Hướng dẫn đăng ký bảo mật tài khoản IOE

Việc bảo mật tài khoản IOE giúp học sinh dùng đầy đủ các tính năng của tài khoản IOE, đặc biệt lấy lại mật khẩu tài khoản IOE. Người dùng tiến hành bảo mật cho tài khoản IOE thông qua cách thức xác thực số điện thoại cho tài khoản IOE đã đăng ký. Khi tài khoản IOE đã được bảo mật thì bạn có thể yêu cầu mật khẩu cấp 2 cho tài khoản. Dưới đây là hướng dẫn bảo mật tài khoản IOE.

Cách đăng ký bảo mật tài khoản IOE

Bước 1:

Bạn đăng nhập tài khoản IOE trên trang cá nhân như bình thường. Tiếp đến, nhấn vào mục Thông tin rồi chọn Bảo mật trong danh sách hiển thị.

Bảo mật tài khoản IOE

Bước 2:

Lúc này bạn được chuyển sang giao diện mới. Bạn được hướng dẫn đăng ký bảo mật bằng số điện thoại. Chúng ta dùng số điện thoại liên kết với tài khoản IOE và soạn theo cú pháp GO ID của bạn gửi 8100.

ID của bạn đã được hiển thị ngay trong cú pháp hướng dẫn trên trang. Lúc này bạn nhận được tin nhắn chứa OTP và MKC2 về số điện thoại đã đăng ký. Bạn cần nhập mã OTP vào giao diện trang web rồi nhấn Xác nhận để hoàn thành xác thực tài khoản qua số điện thoại.

Soạn tin nhắn đăng ký bảo mật tài khoản IOE

Bước 3:

Sau khi xác thực thành công số điện thoại, màn hình sẽ hiển thị như hình dưới đây.

Tài khoản IOE bảo mật thành công

Lưu ý:

  • Mã OTP chỉ có hiệu lực trong 15 phút. Quá 15 phút không thực hiện Xác nhận OTP, yêu cầu xác thực và MKC2 gửi kèm tin nhắn sẽ bị vô hiệu.
  • Bạn nên lưu lại MKC2 để sử dụng trong trường hợp quên mật khẩu hoặc thay đổi mật khẩu.
  • Nếu bạn đã nhắn tin vào số điện thoại để đăng ký xác thực nhưng không nhận được tin nhắn từ tổng đài 8100, bạn thực hiện theo các bước sau:
    • Bạn thêm dấu "+" trước số 8100 để gửi tin nhắn.
    • Nếu vẫn chưa nhận được tin nhắn, bạn vui lòng liên hệ với tổng đài yêu cầu kích hoạt dịch vụ giá trị gia tăng để nhắn tin đến đầu số ngắn như 8100.
Thứ Ba, 19/09/2023 20:43
31 👨 452
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáo dục, học tập