Cười nghiêng ngả với 11 phát minh "không thể tin nổi" mà con người từng nghĩ ra

11 phát minh "không thể tin nổi" mà con người từng nghĩ ra

Quần áo không đơn giản là thứ để mặc, cốc không chỉ là thứ để pha cà phê, với sức sáng tạo không giới hạn con người đã phát minh ra những sản phẩm "không thể tin nổi".

Nhiều nhà khoa học đã cống hiến cả cuộc đời để cho ra đời những phát minh ấn tượng phục vụ nhân loại. Có không ít những sản phẩm ra đời một cách tình cờ nhưng lại có công dụng bất ngờ. Những phát minh "kỳ quặc" dưới đây sẽ khiến không ít người tròn mắt kinh ngạc vì công dụng của nó. Hãy cùng cười nghiêng ngả với 11 phát minh "không thể tin nổi" mà con người từng nghĩ ra!

1. Mũ giấy vệ sinh

Mũ giấy vệ sinh© hubpages.com

Một phát minh vô cùng thú vị và đầy bất ngờ về độ "bá đạo" của người sáng chế ra nó. Nhưng bạn sẽ không thể phủ nhận đây chính là dụng cụ "thần thánh" dành cho những người thường xuyên bị cảm cúm. Chắc chắn bạn sẽ không còn lo sợ vì nỗi lo hết giấy vệ sinh dù đi đến bất cứ đâu.

2. Mõm "mỏ vịt" dành cho thú cưng

Mõm "mỏ vịt" dành cho thú cưng© Themetapicture.com

Mõm "mỏ vịt" dành cho chú chó đáng yêu của bạn. Nếu cần một lựa chọn dễ thương để ngăn cún yêu của bạn khỏi cắn và trở nên vô hại với người khác trong khi đi dạo ở công viên thì đây đúng là một lựa chọn vô cùng hợp lý rồi.

3. Quần áo lau sàn cho em bé

Quần áo lau sàn cho em bé© betterthanpants.com

Chắc hẳn các ông bố, bà mẹ đều cảm thấy mệt mỏi với việc lau sạch sàn nhà trong giai đoạn con cái tập bò? Phát minh "phao cứu sinh" đầy ấn tượng dành cho họ đó là quần áo lau sàn cho em bé.

4. Dụng cụ bảo vệ khi ăn

Dụng cụ bảo vệ khi ăn© betterthanpants.com

Nhiều người phàn nàn rằng họ thường xuyên bị ướt tóc hay ám mùi sau khi ăn mì tôm. Vậy thì giờ đây, nỗi lo ấy có thể loại bỏ hoàn toàn với tấm màng bảo vệ này. Đây chắc chắn là một phát minh "không thể tin nổi" nhưng chúng tôi nghĩ rằng chúng hữu ích dành cho bạn.

5. Dép tông bằng cỏ

Dép tông bằng cỏ© Pinterest.com

Bạn có thích cảm giác mỗi khi đôi chân trần của mình bước trên cỏ không? Nếu câu trả lời là có thì đây chính là đôi dẹp thần thánh giải quyết nhu cầu của bạn. Với đôi dép như thế này bạn có thể vừa đi bộ vừa tận hưởng cảm giác bàn chân được massage vô cùng dễ chịu. Ở thành phố bận rộn chắc hẳn bạn sẽ không có nhiều thời gian đến những nơi có bãi cỏ xanh rì để tận hưởng cảm giác này. Bởi vậy mà đôi dép kẹp bằng cỏ này sẽ giúp cho bạn đỡ mất thời gian phải ra công viên.

6. Gối đà điểu

Gối đà điểu© getweirdgifts.com

Giấc ngủ sẽ nạp lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng, vất vả. Nhưng nhiều lúc muốn ngủ mà trời thì quá sáng khiến bạn khó đi vào giấc ngủ. Do đó, chiếc gối đà điểu được thiết kế dành cho mục đích này. Sở dĩ phát minh này có cái tên kỳ lạ như vậy là vì khi sử dụng nó bạn sẽ có cảm giác đầu bị vùi trong cát tối trên sa mạc không khác gì cách làm mát lúc ngủ của những chú đà điểu. Chiếc gối này sẽ giúp bạn có một giấc ngủ trưa tuyệt vời mà không ai dám làm phiền.

7. Xe đẩy em bé tiện dụng

Xe đẩy em bé tiện dụng© Pinterest.com

Quãng đường đi tới siêu thị cùng bé sẽ không còn xa nữa với chiếc xe đẩy tích hợp như thế này. Nếu cần đi đâu đó gấp mà không thể dùng xe hơi hay phương tiện công cộng mà còn phải mang theo bé đi cùng thì đây là phương tiện hữu hiệu nhất. Nhiều người lo ngại chiếc xe có thể đi với tốc độ nhanh, không phản ứng kịp trong những tình huống khẩn cấp, nhưng thực tế chiếc xe này được trang bị hệ thống phanh đặc biệt, cho phép người dùng có thể dừng lại ngay lập tức hay chuyển hướng.

8. Ô che toàn cơ thể

Ô che toàn cơ thể© Twitter.com/interiorsmagpie

Trong những ngày mưa gió như thế này thì việc có một chiếc ô che toàn thân sẽ là một điều vô cùng có ích. Những chiếc ô bình thường chỉ giúp bạn che mưa được phần nào đó thôi, còn riêng chiếc ô đặc biệt này sẽ giữ cho toàn bộ cơ thể của bạn được bảo vệ khỏi những lúc mưa quá to.

9. Dụng cụ nạo bơ

Dụng cụ nạo bơ© Pinterest.com

Nhiều khi bạn cảm thấy mất thời gian khi phải làm mềm những miếng bơ to để cho lên bánh mì. Với chiếc máy nạo bơ tiện lợi này, bạn có thể có ngay một chiếc bánh mì kẹp bơ trong vòng "một nốt nhạc".

10. Bàn là cà phê

Bàn là cà phê© demilked.com

Bàn là tích hợp cốc đựng cà phê ở bên trên. Buổi sáng, bạn vừa có thể nhâm nhi một tách cà phê, vừa là quần áo. Thế nhưng phát minh này không được nhiều người ủng hộ vì khi nước uống bên trên có thể sẽ bị đổ ra quần áo trong quá trình là.

11. Bồn cầu bể cá

Bồn cầu bể cá

Đây là sản phẩm mới được ra mắt của một công ty Trung Quốc dành cho các gia đình thích nuôi cá nhưng không có không gian để chứa bể cá, đó chính là: bồn cầu bể cá. Với phát minh này nó sẽ giúp bạn một công hai, ba việc: có thể thay nước cho bể cá mà không mất thêm thời gian.

Xem thêm: Phụ nữ chưa bao giờ thua kém đàn ông, đây là 4 phát minh tuyệt vời làm thay đổi cả thế giới

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Sáu, 09/06/2017 10:16
54 👨 2.509
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí