Cùng chiêm ngưỡng bên trong dinh thự trị giá 250 triệu USD của giới siêu giàu ở Mỹ

Thời gian gần đây, một "siêu dinh thự" vừa mới được xây tại khu Bel Air ở Los Angeles và có mức giá vô cùng sốc lên đến 250 triệu USD. Theo một website cho biết, đây được xem là dinh thự đắt đỏ nhất tại Hoa Kỳ từ trước đến giờ. Có một điều chắc chắn rằng, căn biệt thự này không giống với những căn biệt thự khác trên thị trường hiện nay. Nó được xây theo phong cách hiện đại với hình dạng là những khối hình học chắc chắn cùng với những ô cửa sổ lớn bằng kính.

Tất nhiên, siêu dinh thự này không theo tiêu chuẩn Restoration Hardware của người dân thường, khi sở hữu toàn những đồ trang trí nội thất đắt đỏ. Nó được trang trí dành cho những người có sở thích đặc biệt - như trang trí chỗ ở bằng một chiếc máy bay trực thăng thật, hay một mô hình máy ảnh Leica khổng lồ, hay chỉ đơn giản hơn là khu vực phòng khách được trang trí bằng những dãy dây nhung. Bên cạnh đó, còn có những đồ phụ kiện thiết kế sang chảnh khác đến từ thương hiệu nổi tiếng Hermès nữa.

Siêu dinh thự

Để nói thêm một chút về không gian sinh hoạt của căn biệt thự này. Bên trong căn biệt thự chủ yếu có hai dãy phòng VIP gồm 10 phòng ngoại cỡ dành cho khách, 21 phòng tắm, ba phòng tách biệt được trang bị nhà bếp hoàn hảo và có không dưới 5 quầy bar.

Dinh thự này được nhà phát triển cao cấp Bruce Makowsky thiết kế xây dựng - chính là bậc thầy đứng sau, chi phối những căn nhà trị giá 70 triệu USD ở Beverly Hills và được rao bán bởi Markus "Notch" Persson hồi năm 2014.

"Căn biệt thự này được bày bán dành cho các tỷ phú giàu có nhất thế giới - người muốn sở hữu những thứ tốt nhất tồn tại trong cuộc sống. Cho đến tận bây giờ, thị trường ultra-luxury là những khoảng trống của ngôi nhà, thậm chí phù hợp với các siêu du thuyền và máy bay tư nhân mà các tỷ phú phải chi hàng triệu đô la mỗi năm", Makowsky cho biết trong một thông cáo danh sách được công bố.

Diện tích của căn biệt thự rộng khoảng 38.000m2, riêng diện tích mặt sàn là 17.000m2. Tầng hầm là bãi đậu xe cực kỳ giá trị vì bộ sưu tập của nó lên đến 30 triệu USD. Tất cả những xế hộp này đều dành cho mục đích mua bán.

Diện tích của căn biệt thự

Căn biệt thự tọa lạc trên một ngọn đồi nên có thể ngắm toàn cảnh vùng Los Angeles với tầm nhìn 270 độ là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của nó.

Căn biệt thự tọa lạc trên một ngọn đồi

Chắc chắn bên trong căn dinh thự này còn nhiều thứ tuyệt vời hơn, lối trang trí không thuộc định nghĩa xa xỉ như chúng ta thường nghĩ.

Cách trang trí

Nội thất bên trong dinh thự vô cùng tiện nghi và được trang trí rất nghệ thuật như một chiếc máy bay trực thăng đã ngừng hoạt động từ những năm 1980 trong chương trình truyền hình Airwolf chẳng hạn.

Nội thất bên trong

Mặc dù chiếc máy bay trực thăng này không còn hoạt động nhưng trông vẫn bóng loáng, mới cáu và vô cùng sang trọng. Đây là vị trí tuyệt vời thích hợp cho việc ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống bên ngọn đồi.

Máy bay trực thăng

Có hơn 100 tác phẩm nghệ thuật đặc sắc bên trong ngôi biệt thự triệu đô này.

Có hơn 100 tác phẩm nghệ thuật đặc sắc bên trong ngôi biệt thự triệu đô này

Đây là trò chơi pinball huyền thoại nhưng được thiết kế dành riêng cho nơi đựng rượu sâm-banh.

Trò chơi pinball huyền thoại

Bức điêu khắc chiếc máy ảnh Leica khổng lồ trị giá 1 triệu USD.

Bức điêu khắc chiếc máy ảnh Leica

... Và những khẩu súng mạ crôm.

Những khẩu súng mạ crôm

Cách sắp đặt không phải ngẫu hứng nhưng mang đầy ý nghĩa thú vị.

Cách sắp đặt

Khu vực phòng khách giống như một câu lạc bộ VIP được ngăn cách bằng những dãy dây nhung cực kỳ sang trọng.

Khu vực phòng khách

Màn hình tivi ngoại cỡ được lắp ở nhiều phòng, thậm chí khi đứng bên ngoài vẫn có thể xem tivi ở bên trong.

Màn hình tivi ngoại cỡ

Tuy không thể so sánh với những màn hình khổng lồ khác, nhưng phòng chiếu phim này có thể chứa 40 người. Bức tường đằng sau được trang trí bằng một bức họa trong bộ phim điệp viên 007 đó.

Phòng chiếu phim

Nếu không thích xem phim, bạn có thể chuyển qua chơi bowling cũng được.

Bowling

Hầm rượu này thì khỏi chê rồi, không biết có bao nhiêu chai trong đây nhỉ?

Hầm rượu

Căn phòng giải trí này phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là bức tường kẹo đó.

Bức tường kẹo

Phòng spa dành để thư giãn.

Phòng spa

Phòng tập Gym.

Phòng tập gym

Hệ thống nước chảy ngầm trong căn dinh thự cũng là một điểm đáng chú ý.

Hệ thống nước chảy ngầm

Những chiếc gối đến từ thương hiệu Hermès.

Đây là những chiếc gối đến từ thương hiệu Hermès

Hồ bơi thượng đỉnh được ốp bằng kính thì còn gì tuyệt bằng nữa, quá thích hợp cho các buổi party.

Hồ bơi thượng đỉnh

Hệ thống đèn chiếu sáng cho cả căn nhà vào ban đêm.

Hệ thống đèn chiếu sáng

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Sáu, 04/01/2019 17:02
41 👨 2.670
0 Bình luận
Sắp xếp theo