Hướng dẫn làm bài thi điền từ còn thiếu trên IOE

Lịch thi IOE hiện đã có và học sinh đăng ký tài khoản IOE để tham gia vào các bài thi IOE. Các bài thi IOE có nhiều dạng khác nhau, trong đó có dạng điền từ còn thiếu vào chỗ trống để kiểm tra từ vựng của các em. Với những học sinh lần đầu tham gia cuộc thi IOE thì các em sẽ khá bối rối trước những kiểu dạng bài thi. Dưới đây là những hướng dẫn làm bài thi điền từ còn thiếu vào đoạn văn trên IOE.

Cách làm bài thi điền từ còn thiếu trên IOE

Bước 1:

Trước hết học sinh sẽ truy cập vào bài tự luyện trên IOE để luyện kỹ năng làm bài thi trước tiên. Bài thi điền từ còn thiếu vào đoạn văn sẽ có 20 phút để trả lời 10 câu hỏi và học sinh sẽ phải điền đầy đủ tất cả các từ còn thiếu mới có thể nộp bài thi.

Nhấn nút Start để bắt đầu thi.

Hướng dẫn làm bài thi điền từ IOE

Bước 2:

Đây là giao diện của bài thi điền từ còn thiếu. Các em học sinh sẽ phải đọc hết nội dung, và xem chỗ trống sẽ điền từ gì để đúng với ngữ pháp hoặc đúng với nghĩa của cả câu.

Học sinh click vào chỗ trống để điền từ hay ký tự còn thiếu tương ứng với gạch kẻ ngang cho sẵn tại từng vị trí. Sử dụng chuột hoặc phím TAB để di chuyển đến các chỗ trống.

Điền từ còn thiếu trong bài thi IOE

Bước 3:

Điền xong từ còn thiếu thì nhấn Answer, chú ý thời gian đếm ngược ở góc phải trên cùng. Với mỗi câu trả lời đúng thì pháo sẽ bắn trúng tàu cướp biển. Còn điền sai, pháo sẽ bắn trượt tàu cướp biển.

Gửi câu trả lời từ thiếu trong bài thi IOE

Bước 4:

Khi hoàn thành đầy đủ các câu hỏi bạn sẽ nhận được kết quả, tổng số câu trả lời đúng, số điểm nhận được và thời gian làm bài là bao lâu. Mỗi câu trả lời đúng tương ứng 10 điểm, số điểm tối đa là 100 điểm.

Kết quả bài thi điền từ thiếu trong bài thi IOE

Thứ Ba, 04/10/2022 20:36
31 👨 619
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập