Hộp cơm giữ nhiệt của Nhật Bản nên chọn loại nào tốt nhất?

Hộp đựng cơm giữ nhiệt có nguồn gốc từ Nhật Bản luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Lý do là gì? Và nên chọn hộp cơm giữ nhiệt Nhật Bản loại nào tốt nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Hộp cơm giữ nhiệt của  Nhật Bản

Hộp cơm giữ nhiệt của Nhật Bản có những loại nào?

Hộp cơm giữ nhiệt Nhật Bản có khá nhiều loại, tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi chỉ đề cập tới 2 thương hiệu nổi tiếng là Tiger và Zojirushi.

Đặc điểm của hộp cơm giữ nhiệt Nhật Bản Tiger

Tiger là một thương hiệu Nhật Bản chuyên sản xuất các mặt hàng điện gia dụng từ năm 1923. Các sản phẩm của Tiger như: Nồi cơm điện, bình thủy điện, hộp đựng cơm... luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng tại Nhật cũng như nhiều quốc giá khác.

Riêng về hộp đựng cơm giữ nhiệt, Tiger cho ra đời khá nhiều mẫu mã và chủng loại. Giá thành các sản phẩm hầu hết ở phân khúc tầm trung vậy nên nó phổ biến và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Tất cả sản phẩm hộp cơm giữ nhiệt Tiger đều được làm từ chất liệu thép không gỉ hoặc inox 304 mang đến sự an toàn tối đa cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, khả năng giữ nhiệt tốt, tối đa từ 6 - 7 tiếng cũng là điểm cộng giúp cho đồ ăn của bạn luôn được đảm bảo khi mang đi làm hay đi học...

Đặc điểm của hộp cơm giữ nhiệt Nhật Bản Zojirushi

Là một thương hiệu đồ điện gia dụng nổi tiếng và uy tín đến từ Nhật Bản, Zojirushi không chỉ được yêu thích tại đất nước mặt trời mọc mà còn tại nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Zojirushi được biết tới là thương hiệu đặt nền móng cho công nghệ cách nhiệt chân không hiện đại. Zojirushi luôn đầu tư nâng cấp công nghệ để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất, vượt trội nhất cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Hầu hết các sản phẩm hộp đựng cơm giữ nhiệt của Zojirushi đều nằm ở phân khúc cao cấp, có giá bán khá cao so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên khả năng giữ nhiệt và chất lượng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Dưới đây là bài viết tổng hợp: "Kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt" hy vọng có thể giúp bạn có thêm kiến thức trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Hộp cơm giữ nhiệt Nhật Bản loại nào tốt nhất?

Dưới đây là một số hộp đựng cơm giữ nhiệt Nhật Bản chất lượng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay:

Cặp lồng cơm giữ nhiệt Nhật Bản Zojirushi SZ-KA02

Zojirushi SZ-KA02 được thiết kế với 3 ngăn nhỏ vô cùng tiện dụng giúp bạn có thể mang đa dạng thức ăn để có được những bữa cơm thật ngon tại văn phòng hay trường học.

Hộp đựng cơm nhật bản

Đi kèm hộp có túi đựng và hộp để đũa giúp đảm bảo vệ sinh cũng như tiện dụng hơn cho người dùng.

Ngăn ngoài cùng được làm bằng thép không gỉ, siêu bền, thiết kế môi trường chân không giúp giữ nhiệt lên tới 6 giờ đồng hồ, mang đến những bữa cơm luôn nóng ấm để thưởng thức. Các ngăn nhỏ thiết kế bề mặt trơn nhẵn, không dính, không chứa BPA nên dễ dàng vệ sinh sau khi dùng.

Sản phẩm được bán với giá: 829.000 đồng.

Cặp lồng giữ nhiệt Nhật Bản Zojirushi SL-JAF14

Được ứng dụng công nghệ cách nhiệt chân không hiện đại chính vì thế cặp lồng giữ nhiệt Zojirushi SL-JAF14 có khả năng giữ nhiệt tốt lên tới 6 tiếng. Bạn sẽ có thể thưởng thức đồ ăn nóng hoặc lạnh tùy vào sở thích.

Bộ sản phẩm bao gồm 1 hộp chứa bên ngoài, 4 ngăn nhỏ bên trong, kèm đũa và túi đựng. Hộp chứa bên trong được làm bằng thép không gỉ vừa bền, vừa cho khả năng giữ nhiệt tuyệt vời lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Dung tích hộp chứa bên trong là 1.23 lít, 4 hộp bên trong có dung tích khác nhau: 200ml, 280ml, 300ml, 450ml để bạn có thể chuẩn bị những bữa ăn đầy dinh dưỡng mang theo khi cần thiết.

Sản phẩm có giá 890.000 đồng.

Xem thêm: 3 mẫu hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Hộp đựng cơm giữ nhiệt Nhật Bản Tiger LWR-A092

Tiger LWR-A092 sở hữu thiết kế khá gọn gàng và tiện dụng, được trang bị đũa, túi đựng đảm bảo vệ sinh để người dùng dễ dàng sử dụng.

Bộ sản phẩm gồm 1 hộp lớn nhất có dung tích 700ml kèm theo đó là 3 hộp nhỏ với dùng tích lần lượt là 210ml, 230ml, 320ml, để bạn có thể chứa được nhiều thức ăn mang theo.

Sản phẩm có giá: 1.350.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Cặp lồng cơm giữ nhiệt nhật bản

Cặp lồng cơm giữ nhiệt Tiger LWU-F200

Tiger LWU-F200 gồm 4 ngăn: 1 hộp đựng cơm dung tích 610ml, 2 hộp chứa thức ăn dung tích 300ml cho mỗi hộp, 1 hộp chứa canh dung tích 270ml cho phép bạn cất giữ và mang theo được lượng thức ăn lớn đi làm, đi học hoặc dã ngoại.

Lớp cách nhiệt chân không ở hộp lớn nhất giúp cho thức ăn luôn được giữ nóng trong 6 giờ liền mà vẫn vẹn nguyên hương vị cũng như chất dinh dưỡng. 4 ngăn nhỏ còn lại làm từ nhựa cao cấp giúp đựng thực phẩm an toàn mà không phải lo ám mùi, đảm bảo an toàn sức khỏe. Đặc biệt bạn có thể sử dụng những ngăn nhỏ này quay trong lò vi sóng cũng rất tiện lợi.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá: 1.190.000 đồng.

Cặp lồng cơm nhật bản

Hộp đựng cơm Tiger LWR-A072

Hộp đựng cơm Tiger LWR-A072 có 2 ngăn tiện ích, với ngăn đựng cơm có dung tích là 0,32 lít và ngăn đựng thức ăn có dung tích là 0,23 lít.

Tiger LWR-A072 có chức năng ủ chân không sau 6h vẫn giữ được mức nhiệt 50 độ C.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox cao cấp không gỉ, ít bám nên việc vệ sinh cọ rửa rất dễ dàng và không gây độc hại cho sức khỏe.

Hộp đựng được bảo hành 12 tháng và có giá bán là: 1.320.000 đồng.

Hộp đựng cơm nhật bản

>>>Tham khảo thêm:

Với những chia sẻ trên đây chắc chắn bạn đã có được lựa chọn hộp cơm giữ nhiệt Nhật Bản nào tốt và phù hợp với bạn rồi đúng không? Để sở hữu những chiếc hộp chính hãng, chất lượng hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé:

Tại Hà Nội: 024.3568.6969 hoặc tại TPHCM: 028.3833.3366

Thứ Năm, 09/07/2020 08:42
3,73 👨 5.573
0 Bình luận
Sắp xếp theo