Đừng bao giờ làm 6 điều này với người đàn ông của bạn

Đã là phụ nữ hiển nhiên ai cũng mong muốn có một mối quan hệ bền vững và hạnh phúc. Thế nhưng, thực tế một số phụ nữ vẫn thường đảm nhận luôn cả vai trò của người đàn ông trong hôn nhân và đôi khi các nàng còn đi quá xa trong việc giải quyết các vấn đề bởi họ nghĩ rằng phải hy sinh để có được hạnh phúc trong tình yêu. Tuy nhiên, như vậy chưa chắc người đàn ông của bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc đâu. Trên trang Bright Side đã điểm qua 6 điều phụ nữ không nên làm với người đàn ông của mình. Mời các bạn cùng tham khảo!

1. Cố gắng giải quyết mọi vấn đề của chàng

Cố gắng giải quyết mọi vấn đề của chàng© lakeshoreentertainment

Thậm chí, nếu người đàn ông của bạn gặp khó khăn về vấn đề tài chính hay rắc rối tại nơi làm việc, bạn cũng đừng nên cố gắng giải quyết mọi vấn đề cho anh ấy. Bởi lẽ bằng cách đó, bạn sẽ sớm kết thúc việc chung sống với người bạn đời thiếu quyết đoán và bất lực, người mà luôn sợ gánh vác trách nhiệm cho tương lai mình. Hãy để anh ấy tự giải quyết vấn đề, bởi bạn là phụ nữ, không phải một "con ngựa thồ" (người được trông cậy làm nhiều công việc nặng nhọc) mà có thể gánh vác mọi thứ, có như vậy mới thể hiện người đàn ông của bạn là người có trách nhiệm và năng lực. [Tại sao đàn ông lại không thích phụ nữ độc lập, mạnh mẽ?]

​2. Luôn tặng chàng những món quà đắt tiền

Luôn tặng chàng những món quà đắt tiền© paramount

Tốt nhất hãy dành cho nhau những món quà có giá trị tương đương. Vì nếu tặng những món quà đắt tiền cho chàng, nhất là khi anh ấy không thể đáp lại bạn bằng một món quà có giá trị tương ứng có thể làm cho anh ấy trở nên lúng túng và tự thấy xấu hổ về bản thân. Hơn nữa, nếu bạn gặp phải một người đàn ông vô tâm, anh ta chỉ lợi dụng tình yêu của bạn để có được những thứ anh ta muốn mà thôi.

3. Là bờ vai để chàng tựa vào khóc

Là bờ vai để chàng tựa vào khóc© dreamworkspictures

Không giống như phụ nữ, đàn ông sẽ không yêu những cô gái mà thương cảm cho họ. Hãy nhớ rằng chỉ vì bạn luôn bên cạnh chàng mỗi lúc cảm xúc chàng không vui và tinh thần chàng không tốt không có nghĩa là mối quan hệ của bạn sẽ sâu đậm và ý nghĩa đâu. Người phụ nữ khôn ngoan sẽ hỗ trợ và tạo cảm hứng cho người đàn ông của đời mình đạt được những thành tựu mới. Điều này thực sự là một trong những bí mật duy trì mối quan hệ hạnh phúc.

4. Hay nói câu: "Em đã nói với anh những gì?"

Hay nói câu: "Em đã nói với anh những gì?"© sonypictures

Cho dù bạn có đúng 100% đi nữa thì câu nói "Em đã nói với anh những gì?" như là một sự khiêu khích chàng. Câu nói tưởng chừng vô hại đó lại được hiểu như một cách thể hiện rằng bạn thông minh hơn anh ấy và điều này thực sự không lịch thiệp chút nào. Mỗi người đàn ông đều cần cảm thấy mình quan trọng và được chú ý. Việc khẳng định ưu thế của bạn trước chàng chỉ làm mối quan hệ của hai người tệ đi chứ không giúp xây dựng một mối quan hệ hài hòa và bền vững đâu.

5. Từ bỏ cuộc sống cá nhân và việc làm vì chàng

Từ bỏ cuộc sống cá nhân và việc làm vì chàng© mgm

Phụ nữ tìm thấy được tình yêu của đời mình không đồng nghĩa với việc cô ấy phải từ bỏ bạn bè hay công việc. Nhưng thật không may, nếu bạn hy sinh niềm vui, sở thích của mình chỉ để chăm sóc gia đình và người bạn yêu, bạn có thể mất dần sự quan tâm cũng như hứng thú với các mối quan hệ vào một ngày nào đó. Hơn nữa, bạn càng thay đổi cuộc sống bên ngoài gia đình bạn, người bạn đời của bạn sẽ càng trân trọng bạn. Tuy nhiên, điều này rất nguy hiểm cho bạn và không phải lúc nào bạn cũng được trân trọng vì sự hy sinh này đâu nhé!

6. Thay đổi diện mạo

Thay đổi diện mạo© cbsfilms

Điều này sẽ hoàn toàn tự nhiên nếu như người phụ nữ muốn trở nên xinh đẹp hơn trong mắt người đàn ông cô yêu. Nhưng nếu người yêu bạn bắt buộc bạn phải thay đổi ngoại hình, từ tóc tai, quần áo,... một cách quyết liệt, đừng nên ở bên anh ta. Tuy nhiên, nếu người yêu bạn muốn bạn thay đổi một cái gì đó mà hợp lý và hợp với sở thích cũng như tính cách, bạn có thể dễ dàng đồng ý với chàng. Điều này sẽ không gây thiệt hại gì cho mối quan hệ của bạn, trái lại, nó sẽ giúp bạn tăng cường kết nối cảm xúc với chàng, khiến cho chàng yêu bạn nhiều hơn đó.

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Sáu, 24/02/2017 11:07
51 👨 3.611
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng sống