Dấu hiệu nhận biết 3 kiểu người dễ ngoại tình nhất

Lừa dối là một trong những nguyên nhân lớn nhất dẫn đến đổ vỡ và chia tay.

Theo nhà văn ăn khách của tờ New York Times, cũng là "chiến lược gia tình yêu", Matthew Hussey cho biết, lừa dối là "bất kỳ điều gì đó vượt quá giới hạn của hai người trong cuộc".

Matthew Hussey cũng nói thêm rằng: "Không có một định nghĩa nào phản ánh chính xác lừa dối. Nó có thể như thế này với người này, nhưng lại là thứ khác trong mắt người kia. Trong một mối quan hệ mở, lừa dối xảy ra khi một trong hai bên lên giường với người thứ ba và không nói với người còn lại”.

Và thật tệ là điều này đang ngày càng trở nên phổ biến trong bối cảnh hiện đại.

Dấu hiệu nhận biết 3 kiểu người dễ ngoại tình nhất

Một cuộc khảo sát được tiến hành tại Anh vào năm 2015 cho thấy kết quả đáng kinh ngạc rằng có tới 1 trong 5 người trưởng thành đang trong mối quan hệ yêu đương thú nhận họ đã từng nghĩ đến chuyện ngoại tình. Một phần tư trong số những người này "bắt cá hai tay"; 20% còn lại yêu một lúc từ 3 đến 4 người và có 8% yêu nhiều hơn 5 người trong cùng một khoảng thời gian.

Vậy làm thế nào để có thể nhận biết được những mẫu người dễ ngoại tình nhất? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ý kiến của Matthew Hussey về dấu hiệu nhận biết 3 kiểu người dễ ngoại tình nhất dưới đây nhé!

1. Người chỉ yêu bản thân mình

"Những người chỉ yêu bản thân mình thường chỉ quan tâm đến việc họ đáng yêu như thế nào trong mắt người khác. Họ chẳng bao giờ cảm thấy thỏa mãn nếu chỉ có một người duy nhất toàn tâm toàn ý với họ. Họ luôn khao khát có được tình yêu của nhiều người. Vì vậy, họ không thể cưỡng lại sức hút từ bất kỳ ánh mắt tình tú, lời mời gọi hay mê hoặc nào", theo Matthew Hussey cho biết.

Ngoài ra, một nghiên cứu cho thấy rằng người “chỉ yêu bản thân mình” thường lảng tránh việc thừa nhận mình đã có người yêu để có thể tiếp cận những đối tượng tiềm năng khác một cách dễ dàng hơn.

2. Người luôn sợ bị tổn thương

Người luôn sợ bị tổn thương

Matthew Hussey cho rằng: "Nếu yêu một người hay cảm thấy bất an thì hãy cẩn thận. Tôi không nói về những nỗi lo sợ thường thấy hàng ngày, bởi ai trong số chúng ta đều có. Thứ mà tôi đang nói về là nỗi sợ hãi của một người phải chịu đựng khi anh ta hay cô ta lo sợ bạn không yêu họ nữa. Vì họ sợ mất tình yêu, nên họ tìm kiếm, bấu víu vào nó ở nơi người khác. Đó chính là vấn đề"​.

"Chúng ta cần thành thật trong bất kỳ mối quan hệ nào. Nếu đối phương vẫn còn ở bên cạnh bạn nhưng không vì tình yêu thì sự lừa dối là điều không tránh khỏi. Nếu họ cư xử lạnh nhạt với bạn, xa cách bạn trong một khoảng thời gian dài thì không ai có thể đoán trước được tương lai của hai người sẽ đi về đâu. Tuy nhiên, sẽ rất nguy hiểm khi họ hoài nghi dù chỉ trong khoảnh khắc, liệu bạn có thực sự yêu họ hay không".

3. Người ích kỷ

Người ích kỷ

"Những người luôn sống vì bản thân sẽ lười để ý đến giá trị đạo đức trong tình yêu. Họ biết bạn sẽ chán ghét hay bị tổn thương đến nhường nào nếu biết bản thân bị phản bội nhưng họ vẫn lựa chọn phụ bạc. Những người như vậy thường có lối quan niệm vị kỷ bất công về đạo đức hoặc là những kẻ giả nhân giả nghĩa không hơn không kém", trích lời của Matthew Hussey.

Xem thêm: 10 cách gây ấn tượng tốt ngay từ lần gặp đầu tiên

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Tư, 02/08/2017 17:23
4,73 👨 2.869
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí