung linh và có nhiều góc cực nghệ thuật và bụi bặm đấy.

Giờ mở cửa: 8h30 - 17h20 tất cả các ngày (trừ thứ hai hàng tuần và Tết Nguyên Đán).

Giá vé: 40k/người/lượt, riêng sinh viên 15k/lượt - học sinh 10k/lượt.

Địa chỉ: Nguyễn Văn Hiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

3. Bảo tàng Mỹ Thuật Việt Nam

Bảo tàng Mỹ Thuật Việt Nam

Nơi dành cho những người yêu nghệ thuật

Nếu bạn yêu thích nghệ thuật và cần tìm nơi lãng mạn một chút thì bảo tàng Mỹ Thuật Việt Nam chính là địa đểm phù hợp nhất. Ngoài việc lưu giữ những tác phẩm nghệ thuật, bảo tàng này còn trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều khách du lịch khi đến Hà Nội.

Mở cửa tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật.

Giá vé: người lớn 30k/người/lượt; trẻ em từ 6-14 tuổi 10k/người/lượt (dưới 6 tuổi thì miễn phí); sinh viên là 20k/người/lượt.

Địa chỉ: 66 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội.

4. Khu di tích nhà tù Hỏa Lò

Khu di tích nhà tù Hỏa Lò

Nhà tù Hỏa Lò

Nếu bạn thích phiêu liêu và tìm những cảm giác mạnh thì có thể ghé qua khu di tích Hỏa Lò, đây là một nhà tù được xây dựng vô cùng kiên cố vào thời kỳ Pháp, Hỏa Lò được đánh giá là 1 trong top 5 địa điểm rùng rợn nhất Đông Nam Á. Đến với khu di tích nhà tù này, bạn như được sống lại những năm tháng hào hùng, khó khăn, mất mát đau khổ của những tù nhân nơi đây phải chịu đựng. Và phần nào thêm hiểu được ý chí chiến đấu kiên cường bất khuất của dân tộc Việt Nam trong kháng chiến lớn đến thế nào.

Thêm tông màu đen trắng nữa thì nhìn bạn chẳng khác nào 1 hình nộm tù nhân xung quanh đâu nhé.

Giờ mở cửa: 8h00 - 17h00 tất cả các ngày trong tuần (cả ngày lễ, tết).

Giá vé: 30k/người/lượt; học sinh - sinh viên là 15k/người.

Địa chỉ: Số 1 Hỏa Lò, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

5. Sân bay Gia Lâm

Sân bay Gia Lâm

Nơi chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Hà Nội

Nếu bạn muốn có những bức ảnh sang chảnh thêm chút Châu Âu thì đến ngay sân bay Gia Lâm. Chắc chắn nơi đây sẽ cho bạn những bức ảnh ảo tung chảo luôn, không đùa đâu.

Địa chỉ: Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.

6. AEONmall Long Biên

AEONmall Long Biên

Nơi check in nổi tiếng của các bạn trẻ

Một địa điểm "sống ảo" chẳng còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ ở Hà Nội đó là Trung tâm thương mại AEONmall.

Không chỉ lấy lòng người khác bởi khuôn viên bên ngoài, mà còn hấp dẫn giới trẻ từ bên trong, bởi tất cả được trang trí bắt mắt, cho đến bến đỗ xe cũng tạo nên những bức ảnh "cực chất".

Địa chỉ: Số 17, đường Cổ Linh, phường Long Biên, Hà Nội.

7. Phố đi bộ

Phố đi bộ

Địa điểm thu hút các bạn trẻ

Những năm trở lại đây Thủ đô Hà Nội mới mở thêm khu phố đi bộ ngay cạnh hồ Hoàn Kiếm vào dịp cuối tuần cho người dân. Địa điểm diễn ra nhiều những hoạt động vui chơi, thư giãn của thủ đô.

Địa chỉ: Hồ Hoàn Kiếm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

8. Phố sách

Phố sách

Phố sách là nơi hội tụ những đầu sách hữu ích cho chúng ta, không những thế nơi đây còn là điểm hội tụ những góc chụp vô cùng đẹp cho những người mê “sống ảo”.

Địa chỉ: 19 tháng 12, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

9. Phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội

Nơi chứng kiến những thăng trầm lịch sử

Phố cổ Hà Nội cũng là một điểm bạn không được quên check-in đâu nhé. Nét cổ kính, nhưng lại hiện đại sẽ trở thành gam màu "chất" trong hàng tá bức hình được tạo ra. Nếu không tận dụng thì phí lắm.

10. Sảnh khách sạn Hilton

Sảnh khách sạn Hilton

Địa điểm mang đầy phong cách Châu Âu

Nếu bạn muốn có những bức ảnh sang chảnh và “xịn” thì không đâu khác có thể tốt hơn và đáp ứng nhu cầu của bạn đó là khách sạn Hilton.

Địa chỉ: 1 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

11. Ga Gia Lâm và Ga Long Biên

Ga Gia Lâm

Ga Long Biên

Với nét cũ kỹ một tí, Ga Gia Lâm và Long Biên sẽ cho bạn những bức ảnh nhuốm màu thời gian, cực chất. Bạn có thấy địa điểm này quen quen không, nó xuất hiện khá nhiều trong các album kỷ yếu của các bạn trẻ đấy.

12. Vietgangz Brother Hood

Vietgangz Brother Hood

Vietgangz Brother Hood là khu tổ hợp dành riêng cho giới Undergroud Hà Nội, thế thì nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Lại còn dinh về trăm tấm ảnh "chất" nữa.

Địa chỉ: 21 Ngõ 3B Đặng Thái Thân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

13. Platform - Coffee & Cake

Platform - Coffee & Cake

Quán cafe sang chảng

View đẹp và tone trang trí bắt mắt luôn là sự lựa chọn cho những tấm hình ngàn like. Bạn đã biết điểm "sống ảo" đó là đâu không, Platfom - quán cafe & cake chứ đâu nữa. Bắt mắt nhất là màu xanh pastel, lại cộng với nhiều kiểu không gian kết hợp với nhau: khu container ở ngoài, một khu ngồi bậc thang và một biệt thự 2 tầng rất rộng. Đảm bảo teen nào cũng phải thích thú.

Địa chỉ: 24 Quảng Bá, Quận Tây Hồ, Hà Nội

14. Trill Group

Trill Group

Điểm cộng mà giới trẻ dành cho Trill Group đó là sân thượng với Backgroup thành phố, và cũng đông đảo bạn đến đây chụp ootd nhất. Nhanh chân đến đây check-in đi nhé.

Địa chỉ: 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Trên đây là những địa điểm độc và lạ tại Hà Nội cho bạn có thể “sống ảo”. Hãy đi cùng những cạ cứng của mình để có những bức ảnh chất và đông vui nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thứ Bảy, 02/12/2017 11:58
32 👨 1.614
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch