Điều gì quan trọng nhất với đàn ông khi ở tuổi 30?

Đàn ông chúng ta ai rồi cũng sẽ trải qua tuổi 30. 30 tuổi là khoảng thời gian trưởng thành nhất của mỗi người đàn ông, khi sự nghiệp và gia đình lúc này của chúng ta đều đã ổn định.

Khi đàn ông 30 tuổi, không còn những suy nghĩ bồng bột của tuổi trẻ, suy nghĩ lúc này đã chính chắn hơn rất nhiều. Họ không cần chạy theo những cô chân dài, mắt xanh, môi đỏ để overnight nữa mà thay vào đó họ cần có một gia đình và một người vợ biết cảm thông chia sẻ và đồng hành cùng họ để đi hết quãng đường còn lại của cuộc đời.

Cuộc đời con người chúng ta, ai cũng sẽ có một khoảng thời gian bị khủng khoảng nhất định. Với đàn ông cũng vậy, thế nhưng khi đàn ông ở tuổi 30 mà còn chênh chao trong cuộc sống để lo đi tìm một công việc thì thật sự rất đáng để lo lắng. Bởi chúng ta còn cần phải lo cho gia đình, vợ con, cơm áo gạo tiền đè nặng lên chúng ta.

Một người phụ nữ biết quan tâm chồng là một điều đáng quý

Đàn ông 30 sau khi đi qua cả một thời trai trẻ nhiệt huyết, bốc lửa của tuổi 20, đã đi, đã đến, đã chinh phục, đã thất bại, đã trải qua những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời cũng như cảm giác cay đắng tưởng như tận cùng. Nhìn lại những tháng năm đi qua bỗng thấy hun hút trống trơn, có lúc giật mình thảng thốt.

Khi 30 tuổi, với đàn ông điều gì là quan trọng nhất? Điều quan trọng nhất với họ lúc này bên cạnh sự nghiệp vững chắc còn một điều không thể thiếu nữa là một người phụ nữ biết cảm thông và đi cùng họ đến cuối cuộc đời.

Khi 30 tuổi đàn ông cần một gia đình

"Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai", đây là một điều không thể phủ nhận, đàn ông lúc nào cũng thích được ngắm nhìn cái đẹp, ngắm nhìn những cô gái có thân hình nóng bỏng và gợi cảm. Thế nhưng chỉ có những điều đó thôi thì chưa đủ để trở thành vợ mà chỉ phù hợp để yêu. Người vợ là người sẽ đi cùng họ đi hết quãng đời còn lại, phải là người biết chia sẻ và thấu hiểu được họ cần gì.

Đàn ông 30 cần có một mái ấm gia đình thực sự, họ sẽ tìm cho mình một người vợ, cho con mình một người mẹ tốt và là một người con dâu hiếu thảo với bố mẹ chồng. 30 tuổi là lúc họ cảm thấy tự tin vào bản thân mình rằng, mình có thể lo được cho gia đình, gánh vác mọi trọng trách và bình thản hứng chịu những thử thách của cuộc sống để có thể lo lắng và bảo vệ cho gia đình nhỏ của họ. Thế nên, người phụ nữ bên cạnh họ nhất định phải là người phụ nữ kiên cường, thấu hiểu, và là hậu phương vững chắc để họ có thể an tâm phấn đấu vững vàng ngoài xã hội.

Nỗi lo của đàn ông khi họ 30

Khi người đàn ông còn trẻ, họ thích vui chơi với những cô gái trẻ và tự do, phóng khoáng để cùng họ đi dự những buổi tiệc, những cuộc chơi thâu đêm... Thế nhưng, khi đàn ông 30 tuổi họ lại có suy nghĩ khác, lúc này người phụ nữ họ thực sự cần là người sẽ ở nhà chuẩn bị những bữa cơm ngon cùng đàn con thơ đợi họ trở về với tổ ấm của gia đình mình sau một ngày làm việc vất vả.

Khi còn trẻ, họ thích những cô nàng cá tính, mạnh mẽ sẵn sàng tay đôi với họ, thế nhưng khi 30 suy nghĩ của người đàn ông sẽ khác, họ cảm thấy mình cần một người phụ nữ biết nhẫn nhịn và kiềm chế tính nóng nảy của hai người để bảo vệ hạnh phúc gia đình, khiến nó luôn là một tổ ấm, chốn bình yên để trở về sau những vật lộn, bôn ba mệt mỏi rã rời ngoài kia.

30 tuổi người đàn ông cần người chia sẻ và thấu hiểu

Khi chưa có vợ họ nghĩ, bố mẹ, gia đình là một thứ ràng buộc họ khiến họ không được tự do thoải mái bay nhảy. Thế nhưng, khi đã ở tuổi trưởng thành, làm cha mẹ rồi họ mới thấu hiểu hết nỗi lòng của cha mẹ mình. Lúc đó họ sẽ suy nghĩ về gia đình, về bố mẹ nhiều hơn và mong muốn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho vợ con và cha mẹ của họ.

30 - Bạn đang cảm thấy như thế nào?

Thứ Năm, 18/04/2019 09:46
4,17 👨 6.893
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng sống