Các hình ảnh may mắn cho thi cử dành cho sĩ tử

Dưới đây là những hình ảnh may mắn cho kỳ thi, hình ảnh mang lại may mắn trong thi cử, mời các bạn tham khảo và gửi tặng cho người thân, bạn bè của mình là những sĩ tử trong các kỳ thi quan trọng nhé. Đây sẽ là nguồn động viên, lời cổ vũ lớn lao cho các thí sinh. Ngoài ra, các thí sinh cũng có thể dùng những hình ảnh được cho là mang lại may mắn này để làm ảnh đại diện, ảnh nền điện thoại, máy tính, tài khoản cá nhân để có thêm tự tin bước vào kỳ thi nhé.

Cỏ 4 lá

Hình ảnh may mắn cho kỳ thi

Cỏ bốn lá từ lâu đã trở thành biểu tượng cho may mắn và thành công vì vậy nhiều sĩ tử thường chọn đồ vật có hình cỏ bốn lá để mang theo hoặc hình ảnh cỏ 4 lá để làm hình nền điện thoại.

Các bạn có thể chọn những hình ảnh cỏ 4 lá đẹp trong bài viết "Bộ hình nền cỏ ba lá đẹp nhất".

Chìa khóa

Chìa khóa may mắn

Trong các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, hình ảnh chìa khóa được xem là biểu tượng của phước lành, của sự bảo vệ, thành công và mang lại may mắn trong học tập.

Bùa may mắn

Bùa may mắn 

Bùa may mắn được nhiều bạn trẻ sử dụng để tạo động lực về tinh thần, tâm lý thoải mái giúp họ tự tin hơn để hoàn thành bài thi một cách tốt nhất.

Hình ảnh cá Chép

Cá chép là biểu tượng cho sức mạnh, sự cao quý mang lại tiền tài và thành công, công thành danh toại trong thi cử.

Quả sồi

Theo quan niệm của những người Anh, quả sồi là vật may mắn và được xem là bùa hộ mệnh giúp họ an toàn, thành công trong mọi việc và trong mùa thi cử.

Hình ảnh mèo cầu tài Maneki Neko

Trong văn hóa Nhật Bản, mèo cầu tài Maneki Neko là hình ảnh may mắn cho kỳ thi cử và có thể thực hiện mọi điều ước.

Đồng tiền

Theo các nước phương Đông, đồng tiền hình tròn với lỗ vuông ở giữa là sự kết hợp giữa đất và trời mang đến sự thịnh vượng, tài lộc.

Hãy gửi những hình ảnh may mắn trong thi cử kèm theo những lời chúc thi tốt, lời chúc thi tốt cho người yêu để cổ vũ, động viên tinh thần các sĩ tử trong kỳ thi quan trọng nhé.

Thứ Tư, 06/07/2022 13:36
31 👨 3.756
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng