Để điện thoại trong túi quần nên đặt màn hình hướng nào?

Nhiều người có thói quen bỏ điện thoại vào túi quần. Tuy nhiên, nhiều người không biết nên để màn hình điện thoại hướng vào trong hay ra ngoài để màn hình được bảo vệ, giúp điện thoại luôn mới và bền.

Đút điện thoại vào túi quần nên đặt màn hình ở phía nào?

Màn hình cảm ứng của điện thoại tương đối mỏng, rất dễ bị trầy xước, thậm chí là vỡ nếu có va đập trực tiếp. Vì vậy, để bảo vệ màn hình thì nên quay mặt kính vào trong đùi và để ốp quay ra ngoài.

Vào mùa hè, điện thoại dễ bị nóng, việc đặt màn hình hướng vào trong, phần lưng có pin hướng ra ngoài sẽ giúp việc tản nhiệt dễ dàng hơn.

Để điện thoại trong túi quần

Ngoài ra, việc màn hình hướng vào trong cũng giúp chúng ta thuận tiện hơn khi lấy điện thoại ra là có thể sử dụng ngay. Còn nếu màn hình hướng ra ngoài thì khi cần sử dụng bạn phải mất thêm một bước là lật lại màn hình.

Với những lý do trên, việc để màn hình điện thoại hướng vào trong khi đút vào túi quần là hợp lý nhất.

Ngoài ra, nên đặt đầu sạc của điện thoại hướng lên trên khi cho vào túi quần để bảo vệ máy tốt hơn. Vì nếu để đầu sạc hướng xuống, có thể bụi bẩn trong túi quần sẽ dễ dàng tiếp cận loa và cổng sạc bên trong ảnh hưởng tới âm lượng và quá trình sạc.

Nhiều người thường bỏ chung điện thoại và chìa khóa vào túi rất dễ gây xước màn hình. Vì vậy, khi bỏ điện thoại di động vào túi, chúng ta phải tránh để nó cùng với chìa khóa.

Các chuyên gia khuyên chúng ta tốt nhất nên cất điện thoại vào túi xách vừa giúp bảo vệ điện thoại vừa giúp tránh được ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thứ Tư, 29/05/2024 14:37
52 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mẹo vặt