3 mẫu hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi hay còn gọi là cặp lồng cơm giữ nhiệt Zojirushi là sản phẩm được thành lập từ năm 1918 tại Nhật Bản. Dòng sản phẩm này được đánh giá rất cao về mẫu mã, cũng như khả năng giữ nhiệt dài lâu.

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 3 mẫu hộp cơm Zojirushi cao cấp hiện đang được nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Hộp đựng cơm giữ nhiệt

>>> Tham khảo thêm:

Tại sao nên sử dụng hộp đựng cơm giữ nhiệt Zojirushi?

Một số ưu điểm dưới đây giúp hộp cơm Zojirushi luôn nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng:

  • Có khả năng giữ nóng hiệu quả ở mức nhiệt độ 45 -72 độ C trong vòng 6 tiếng, đảm bảo thức ăn luôn thơm ngon
  • Được làm từ các chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA, inox không gỉ, không mòn, không bám mùi, hạn chế bám dầu, mỡ, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây hại đến sức khỏe người dùng, giữ nhiệt tốt hơn cũng như dễ làm sạch, vệ sinh sau khi sử dụng
  • Một số loại có thể dùng được với lò vi sóng.
  • Nắp hộp chắc chắn không lo bị đổ khi mang các thức ăn dạng lỏng khi di chuyển.

Để tham khảo thêm về kinh nghiệm lựa chọn hộp cơm giữ nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn có thể đón đọc bài viết tổng hợp của chúng tôi tại đây.

Top 3 mẫu cặp lồng cơm giữ nhiệt Zojirushi cao cấp được sử dụng nhiều nhất hiện nay

1. Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi SL-JAF14

Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi SL-JAF14

Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi SL-JAF14 được ứng dụng công nghệ cách nhiệt chân không nên có thể giữ nóng và giữ lạnh sau khoảng thời gian 6 giờ.

Sản phẩm có thiết kế khá gọn nhỏ gồm 1 hộp chứa bên ngoài, 4 ngăn nhỏ bên trong, kèm đũa và túi đựng.

Phần hộp chứa bên ngoài được làm bằng thép không gỉ vừa bền, vừa cho khả năng giữ nhiệt tuyệt vời. Do đó, thức ăn của bạn luôn được giữ nóng trong nhiều giờ liền mà vẫn giữ vẹn hương vị cũng như chất dinh dưỡng.

Các ngăn nhỏ của hộp có thể quay được trong lò vi sóng giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Chất liệu hộp cơm cũng rất dễ để vệ sinh lau chùi không làm tốn nhiều thời gian và công sức của người dùng. Sản phẩm đang được bán với giá là 1.090.000 đồng.

2. Hộp đựng thực phẩm giữ nhiệt Zojirushi SW-HAE55 550ml

Hộp đựng thực phẩm giữ nhiệt Zojirushi SW-HAE55 550ml

Hộp đựng thực phẩm giữ nhiệt Zojirushi SW-HAE55 được thiết kế nhỏ gọn tinh tế với nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn theo sở thích.

Chiếc bình được ứng dụng công nghệ cách nhiệt chân không sẽ cho khả năng giữ nhiệt thực phẩm nóng hoặc lạnh hiệu quả. Nhờ đó, thức ăn của bạn luôn được giữ nóng hoặc lạnh trong nhiều giờ liền và vẫn giữ vẹn nguyên hương vị cũng như chất dinh dưỡng.

Nắp bình thiết kế chắc chắn khá chặt giúp bạn có thể dễ dàng chứa đồ ăn dạng lỏng hoặc đồ uống mà không lo bị đổ.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Chất liệu này đạt tiêu chuẩn vệ sinh và không sản sinh những chất độc hại cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, nó còn mang lại độ thẩm mỹ cao, không han gỉ và rất dễ vệ sinh.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá: 925.000 đồng.

3. Hộp đựng thực phẩm giữ nhiệt Zojirushi SL-NC09-AA - 3 ngăn

Hộp đựng thực phẩm giữ nhiệt Zojirushi SL-NC09-AA - 3 ngăn

Hộp đựng thực phẩm giữ nhiệt Zojirushi SL-NC09-AA được thiết kế 3 ngăn vô cùng thuận tiện giúp bạn có thể sắp xếp thức ăn khoa học dễ dàng khi cần mang theo.

3 ngăn nhỏ làm bằng nhựa cao cấp, cũng có thể sử dụng được trong lò vi sóng, khi cần thiết bạn có thể quay lại một cách dễ dàng.

Cặp lồng cơm được làm bằng thép không gỉ, siêu bền, thiết kế môi trường chân không giúp giữ nhiệt lên tới 6 giờ đồng hồ, mang đến những bữa cơm luôn nóng ấm để thưởng thức. Các ngăn nhỏ thiết kế bề mặt trơn nhẵn, không dính, không chứa BPA nên dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. Đi kèm bộ sản phẩm là túi đựng, đũa và hộp đựng đũa vô cùng lịch sự và đảm bảo vệ sinh.

Hộp cơm hiện đang được bán với giá 900.000 đồng.

Hi vọng rằng với 3 mẫu hộp đựng cơm giữ nhiệt Zojirushi cao cấp trên đây, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình để mang theo những bữa ăn ngon đầy dinh dưỡng khi đi học, đi làm...

Liên hệ ngay với META.vn để sở hữu các sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi bạn nhé!

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Xem thêm:

Thứ Tư, 02/12/2020 15:58
51 👨 3.593
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa