Khám phá bên trong trụ sở mới của startup chuyên thiết kế nội thất Homepolish ở New York

Homepolish là một công ty chuyên thiết kế nội thất cung cấp nhu yếu phẩm cho các công ty khởi nghiệp vừa chuyển trụ sở làm việc của mình đến địa chỉ mới tại New York. Hãy cùng Quản Trị Mạng dạo một vòng tham quan không gian làm việc tại trụ sở mới của họ nhé.

Bên trong trụ sở mới của một công ty chuyên thiết kế nội thất Homepolish ở New York tạo ra không gian tuyệt vời cho các công ty công nghệ và nhà quản lý của họ.

Khi nhắc đến thiết kế trụ sở làm việc mới, Homepolish muốn tập trung vào những gì người đồng sáng lập và CEO Noa Santos đưa ra những yếu tố quan trọng dành cho bất kỳ văn phòng làm việc nào: cung cấp cho nhân viên không gian làm việc độc đáo và sáng tạo.

"Chúng ta phải cung cấp cho nhân viên của mình một không gian làm việc sáng tạo, cho dù có nhiều nhân viên đến thế nào thì họ vẫn có thể làm việc được", Santos có nói trả lời trang Business Insider.

Kết hợp với con mắt nghệ thuật sáng tạo, Santos đã giúp trụ sở mới của Homepolish có một diện mạo tuyệt đẹp nằm ở Flatiron của thành phố New York. Hơn 500 nhà thiết kế của Homepolish đã thiết kế những ngôi nhà tuyệt đẹp, cũng như văn phòng và các công ty khởi nghiệp khác trên khắp nước Mỹ. Hãy nhìn cách mà họ "khai quật" nơi làm việc của họ nhé.

Santos, người thiết kế chính của dự án, muốn chắc chắn rằng văn phòng làm việc mới phải có nhiều ánh sáng tự nhiên. "Chúng tôi muốn đến một nơi có đầy đủ ánh sáng và chúng tôi muốn chắc chắn rằng mình có thể làm việc ở một nơi có đầy đủ ánh sáng tự nhiên", Santos nói.

Ánh sáng tự nhiên
Văn phòng rộng 12.000 mét vuông này là nơi làm việc thoải mái của 45 nhân viên.

Văn phòng rộng 12.000 mét vuông này là nơi làm việc thoải mái của 45 nhân viên.
Trụ sở chính của công ty là nơi dành cho marketing, tài chính và các hoạt động, dịch vụ sáng tạo, các nhóm sản phẩm và kỹ thuật. Startup chuyên thiết kế nội thất cho các công ty khởi nghiệp Homepolish cũng có một văn phòng ở Austin, Texas.

Trụ sở chính của công ty

Mục đích chính là tạo ra không gian làm việc và các phòng hội nghị theo phong cách khác nhau.

Mục đích chính là tạo ra không gian làm việc và các phòng hội nghị theo phong cách khác nhau.
"Hầu hết, mọi người thường không thích làm việc trong cùng một không gian được trang trí giống nhau. Đôi khi, chúng tôi thích làm việc một mình, làm việc trong một nhóm nhỏ và có một cuộc họp nhỏ từ 10 đến 12 người chẳng hạn. Chúng tôi muốn chắc chắn rằng văn phòng làm việc phải được trang trí khác nhau", Santos nói.

Trang trí nơi làm việc
Nhưng Santos cũng muốn môi trường làm việc trở nên ấm cúng.

Nhưng Santos cũng muốn môi trường làm việc trở nên ấm cúng.
"Nhân viên trong công ty thường làm việc ở văn phòng hàng giờ liền và tôi muốn biến nó trở thành ngôi nhà thứ hai dành cho họ", Santos nói thêm.

Văn phòng làm việc

"Tôi muốn [không gian] cảm thấy được sống. Ngay cả khi nó 'thoải mái - sạch sẽ - sáng tạo' vẫn nên tạo cho mọi người cảm giác thoải mái để làm việc."

Không gian làm việc
Phần lớn trong đó là không gian bếp trông giống không gian bếp của một hộ gia đình, chứ không phải là công ty thương mại, "Mọi người có thể cảm thấy như mình đang sống trong một phiên bản lớn hơn của ngôi nhà vậy."

Không gian bếp

Trụ sở làm việc mới cũng dành nhiều không gian để nhân viên trong công ty tổ chức sự kiện.

Trụ sở làm việc mới cũng dành nhiều không gian để nhân viên trong công ty tổ chức sự kiện.

Chiếc màn màu xanh bên tay phải được tạo ra để dành cho sự riêng tư của nhân viên tổ chức bữa tiệc và sự kiện của startup chuyên thiết kế nội thất Homepolish sau giờ làm việc mệt mỏi.

Chiếc màn màu xanh bên tay phải được tạo ra để dành cho sự riêng tư của nhân viên

Santos lưu ý rằng các thiết kế nội thất hiện nay không hoàn toàn cố định: "Thiết kế được cho là có thể phát triển như bạn - hãy nghĩ nó giống như chiếc tủ quần áo của bạn, vì vậy nên liên tục suy nghĩ về cách tạo ra không gian sống và làm việc để có thể phát triển và thay đổi địa chỉ theo nhu cầu và thẩm mỹ khi thay đổi, để bản thân cảm thấy thoải mái với điều đó".

Santos lưu ý rằng các thiết kế nội thất hiện nay không hoàn toàn cố định

Thiết kế nội thất hiện nay không hoàn toàn cố định

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Sáu, 24/03/2017 14:50
31 👨 484
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí