Hướng dẫn làm bánh khoai lang trứng lạ miệng

Khoai lang là một món ăn giảm cân rất quen thuộc của hội chị em và với món bánh khoai lang trứng này thì chúng ta sẽ có thêm món ăn trong thực đơn giảm cân của mình. Công thức làm bánh khoai lang trứng này sẽ không dùng tới bột mì, nguyên liệu và cách làm cũng rất đơn giản cũng không quá cầu kỳ. Dưới đây là công thức làm bánh khoai lang trứng rất đơn giản.

Hướng dẫn làm bánh khoai lang trứng

Nguyên liệu làm bánh khoai lang trứng

Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 củ khoang lang, trứng 2 quả, đường ăn kiêng, vừng đen để làm được mẻ bánh khoai lang trứng.

Bước 1: Hấp khoai lang

Chúng ta rửa sạch khoai rồi bỏ vỏ. Tiếp đến cắt khoai thành từng khúc và rửa qua 2-3 lần nước cho bớt nhựa. Cho khoai vào nồi hấp tới khi khoai chín thì cho vào bát.

Dùng muôi hoặc chầy dầm thật nhuyễn khoai lang.

Nghiền khoai lang

Bước 2: Trộn khoai lang với trứng

Đập trứng vào bát khoai lang rồi trộn đều đến khi tạo thành hỗn hợp đặc, sệt. Cho dầu ăn vào chảo rồi tiến hành rán bánh khoai lang trứng. Chúng ta sẽ dàn đều bánh rồi rắc vừng đen lên trên để tăng hương vị cho bánh. Rán vàng đều hai mặt, đợi nguội rồi cắt nhỏ thành từng miếng vừa ăn.

Bánh khoai lang trứng

Như vậy bạn đã hoàn thành xong món bánh khoai lang trứng rất dễ làm và hương vị cũng dễ ăn. Tất cả các nguyên liệu đều tốt cho sức khỏe, thêm chút đường ăn kiêng nếu bạn muốn ngọt, nhất là với gia đình có trẻ nhỏ.

Xem thêm mục Hôm nay ăn gì? để có thêm những gợi ý cho bữa cơm gia đình nhé.

Chủ Nhật, 06/11/2022 09:45
31 👨 225
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hôm nay ăn gì?